Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Nhà Xưởng AMBEE - Đỉnh Cao Tiết Kiệm Điện
  • flag
  • flag

Đèn Led Nhà Xưởng AMBEE - Đỉnh Cao Tiết Kiệm Điện

Ngày nay với sự xuất hiện của đèn led đã dần thay thế các thế hệ đèn chiếu sáng truyền thống, vì tiết kiệm hơn, sử dụng an toàn và dễ dàng hơn. Tuy nhiên để sở hữu được những điều đó đèn led cần có cấu tạo đặc biệt.
Với cấu tạo gồm 3 phần chính: bộ nguồn, chip led, và một bộ phận quan trọng trong 3 thành phần đó là bộ phận tản nhiệt. Đa số các loại đèn hiện nay sử dụng đều có sử dụng bộ phẩn tản nhiệt, vì cấu tạo cũng như chức năng đặc biệt của nó.

          Bằng công nghệ hiện đại đèn led nhà xưởng AMBEE ra đời, được sản xuất với dây chuyền hiện đại các cấu tạo của đèn led nhà xưởng được thiết kế chắc chắn và chất lượng.  

Được cấu thành từ 5 bộ phận.
          Chip LED sử dụng là LED 2835 SMD, đây là chip LED được sản xuất bới Philips có công suất cao, tuổi thọ cao, không tỏa nhiệt gây chảy chip vì khả năng phân bố đồng đều nhiệt lên bề mặc nên không tỏa nhiệt cục bộ. Chính vì thế, điều này làm tuổi thọ đèn bền hơn, ánh sảng tản đều hơn, không giảm ánh sáng, và giảm màu nhanh.

Bạn có thể lựa chọn các loại công suất sau: 288 chip cho mức công suất 50W, 80W, 100W và 360 chip cho mức công suất 120W và 480 chip cho 150W.

          Mà để các chip hoạt động tốt thì cần phải có bộ tản nhiệt, bộ tản nhiệt được sản xuẩ với công nghệ cao, làm từ nhôm đúc với nhiều rãnh, rãnh này giúp cho việc tản nhiệt diễn ra tốt hơn, hiệu quả hơn hạn chế được việc chết chip cũng như cháy các linh kiện bên trong.

          Đặc biệt hơn chóa đèn, bộ phận quan trọng giúp mang lại các góc chiếu sáng rộng hơn, và có khả năng tập trung ánh sáng bên dưới cũng như tăng độ thẩm mỹ cho chiến binh này.

          Kết hợp với lớp kính cường lực, chiếc kính này có khả năng đặc biệt hơn nhưng chiếc kính khác là có khả năng chịu nhiệt , hơn hết, chiếc kính này có độ mờ vừa phải giúp điều tiết ánh sáng phù hợp hơn với mắt người nhìn và không bị chóa. 

          Tăng phô đèn: Khi chúng ta đã định hình và hoàn thành sản phẩm thì cần có bộ nguồn để hoạt động được. Tăng phô được bao bọc bởi lớp nhôm, ngoài việc bảo vệ tăng phô cũng như giúp tăng phô tránh khỏi các tác động bên ngoài,  giúp gia tăng thêm tuổi thọ của chiếc đèn này.

           Nếu như bạn có hứng thú và muốn sở hữu chiếc đèn này hãy mau liên hệ với chúng tôi số 0909 780 108 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.