Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Nhà Xưởng-Led Highbay Xu Hướng Và Thách Thức
  • flag
  • flag

Đèn Led Nhà Xưởng-Led Highbay Xu Hướng Và Thách Thức

Từ trước đến nay trong các hoạt động chiếu sáng của các nhà máy xí nghiệp thường sử dụng phổ biến loại đèn cao áp (HID), nhưng dần về sau được chuyển sang các loại đèn compact công suất cao. Nhưng đặc biệt trong vài năm gần đây các nhà sản xuất lớn trong lĩnh vực chiếu sáng đã nghiên cứu thành công các loại đèn led nhà xưởng (đèn led highbay) vừa có thể tiết kiệm điện lại vừa có tuổi thọ rất cao nhưng hiệu quả chiếu sáng rất tốt.

Tại những khu vực chiếu sáng có trần cao hoặc bắt buộc phải treo trên cao tại các nhà máy xí nghiệp, nhà xưởng, nhà kho, hoặc những nơi cần chiếu sáng trong không gian rộng lớn như: trung tâm hội nghị, trung tâm thi đấu thể thao liên hợp…thường được dùng rất phổ biến các loại đèn có tên gọi chung là đèn led highbay. Điều mà người ta quan tâm nhất vẫn là vấn đề tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

Các loại đèn led nhà xưởng (đèn led highbay) hiện tại đang tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống, khoảng 60% so với đèn cao áp metal halide hoặc sodium, khoảng 40% so với các loại đèn compact cao áp. Những loại đèn led nhà xưởng chất lượng cao từ những nhà sản xuất hàng đầu như AMBEE thì hiệu quả tiết kiệm năng lượng so với các loại đèn cao áp truyền thống có thể đạt được từ 60% - 80%, đây quả là một con số cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra thì hiệu suất phát quang từ các loại chip led do các nhà sản xuất hàng đầu như: Philips, Brighlux, Epistar….đang dần hoàn thiện và đạt được những chỉ số rất tốt từ 120 Lumen/W – 135 Lumen/W.

*Xu Hướng Của Đèn Led Highbay:

- Hiệu quả tăng cao: Chip led và các bộ phận quang học của bộ đèn đang được các nhà sản xuất không ngừng cải tiến để gia tăng hiệu quả phát quang, giảm công suất tiêu thụ điện năng nhưng hiệu quả ngày càng tăng cao (Lm/W). Thêm vào đó nó còn giúp giảm chi phí sản xuất, giảm nhiệt độ sử dụng cũng như gia tăng tuổi thọ ngày càng cao hơn cho đèn.

- Càng nhiều tùy chọn hơn: đèn led nhà xưởng hiện tại đang có rất nhiều tùy chọn về ánh sáng, chỉ số hoàn màu….Nói về chỉ số hoàn màu (CRI) phổ biến nhất hiện này là 70, tuy nhiên các sản phẩm được cung cấp từ AMBEE con số này đạt trên 80 Ra, một con số khá lý tưởng khi chiếu sáng cho các nhà máy tại khu vực sản xuất.

- Điều khiển ánh sáng thông minh: đây sẽ là một xu hướng tất yếu và rất lớn để góp phần tăng cường hiệu quả chiếu sáng cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng cho các nhà máy xí nghiệp. Các thiết bị cảm biến, các trình điều khiển độc lập hoặc các thiết bị điều khiển không dây thông minh sẽ dần trở nên phổ biến hơn trong tương lai không xa.

*Thách Thức Rất Lớn Cho Cả Nhà Sản Xuất Và Người Tiêu Dùng:

- Đối với nhà sản xuất để giữ được uy tín và chất lượng trong bối cảnh thị trường hỗn loạn của thị trường Việt Nam hiện nay là một thách thức rất lớn. Rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng ra thị trường đang làm lung lay và gây hoang mang cho tâm lý người. AMBEE với phương châm và tiêu chí mang sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng luôn giữ vững niềm tin trong bối cảnh thị trường hiện nay.

- Đối với người tiêu dùng để tìm được cho mình một đơn vị hoặc nhà sản xuất uy tín chất lượng trong bối cảnh hiện nay là một điều khó khăn. Họ luôn hoang mang không biết đơn vị nào uy tín, đơn vị nào không uy tín. Và điều đó chỉ có thể được chứng minh từ những khách hàng hoặc những dự án mà các đơn vị đó đã triển khai trong suốt quá trình hoạt động.

- Công ty cổ phần công nghệ AMBEE với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng cho các nhà máy xí nghiệp lớn và qui mô trên cả nước. AMBEE luôn đặt chữ tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, song song đó là việc tận tâm phục vụ và tư vấn hết mình vì khách hàng, luôn coi những khó khăn của khách hàng là trăn trở cần giải quyết nhanh chóng.

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led nhà xưởng chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.