Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Nhà Xưởng Rẻ Thì Có Bền Không ?
  • flag
  • flag

Đèn Led Nhà Xưởng Rẻ Thì Có Bền Không ?

Với tâm lí mặc hàng giá rẻ nhưng luôn đòi hỏi sản phẩm phải bền và chất lượng là một đòi hỏi khó có thể đáp ứng được.Trong ngành thiết bị chiếu sáng, mà tiêu biểu là đèn led thì đèn led nhà xưởng là mặc hàng giá cả tương đối cao và thị trường thì rộng. Để trả lời cho bài toán giá cả thì rất dễ vì sẽ có những thương hiệu sẵn sàng hạ giá để có thể thu về lượng khách hàng đáng kể, vậy bài toán về chất lượng thì sẽ như thế nào ? Khi vẫn còn nhiều nơi cung cấp ra thì trường hàng loạt những mẫu đèn kém chất lượng.

Một nhà đầu tư thông mình, sẽ luôn lựa chọn cho mình chất lượng hàng đầu. Vì sao ư? Vì hạn chế được nhiều rủi ro cũng như giảm chi phí sữa chữa, bảo hành quá nhiều lần. Thử hỏi, một nhà xưởng với gần 100 bộ đèn led nhà xưởng đã được lắp đặt toàn bộ hệ thống, đặt trường hợp đèn này giá rẻ kém chất lượng, bạn sẽ phải chịu chi phí lắp đặt thường xuyên tốn kém và quá phiền phức . Thay vào đó, đầu tư 100 bộ đèn led nhà xưởng giá cả tương đối cao hơn, tuy nhiên, bền, chất lượng, bạn sẽ không phải trăn trở về bài toán phí bảo hành, phí công nhân sữa chữa, và những rủi ro khác xảy ra.


Hầu hết, một số dự án nhà xưởng mà chúng tôi có cơ hội hợp tác, đã đều sử dụng qua các loại đèn led nhà xưởng kém chất lượng, những khi họ đến với AMBEE, thì lại hết mực khen ngợichất lượng sản phẩm của chúng tôi: 

Hiện nay, tại AMBEE cung cấp rất nhiều thiết bị chiếu sáng tiết kiệm mà tiêu biểu là đèn led nhà xưởng với rất nhiều công suất và cấu tạo đảm bảo đủ điều kiện cho khách hàng.  

- Đèn led nhà xưởng 100W - SS043

- Đèn led nhà xưởng SS025 

- Đèn led nhà xưởng SS202 

Và còn rất nhiều những đèn led nhà xưởng khác mang đến giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các nhà đầu tư, các khách hàng mong muốn mang đến cho nhà xưởng của mình những gì chất lượng nhất. 

Hãy tham khảo tại WEBSITE  và hotline thân quen của AMBEE là : 0909 780 108

AMBEE luôn hạnh phúc khi được thấy nụ cười của bạn!