Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Nhà Xưởng UFO206| Sự Kế Thừa Hoàn Hảo Từ Chiến Binh TD05
  • flag
  • flag

Đèn LED Nhà Xưởng UFO206| Sự Kế Thừa Hoàn Hảo Từ Chiến Binh TD05

Nếu như nói TD05 là một chiến binh hủy diệt các góc chết, thì UFO 206 là một chiến binh bất diệt của các chiến binh. Với sự sở hữu những đặc điểm hoàn hảo các đặc điểm nổi bật nhất.

Tuy nhiên giữa hai sản phẩm này cũng có một số đặc điểm khác biệt cơ bản sau:

-Chip LED của UFO 206: sử dung chip LED SMD 3030 chuyên dùng cho các đèn có công suất cao, các chip LED đang thống lĩnh thị trường chip vì hiệu suất hoạt động cực tốt và vô cùng hoàn hảo

-Bảo vệ trọn vẹn các chip LED là thấu kính cường đặc biệt có khả năng tản nhiệt cũng như điều hướng khuếch đại và điều hướng ánh sáng rất tốt.

-Tăng phô điều khiển bộ đèn này được đặt trong hộp đựng tăng phô kết nối chặt chẽ và cứng cáp với bộ phận tản nhiệt tạo thành một khối thống nhất và hoàn hảo, giúp bộ đèn gọn nhẹ hơn những tản nhiệt vẫn cực kỳ hiệu quả.

-Đặc biệt bộ đèn này có thêm trục điều hướng ánh sáng giúp ánh được chiếu đi đa dạng hơn với các góc chiếu mà bộ đèn SS202 khó có thể có được.

- Vì đây là dòng sản phẩm mới nên được bổ sung thay thế nhiều đặc điểm hoàn thiện hơn trong lớp thép sơn tĩnh điện cứng cáp, huyền thoại với màu đèn quyến rũ, bộ đèn hoạt động tốt hơn và hiệu quả hơn.

Vậy  đèn led pha TD05 có đặc điểm nào để bộ đèn LED UFO 206 kế thừa hoàn hảo nhất?

-Chip LED SMD 3030 được bảo bọc bởi thấu kính điều hướng và khuếch đại ánh sáng giúp bộ đèn có các góc chiếu sáng đa dạng hơn. Không khác gì với bộ đèn LED nhà xưởng UFO 206, bộ đèn này mang trên mình màu đen của thép huyền thoại được phủ sơn tĩnh điện giúp chống ăn mòn và chống oxi hóa.

-Bộ nguồn với sức mạnh vượt trội được thiết kế đặc biệt cho các loại đèn công nghiệp, có thể hoạt động tốt và ổn định trong điều kiện điện áp có sự dao động mạnh.

-Bộ phận tản nhiệt là phần đặc biệt không thể bỏ qua bởi thiết kế quá thông minh giúp bộ đèn tăng khả năng tản nhiệt ra môi trường bên ngoài góp phần giúp tăng hiệu suất hoạt động cũng như tuổi thọ của bộ đèn.

-Với các ưu điểm vượt trội kể trên thì việc ứng dụng nhưng tinh hoa đó để áp dụng vào việc cải tiến chất lượng cũng như cấu tạo cho bộ đèn led nhà xưởng UFO206, đã góp phần tạo nên một chiến binh hoàn hảo và mạnh mẽ hơn cho việc chiếu sáng nhà xưởng đạt hiệu suất cao nhất và hiệu quả nhất.

-Hai dòng sản phẩm đèn LED pha TD05đèn LED nhà xưởng UFO206 tuy có sự khác biệt về hình dáng nhưng có chung về mặt thiết kế, chính vì thế đã tạo nên hai tác phẩm tuyệt vời nhất để phục vụ cho nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng.

-Mọi chi tiết liên hệ AMBEE theo số hotline 0909.780.108 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhiệt tình và hỗ trợ dùng thử sản phẩm tại nhà máy, xí nghiệp của mình để kiểm định chất lượng sản phẩm.