Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. ĐÈN LED PANEL 600x600 AMBEE CHẤT LƯỢNG CAO - CHIẾU SÁNG TIẾT KIỆM
  • flag
  • flag

ĐÈN LED PANEL 600x600 AMBEE CHẤT LƯỢNG CAO

*Ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh đến chóng mặt của nền công nghiệp hiện đại, là nhu cầu của con người về việc sử dụng đèn trong chiếu sáng. Không đơn thuần chỉ là chiếu sáng theo nghĩa đen như nhiều năm về trước, với sự bùng nổ của công nghệ đèn LED nên đèn LED chiếu sáng đã được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

*Việc trang trí bằng đèn LED chiếu sáng giờ đây đã trở nên đa dạng hơn nhờ sự xuất hiện của dòng đèn LED panel 600x600.

*Cấu tạo và ưu điểm đèn Panel AMBEE:

- Đèn Led Panel AMBEE 600x600mm sở hữu độ dày chỉ 15mm, cùng tiết diện mặt chiếu sáng hình vuông, nhưng kích thước gấp đôi (600x600 mm), vừa khít với tấm panel trần cùng loại mang lại hiệu ứng chiếu sáng khác biệt.

- Sử dụng bộ khung hợp kim nhôm với lớp vỏ chống ôxy hóa trong quá trình sử dụng. - Điểm khác biệt của đèn LED panel với các dòng LED khác là dùng tấm thủy tinh quang học phẳng có tác dụng không chỉ bảo vệ đèn Led bên trong, và chỉ cho ánh sáng từ đi qua 1 lần, và tán xạ lại hoàn toàn ánh sáng ngược lại giúp hiệu quả chiếu sáng tăng gấp nhiều lần Ánh sáng đèn Led trắng ấm tự nhiên như ban ngày, tức thì , không thay đổi màu sắc, ổn định không nhấp nháy khi sử dụng.

- Công suất tiêu thụ 36W ít tỏa nhiệt, hiệu quả ánh sáng đạt 90%.
- Tuổi thọ của sản phẩm là 30.000 giờ, hầu như không xảy ra hỏng hóc khi dùng lâu năm.
- Thiết bị được sản xuất trên một hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến, dùng những nguyên liệu chất lượng , không chứa các chất hóa học cấm, dễ tái chế giúp mang lại sự an toàn cho mọi người và không gian sống.
- Sản phẩm được bảo hành từ 2-3 năm, 1 đổi 1 sản phẩm mới hoàn toàn khi xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành.

*Ứng Dụng Của Đèn Panel:

-Đèn Led Panel AMBEE 600x600 là dòng sản phẩm Led Panel rất thích hợp cho chiếu sáng trong kiến trúc khách sạn, nhà hàng lớn hay các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, phòng hội nghị… là những không gian cần sự sang trọng và cao cấp.

Chúc các bạn chọn được sản phẩm đèn LED tiết kiệm năng lượng
Các bạn quan tâm tới đèn LED Panel 600x600 AMBEE có thể gọi vào số hotline 0909.780.108 để được tư vấn thêm.