Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Panel Siêu Sáng Không Bị Ố Vàng.
  • flag
  • flag

Đèn Led Panel Siêu Sáng Không Bị Ố Vàng.

Bạn nghĩ gì về một chiếc đèn led panel siêu mỏng?

“Với kích thước ( 600x600x50mm) bạn sẽ nhận thấy được sức bền và cứng cáp của chiếc đèn led này”.

          Ngày nay, khi các văn phòng, công ty xí nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều và để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho các nhân viên thì cần có một đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng phù hợp hơn cho các đơn vị này.

          Ngoài các loại đèn chiếu sáng như đèn led tuýp, các loại đèn led trang trí khác thì đèn led panel cũng là một trong những loại đèn led được ưa chuộng nhất hiện nay.

          Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn led panel đang được sử dụng rộng rãi, chính vì thế giá cả bị cạnh tranh quá nhiều dẫn đến việc chất lượng khó phân biệt.

AMBEE hiện nay cung cấp ra thị trường 2 mẫu đèn led panel:

+ Đèn led panel siêu mỏng: Với thiết kế mỏng ( 600x600x15mm), nhẹ, dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế đây là chiếc đèn led đại diện cho thẩm mĩ của hộ nhà đèn led panel. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng đèn led panel này sẽ bị ố vàng làm giảm độ sáng và phải thay thế ngay bằng bộ đèn khác.

+ Song song đó, đèn led panel dày lại sở hữu cho mình nhiều ưu điểm với thiết kế là lớp vỏ làm bằng thép được sơn tĩnh điện giúp hạn chế khả năng bị oxi hóa cũng như bị ăn mòn, tạo nên sự thẩm mĩ cũng như chất lượng cho bộ đèn led panel này. Kết hợp với lớp vỏ thép là lớp mica được sản xuất từ 100% PC không bị ố vàng sau thời gian sử dụng, ánh sáng phân bổ đều hơn do các thanh led được sắp xếp song song trên toàn bộ đèn. Chính vì thế, chất lượng ánh sáng của đèn vẫn được giữ nguyên. Và đặc biệt hơn, nếu trong trường hợp lớp vỏ mica bị ố vàng, thì có thể thay thế được bằng lớp vỏ mica khác.

Hiện nay, AMBEE đang cung cấp đèn led panel cho rất nhiều công ty, văn phòng, nếu như bạn có mong muốn dùng thử sản phẩm để đánh giá chất lượng bộ đèn, hãy liên hệ về chúng tôi theo số: 0909 780 108 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

AMBEE – Đèn led chiến thắng mọi môi trường.