Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Pha AMBEE – Đỉnh Cao Công Nghệ
  • flag
  • flag

Đèn Led Pha AMBEE – Đỉnh Cao Công Nghệ

8 năm xây dựng thương hiệu cũng như khẳng định mình AMBEE đã dần khẳng định được giá trị cũng như sức mạnh của công nghệ mà AMBEE đã và đang theo đuổi.

Hiện nay, AMBEE cung cấp ra thị trường các loại đèn led chiếu sáng như đèn led nhà xưởng, đèn led pha, đèn led đường và tất cả những loại đèn led tuýp. Trong số đó, đèn led pha TD05 đang là cái tên rất được ưa chuộng và chúng tôi đã và đang hợp tác với rất nhiều công ty cũng như tập đoàn lớn: Nutifood, Acecook, Tân Hiệp Phát..
          Luôn cải tiến chất lượng trong sản phẩm và mang đến công nghệ cao cho khách hàng là sứ mệnh của AMBEE ngay từ khi bắt đầu, chính vì thế để mang đến một sản phẩm tốt cho khách hàng chúng tôi luôn muốn mang đến sự hài lòng không chỉ trong chất lượng sản phẩm cũng như giá trị phục vụ.
          Với cấu tạo độc đáo, lần đầu tiên trên thị trường thì sản phẩm đèn led pha TD05 của AMBEE có thể thích nghi với nhiều điều kiện khác nhau nhờ vào tiêu chuẩn chống thấm, chống nước đạt chuẩn IP65, hơn thế, với thiết kế đèn led pha TD05 có bộ điều khiển độc lập giúp bạn có thể tùy chỉnh công suất cũng như tùy chỉnh các góc chiếu sáng cho phù hợp hơn, độc đáo hơn.

Hiện nay sản phẩm này đang được thi công lắp ráp xây dựng tại dự án thép Nghi Sơn – Thanh Hóa. Đây là một sản phẩm tiết kiệm điện đến 60% điện năng sử dụng, giúp giảm nhiều chi phí khác, đồng thời có khả năng chịu đựng nhiệt độ cao giúp nhờ vào lớp kính cường lực dày và chất lượng. Cải tiến chất lượng đến từng con chip giúp hạn chế rủi ro hư hỏng và điều hòa hoạt động cho đèn led pha TD05 nhờ vào bộ phận tản  nhiệt phía sau giúp quá trình tản nhiệt nhanh một cách tối đa nhất.

Để xây dựng một thương hiệu AMBEE – chúng tôi luôn coi trọng chất lượng sản phẩmchế độ hậu mãi cho khách hàng: bảo hành sản phẩm đến 2 nămbao đổi trả trong thời gian bảo hành. Hơn thế, nếu bạn đang ở TP.HCM sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí.
UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG LÀ AMBEE – Hãy nhanh tay gọi đến : 0909 780 108 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

 Chúng tôi luôn muốn thấy nụ cười hài lòng của khách hàng, vì đó là động lực giúp chúng tôi cho ra đời những dòng sản phẩm mới!