Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Pha TD05 Và TD07| Kẻ Tám Lạng Người Nửa Cân
  • flag
  • flag

Đèn LED Pha TD05 Và TD07| Kẻ Tám Lạng Người Nửa Cân

Nếu như đèn LED pha TD07 là sản phẩm chinh phục độ cao thì đèn LED pha TD05 cũng là một cái tên khiến các doanh nghiệp khác lo lắng về sức ảnh hưởng của nó. Ra đời sau, nhưng cái tên đèn LED pha TD05 lại mang đến cho người sử dụng giá trị cao về thẩm mĩ cũng như tiết kiệm chi phí. Hai sản phẩm 10 phân vẹn 10 sẽ là nhân vật chính tiếp nối hành trình chinh phục giải pháp chiếu sáng của chúng ta.

Hai sản phẩm này đều là hai sản phẩm chủ lực tại AMBEE và đã được tung ra thị trường trong năm 2018 vừa qua, nhiều cuộc gọi, nhiều đơn hàng với số lượng đèn lên đến hàng trăm chiếc phục vụ cho nhiều dự án lớn như Tuệ Minh, Nghi Sơn, Hoàng Lâm, An Hưng Tường, Nutifood, Coca Cola…

Hai sản phẩm ra đời với mẫu mã hiện đại chuyên nghiệp đã đánh thức giấc ngủ cho hệ thống chiếu sáng tại các nhà máy, xí nghiệp về phân bố ánh sáng. Trục điều hướng giúp phân bổ ánh sáng tốt hơn. Đồng thời với tiêu chuẩn chống rung, chống lắc, chống thấm, được bảo vệ bởi khung thép không gỉ bảo vệ trọn vẹn cho cả bộ đèn giúp tránh các tác nhân mạnh làm ảnh hưởng đến hoạt động cũng như những bộ phận khác của đèn. Các chip LED siêu sáng, phục vụ tốt cho nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng với độ cao chinh phục > 10m. Chủ động hơn trong việc chiếu sáng, dễ dàng lắp đặt và thi công.

Hai sản phẩm này bạn có thể sử dụng chiếu sáng cho khuôn viên các nhà máy, hoặc bên trong nhà máy có nhiệt độ cao và khắc nghiệt và hoàn toàn có khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài vì được sơn phũ tĩnh điện cứng cáp cáp và chắc chắn nên tạo cho các chiến binh sự  mạnh mẽ.

Tuy nhiên, về điểm khác biệt cơ bản của hai bộ đèn này. Thứ nhất về chiếc đèn TD05 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn hơn với khối lượng 2,3 kg với một module riêng biệt (50W). Nên dễ dàng di chuyển, lắp ráp và bảo hành. Thiết kế này bạn có thể sử dụng chiếu sáng cho sảnh ngoài của văn phòng, công ty cũng như nhà máy xí nghiệp với ánh sáng vàng và ánh sáng trắng vô cùng đẹp mắt. Thứ hai Module độc lập giúp đèn vẫn hoạt động ổn định khi có một module khác bị  hư hỏng và không còn khả năng chiếu sáng. Khi sử dụng với công suất cao từ 100W trở lên.

Còn về chiếc đèn TD07 thì về có phần nặng hơn đến 6,5kg nên khá khó khăn trong việc di chuyển và lắp đặt. Tuy nhiên khi lắp đặt sản phẩm này trên độ cao 10m, thì giúp đèn được cân bằng hơn, chống rung lắc khi bị ảnh hưởng, chính vì thế các bộ phận kết nối của bộ phận này rất chất lượng và chắc chắn. Đèn được thiết kế với chóa nhôm giúp phân bố ánh sáng rộng hơn, tốt hơn đồng thời chiếu xa hơn.

Khi đèn LED sinh ra để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng, thì những đặc điểm cấu tạo sẽ thích nghi với những điều kiện làm việc. Chính vì thế sẽ không quá khó khăn nếu bạn muốn dùng thử miễn phí sản phẩm này ngay lặp tức. Mọi chi tiết liên hệ: 0909 780 108 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

AMBEE – Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng cho công nghiệp.