Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Pha TD07| Siêu Phẩm Chinh Phục Độ Cao
  • flag
  • flag

Đèn LED Pha TD07| Siêu Phẩm Chinh Phục Độ Cao

Gần 100 chiếc đèn LED pha TD07 và hàng trăm chiếc đèn LED pha TD05 đã được gắn trên khuôn viên nhà xưởng và bãi liệu của nhà máy thép Tuệ Minh để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng. Ngoài ra bộ đèn này còn được sử dụng trong dự án tại cảng Phú Mỹ với độ cao chiếu sáng trên 20m. Với công suất 400W và được lắp đặt với độ cao trên 10m, các chiếc đèn LED pha TD07 vô cùng hoàn hảo và mạnh mẽ. Đây là một trong 2 dự án lớn mà AMBEE đã hợp tác cùng công ty Tuệ Minh. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút kì diệu đó, xin mời các bạn cùng điểm qua một vài tính năng nổi bật sau đây của bộ đèn này nhé.

Dao động với công suất từ 100W – 400W. Vỏ bộ đèn được làm bằng thép cứng cáp tạo nên khung bộ đèn chắc chắn và tránh được các tác động bên ngoài. Đồng thời lớp vỏ này được phủ lớp sơn tĩnh điện rất dày có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa nên có thể hoạt động tốt ngoài trời với tần suất cao và tuổi thọ bền bỉ.

Dù có hoạt động ngoài trời trong nhiều giờ liền nhưng sản phẩm đèn led pha TD07 vẫn hoạt động tốt vì được bảo vệ toàn diện với tiêu chuẩn chống thấm IP65 và được điều khiển hoạt động trơn tru hơn nhờ vào bộ điều khiển tăng phô chất lượng cao. Không cần lo ngại về việc tiêu tốn quá nhiều điện năng sử dụng khi hoạt động với công suất cao.

Bộ đèn này được bảo vệ bởi lớp vỏ cứng cáp và chuẩn công suất lớn nên thường được thắp sáng cho những khu vực có khuôn viên rộng lớn như bến cảng, quảng trường, sân vận động, bãi liệu tại các nhà máy thép… đây là một dòng sản phẩm chinh phục độ cao nên bạn không phải lo ngại quá nhiều.

Với độ cao trên 10 m cho bộ đèn TD07 400W quang thông đạt được từ 41000 đến 44000 Lm giúp chiếu sáng tốt và bạn có thể lựa chọn thêm nhiều công suất khác với 300W quang thông đạt được 30750 – 33000 Lm, công suất 200W là 20500 – 22000 Lm… chính vì thế các bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Sản phẩm đèn led pha TD07 400W với vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ, các bộ phận liên kết chặt chẽ chắc chắn vì được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ chất lượng cao với cân nặng từ 6,5kg đến khoảng 8kg khá là khó khăn trong việc di chuyển lắp ráp, nhưng vì làm hoàn toàn từ thép chất lượng cao nên giúp đèn tránh được nhiều tác động và thế mạnh của nó là cân bằng với việc lắp đặt trên cao, không rung lắc nhiều.

Bạn có thể kiểm định độ bền và tuổi thọ của bộ đèn này bằng cách sử dụng tại nhà máy, xí nghiệp của mình. Đây là bộ đèn với ánh sáng tốt, đạt tiêu chuẩn IP65 đã được kiểm định, kết cấu chắc chắn.

Vậy thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay đến số 0909 780 108 để được tư vấn miễn phí nhiệt tình và dùng thử sản phẩm không tốn phí.

AMBEE – Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng cho công nghiệp.