Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED T5 Đôi Tích Hợp Có Chóa| Sự Kết Hợp Trọn Vẹn Cho Ngành Dệt May
  • flag
  • flag

Đèn LED T5 Đôi Tích Hợp Có Chóa| Sự Kết Hợp Trọn Vẹn Cho Ngành Dệt May

“Việt Nam là một trong 10 nước đứng đầu trong xuất khẩu hàng dệt may. Mặc dù xuất khẩu kinh tế toàn cầu diễn ra một cách ảm đạm do cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc nhưng hiệu quả xuất khẩu quá ấn tương. Tổng kiêm ngạch tăng 38% so với năm 2017.”

Con số quá ấn tượng cho một nền kinh tế đang phát triển của nước ta ngày nay, việc phát triển của ngành dệt may kéo theo việc chúng ta phải đầu tư cũng như thay thế và cải thiện các thiết bị hỗ trợ cho ngành dệt may, trong số đó có: thiết bị điện, thiết bi chiếu sáng. Mà hạng mục thiết bị chiếu sáng ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất của người lao động cũng như hiệu quả của từng sản phẩm hoàn thiện.

Hiện nay, các thiết bị chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong ngành này là: đèn led tuýp + máng, đèn tích hợp T5 có chóa, đèn tích hợp tích hợp T8 có chóa… các thiết bi chiếu sáng này được sử dụng rộng rãi và chất lượng cũng như giá trị mang lại cực cao.

Bộ đèn LED T5 đôi tích hợp có chóa là dòng sản phẩm sinh ra dựa trên nhu cầu chiếu sáng hiện hữu trong lĩnh vực dệt may hiện nay. Với việc sử dụng các linh kiện chất lượng cao và được lắp đặt trên toàn thân với kích thước nhỏ gọn (1210x102x83 mm) được phủ trên mình màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và vô cùng sắc xảo.

Điểm nổi bật nhất của bộ đèn ở đây là thiết kế vô cùng văn minh và mang cho người nhìn các vẻ đẹp tinh tế. Bộ phận tản nhiệt được kết nối với chóa nhôm được gia công tỉ mỉ tạo nên một chuỗi tản nhiệt cho bộ đèn một cách hoàn hảo nhất.

Với thiết kế này bảo vệ trọn vẹn hơn cho 2 thanh LED SMD 2835 bên trong và được che chắn bởi lớp nắp chụp được làm từ policacbonat chất lượng cao, với độ dẻo và không bị ố vàng  theo thời gian giúp bộ đèn phát quang tốt với quang thông đạt được 3600 – 4200 Lm mang lại ánh sáng tuyệt vời cho người sử dụng và nhất là đạt được hầu hết các tiêu chuẩn khắt khe nhất về việc chiếu sáng cho lĩnh vực dệt may.

Việc thiết kế tăng phô riêng biệt cho bộ đèn, dễ dàng thay thế và hoạt động tốt hơn khi bộ tăng phô điều khiển cho bộ đèn với nguồn điện ổn định giúp hoạt động của bộ đèn hoàn hảo hơn với chất lượng ánh sáng mịn, không bị chớp khi bật tắt. Mang cho người sử dụng sử dễ chịu và an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Bên dưới là một số model và công suất cho sự lựa chọn của bạn hoàn hảo hơn:

AMBEE-T5LED(YLZ)L1-209W1800 – 2100 Lm570x96x41 mm
AMBEE-T5LED(YLZ)L1-218W3600 – 4200 Lm1180x96x41 mm

- Hiện tại bộ đèn led tuýp T5 đôi tích hợp có chóa này đang được AMBEE cung cấp cho rất nhiều tập đoàn may mặc cũng như các công ty may mặc lớn nhỏ trên cả nước trong phải kể đến như: Tập Đoàn May Sơn Hà, Công ty May SB Ngọc Trai, Công ty May Bohsing, Công Ty May Hữu Nghị….

- Với dòng sản phẩm chuyên dụng và tuyệt vời như vầy thì bạn còn phải lo lắng hay chần chờ gì nữa nào, hãy nhanh tay gọi về cho chúng tôi theo số Hotline: 0909.780.108 để AMBEE có thể tư vấn, khảo sát và gửi cho bạn mẫu sản phẩm này để dụng thử nghiệm ngay tại nhà máy, công ty của mình nhé.

 AMBEE – Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho bạn những giải pháp cũng như sản phẩm chất lượng nhất.