Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Treo Nhà Xưởng Chiếu Sáng Hiệu Quả Cho Mọi Công Trình
  • flag
  • flag

Đèn Led Treo Nhà Xưởng Led Highbay Chiếu Sáng Hiệu Quả Cho Mọi Công Trình

Ngày nay đèn Led treo nhà xưởng ( hay còn gọi là đèn Led highbay) đang dần thay thế hoàn toàn đèn treo nhà xưởng truyền thống như cao tần, halogen hoặc sodium để sử dụng cho không gian nhà xưởng. Đèn LED highbay có nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu suất phát quang cao, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng để nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy.

Khái niệm về đèn LED treo nhà xưởng ( Led highbay)

Đèn Led highbay là loại đèn thường được lắp ở vị trí cao. Khi lắp đặt đèn ít nhiều cũng phải cần đến các công cụ hỗ trợ chuyên dụng như giàn giáo, xe nâng…. Đèn Led highbay có công suất cao từ 100w trở lên chuyên sử dụng cho không gian chiếu sáng rộng như nhà xưởng, nhà kho có độ cao trần trên 6m.

Phân loại đèn Led highbay

Đèn led highbay được phân thành nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào công suất, kiểu dáng, loại chip… Tuy nhiên phân loại theo chip Led sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về loại đèn này hơn. Hãy cùng AMBEE tìm hiểu hai loại đèn Led highbay chip COB và đèn Ledhighbay chip SMD

Đèn Led highbay chip SMD: Đèn led highbay chip SMD là bộ đèn led áp dụng công nghệ LED SMD hiện đại và mới nhất cho bộ đèn.

Bộ đèn led highbay chip SMD là sản phẩm có mức chiếu sáng điểm tốt hơn với hầu hết các bóng đèn khác. Đèn sử dụng chip Led SMD thường có độ hoàn màu CRI >85. Vì thế mà chất lượng ánh sáng vượt trội có độ trung thực cao phản ánh chân thực màu sắc của sự vật được ánh sáng chiếu đến. Nhiệt độ màu ánh sáng vàng hoặc trắng giúp người sử dụng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu đặc trưng của từng ngành.

Đèn highbay chip SMD tạo ra nguồn sáng thân thiện, không phát tia UV, tia cực tím, vật liệu có thể tái sử dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Độ rọi và tỏa sáng cao tạo không gian chiếu sáng rộng tiết kiệm điện năng hơn 60% không tỏa nhiệt đem lại không gian chiếu sáng dễ chịu, an toàn so với đèn truyền thống halogen, đèn huỳnh quanh, và bóng đèn sợi đốt.

Đặc biệt đèn Led sau khi hết tuổi thọ độ sáng sẽ suy giảm tầm 20-30% so với mức ban đầu nhưng vẫn luôn đảm bảo được độ sáng trong suốt vòng đời của mình, cho nên bạn không phải sợ việc độ sáng càng ngày càng yếu và tắt hẳn như đèn truyền thống.

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng đèn Led highbay chip SMD tuổi thọ cao 50.000 giờ chiếu sáng.

Đặc biệt đèn Led highbay chip SMD được áp dụng phương pháp sản xuất mạch điện gắn trực tiếp các thành phần linh kiện lên bảng mạch in được thiết kế phẳng và kích thước nhỏ gọn, lượng nhiệt mà đèn sinh ra ở mức thấp và trải đều nên tuổi thọ của chip được bền không gây hiện tượng nhiệt cục bộ như chíp COB.

Lý do vì sao chip COB bị hiện tượng nhiệt cục bộ

Chip COB có cường độ chiếu sáng mạnh bao gồm nhiều điốt phát sáng trên cùng bề mặt  nên dễ gây ra hiện tượng nhiệt cục bộ và chết chip nếu không có bộ phận tản nhiệt tốt.

Dưới đây là một số hình ảnh nhà máy đã gặp phải hiện tượng đèn hư và cháy chip liên tục do dùng đèn Led highbay chip COB.

Đèn chip COB công suất 150W 3 chíp cháy chỉ còn 1 chíp

Độ cao lắp đèn 6m, khi đèn hư hỏng phải dùng đến xe nâng hoặc giàn giáo rất khó khăn cho việc sửa chữa

Khi hết thời gian bảo hành của nhà cung cấp khách hàng mua chip LED bên ngoài để về thay thế nhưng cũng không hiệu quả lắp lên dùng gần 1 tháng lại tiếp tục cháy chip, làm mất rất nhiều thời gian và công suất.

Ngoài ra cũng còn một số nhà máy vẫn còn dùng đèn truyền thống metan, sodium và đèn compact để lắp cho nhà xưởng

Đèn sodium công suất lớn từ 250W trở lên tiêu tốn rất nhiều năng lượng nhưng không mang lại hiệu quả như đèn Led

Nếu thay thể từ đèn sodium 250W sang Led chỉ cần dùng 150W là đảm bảo được độ sáng và thậm chí sáng hơn.

Đèn cao áp metan đang được dùng tại kho với công suất 250W tiêu tốn rất nhiều điện năng

Mong rằng qua bài viết này AMBEE có thể giúp Qúy Anh Chị hiểu rõ hơn về đèn Led treo nhà xưởng và biết cách chọn sản phẩm phù hợp cho nhà máy của mình. Hãy liên hệ cho AMBEE qua số HOTLINE: 0909 780 108 chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn hoặc để lại số điện thoại AMBEE sẽ liên hệ lại tư vấn.