Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Tuýp Công Nghiệp Sử Dụng Cho Dân Dụng Được Không ?
  • flag
  • flag

Đèn Led Tuýp Công Nghiệp Sử Dụng Cho Dân Dụng Được Không ?

Đèn led tuýp xuất hiện, mang đến cho con người nhiều giá trị : tiết kiệm điện,  nguồn năng lượng sạch, tiết kiệm nhiều chi phí… Có rất nhiều người thắc mắc về công dụng của nó, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cách sử dụng đúng đắn.

Đèn led tuýp là gì ? Đây là một thiết bị chiếu sáng có thể sử dụng ở khắp mọi nơi, xuất hiện trên thị trường rất nhiều, khả năng phân bố rộng và rất có sức ảnh hưởng. Đèn led tuýp là sự cải tiến mới cho đèn huỳnh quang và đèn sợi tóc với cấu tạo độc đáo và có ích.

Vậy cấu tạo của đèn led tuýp có gì đặc biệt ?

Bên ngoài đèn led tuýp là một lớp vỏ mica bao bọc, được làm bằng nhựa PC rất dẻo và khó bị hư tổn hoặc vỡ. Có 2 chiều dài nổi bậc là 0,6 và 1,2 m. Đường kính khoảng 27 – 29 mm.

Bao gồm các bộ phận :

. Vỏ được lắp vào để bảo vệ các phần bên trong đồng thời cho phép ánh sáng bên trong chiếu qua, bên dưới là phần vỏ nhôm được thiết kế với cấu tạo nhiều nếp gấp giúp tăng diện tích tiếp xúc,tải nhiệt cho các chip lé,  phần vỏ này bảo vệ cho tăng phô và bo mạch bên trong.


Bộ nguồn ( driver ). Biến đổi nguồn điện 220V sáng nguồn điện phù hợp hơn để hoạt động phù hợp với chip led được sử dụng .

Chip led : được sử dụng ở đây là chip led SMD gồm 2 màu phổ biến ( Ánh sáng trắng và ánh sáng vàng ) .

Ưu điểm của đèn led tuýp :

  • Về cấu tạo : Với thiết kế dạng thẳng, sử dung nguồn 220V không sử dụng chấn lưu ( con chuột ) nên khi bật hoặc tắt không bị nhấp nháy.
  • Chất lượng tốt , thiết kế đơn giản : được sản xuất với dây chuyền hiện đại nên cấc bộ phận được kết nối vưới nhau rất chắc chắn, nên có được độ bền cao, vỏ được làm bằng nhôm nên tản nhiệt tốt, nắp được làm bằng mica dẻo nên không bị vỡ khi rơi rớt. Mang lại sức bền từ đầy đủ các bộ phận.

Với những ưu điểm trên bạn có thể an tâm vì sả phẩm đèn led tuýp có thể dử dụng cho dân dụng hoặc chiếu sáng cho ngôi nhà của mình, có thể đảm bảo được tiết kiệm khá nhiều chi phí cho nhà mình, Còn với doanh nghiệp, công ty văn phòng có thể tiết kiệm chi phí đầu tư và tăng lợi nhuận, vì đây là sản phẩm chất lượng nên bạn sẽ không lo về các khoản bảo hành sữa chữa không cần có.

Vậy mua đèn led tuýp ở đâu, giá cả bao nhiêu là tốt.

Hiện nay AMBEE cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu mã đèn lé tuýp với các model cũng như công suất khác nhau với nhiều ưu đãi :

  • Giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí.
  • Bảo hành dài hạn
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành 10 km
  • Đổi trả hàng dễ dàng

Mọi chi tiết thắc mắc bạn đừng ngại, hãy chủ động liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận tình với số hotline thân quen : 0909 780 108 .