Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Tuýp Và Những Điều Bạn Cần Biết
  • flag
  • flag

Đèn Led Tuýp Và Những Điều Bạn Cần Biết

Ngày nay, bóng đèn led tuýp sử dụng ngày càng nhiều, vì giá trị sử dụng cao và dễ dàng thay thế cho các bóng đèn huỳnh quang cũ, tuy nhiên bóng đèn led tuýp cũng dễ dàng bị hư và chết dần theo thời gian khi đó đèn sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến mắt người sử dụng. Vậy dấu hiệu nào để nhận biết  đèn led tuýp sắp hư để có biện pháp thay thế ngay lặp tức.


          AMBEE cung cấp cho các bạn một số dấu hiệu nhận biết để có biện pháp thế hoặc khắc phục nhanh các đèn đang chết dần. Khi ánh sáng đang chuyển dần sáng màu tím, chip bị nhấp nháy liên tục, hơn thế ánh sáng bị mờ đi trong thấy.. Nếu như cứ để hiện tượng này xảy ra quá lâu sẽ dễ bị ảnh hưởng đến mắt, bạn cần tìm ngay công ty cung cấp thiết bị chiếu sáng uy tín và chất lượng để có thể giải quyết ngay vấn đề này. AMBEE cung cấp các thiết bị chiếu sáng đèn led tuýp sẽ đến tận nơi để thay thếlắp đặt cho đèn led tuýp cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.


          Đa số các nhà máy xí nghiệp hiện nay đều sử dụng các đèn led tuýp với đa dạng các công suất cũng như các model và số lượng chip khác nhau tùy theo nhu cầu ánh sáng của nơi hoạt động. Chính vì thế nhu cầu sử dụng đèn led tuýp ngày càng đa dạng và có nhiều thương hiệu đang mới đã làm cho thị trường chiếu sáng bị rối loạn cũng như khó khẳng định được chất lượng đèn led tuýp.
          Đèn led tuýp 1,2m AMBEE được đánh giá là một thương hiệu uy tín, do AMBEE sản xuất đã cung cấp cho các tập đoàn lớn hiện nay như Nutifood, Acecook, Viễn Thịnh… và còn rất nhiều dự án khác. Chính vì thế, chúng tôi tự tin rằng sản phẩm tại AMBEE sẽ mang đến sự hài lòng vượt trội cho bạn khi sử dụng.

Đèn Led Tuýp đã là một loại đèn chiếu sáng mang giá trị tiết kiệm điện cực cao, thêm những ưu điểm như: Dễ dàng thay thế lắp đặt cho các đèn huỳnh quang cũ, khả năng chiếu sáng cực tốt… chính vì thế, nhiều chủ đầu tư của các nhà máy, xí nghiệp, hoặc văn phòng đang tìm một đơn vị để có thể cung cấp đèn led tuýp với giá trị chiếu sáng tích cực hơn.

Hiện nay AMBEE là nơi đang cung cấp các thiết bị chiếu sáng với đa dạng các model: T8EX144-9W, T8EX288-18W, SSH2-T8-24W….. Bạn có thể liên hệ: 0909 780 108 để được tư vấn cũng như là được dùng thử sản phẩm tại các nhà máy xí nghiệp của mình để có giải pháp tư vấn và thiết kế giải pháp chiếu sáng cho dự án của mình.