Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Pha Led cho bãi đỗ xe
  • flag
  • flag

Đèn Pha Led cho bãi đỗ xe

Cho dù bạn đang quản lý, duy trì một bãi đậu xe lớn hay nhỏ; tất cả các bãi đỗ xe đều cần một số loại chiếu sáng để đảm bảo an toàn và khả năng sử dụng cho khách hàng và nhân viên.
Đèn pha Led dành cho bãi đỗ xe của AMBEE, đây là loại đèn chất lượng của chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về mẫu đèn và công suất. Hãy làm việc với một trong những chuyên gia chiếu sáng LED của chúng tôi để đảm bảo bạn có được đèn LED phù hợp hoặc thay thế cho nhu cầu cụ thể của bạn. Bạn có thể tìm thấy thông tin tư vấn miễn phí ở cuối bài viết.

đèn pha led cho bãi đỗ xe


Hầu như đèn pha LED luôn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện ở bất kỳ ứng dụng hay môi trường nào. Trong thực tế, đèn pha LED cho các khu vực bãi đậu xe mang lại lợi ích to lớn. Những lợi ích này bao gồm tiết kiệm năng lượng lên đến 75% so với công nghệ chiếu sáng bãi đậu xe tương đương, tăng tuổi thọ lên đến 2-3 lần, giảm chi phí bảo trì đèn cho bãi đậu xe, cải thiện chất lượng ánh sáng và độ tin cậy, và cải thiện an ninh. 

Tiết kiệm chi phí

Giảm chi phí chiếu sáng bãi đậu xe thương mại trở nên đơn giản hơn với đèn LED tiết kiệm năng lượng. Với hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên đến 75%, bạn có thể giảm một lượng lớn tiêu thụ năng lượng. Đấy là phần chi phí có thể thấy rõ, ngoài ra bạn còn tiết kiệm được chi phí thay thế, bảo trì do đèn Led có tuổi thọ cao hơn. Hãy nghĩ đến chuyện phải leo lên 5-6m để thay một bộ đèn bạn sẽ thấy sử dụng đèn pha Led hữu ích như thế nào.

Trải nghiệm tốt hơn

Đèn Pha Led mang lại ánh sáng có độ hoàn màu cao, góp phần giảm thiểu tai nạn, va quẹt khi đậu xe. Khi sử dụng đèn Led bạn cũng không bao giờ gặp phải chuyện đèn nhấp nháy hay phát ra âm thanh rè rè, điều mà các loại đèn pha cũ đều gặp phải.

Không bị ảnh hưởng bởi các thay đổi về thời tiết và nhiệt độ

Đèn Pha LED không thấm nước với biến động nhiệt độ và điều kiện môi trường. Đèn LED vẫn ổn định và đầy đủ chức năng ngay cả trong điều kiện đóng băng. Với đèn Sodium, loại đèn này sẽ tự tắt khi đạt độ nóng nhất định, khi bật lên lại cũng cần thời gian dài mới đạt độ sáng cần thiết. Hãy sử dụng đèn Pha Led để loại bỏ những chuyện này.

Không có phát thải thủy ngân, chì và carbon

Thủy ngân và chì không được sử dụng trong sản xuất đèn pha LED. Những đèn pha này không phát ra bất kỳ khí thải độc hại nào như carbon. Kết quả là, chúng thân thiện hơn với môi trường và sức khỏe của những người xung quanh.

--------------------------------------------------------

>> Bộ Đèn T5 nhà xưởng HighBay giá tốt chất lượng cao

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Chọn mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required