Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn pha Led ngoài trời là phải chất lượng?
  • flag
  • flag

Đèn pha Led ngoài trời là phải chất lượng?

Đèn Pha led cho các doanh nghiệp là rất quan trọng, đặc biệt là nếu bạn muốn nhìn rõ và làm việc vào ban đêm. Bất kỳ đèn pha nào cũng sẽ cũng sẽ có một đặc điểm, đó là giá tiền sẽ đi liền với chất lượng.

Tham khảo một số mẫu đèn Pha led ngoài trời của AMBEE http://bit.ly/denledpha

Chúng tôi muốn nói về lý do tại sao đèn pha led thương mại ngoài trời chất lượng là quan trọng đối với các doanh nghiệp, vì cả lý do an ninh, độ bền và sự nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Đèn pha led chất lượng cao do AMBEE sản xuất


Đèn pha led chất lượng cao do AMBEE sản xuất

Ở đây, chúng ta hãy bắt đầu danh sách với yếu tố an ninh; một chủ đề lớn quan trọng đối với mọi doanh nghiệp:

Yếu tố an ninh

Thông thường đèn chiếu sáng thương mại được sử dụng để làm sáng bên ngoài của một tòa nhà; lý do chính là vì mục đích an ninh.

Chuyện gì xảy ra nếu bạn đã trang bị đèn chiếu sáng ngoài trời như đèn pha và đèn đường nhưng bạn lại không nhìn rõ được vật thể vào ban đêm? Đây là vấn đề với các công nghệ như halogen, metal halide hoặc HPS, chúng dần dần mất khả năng chiếu sáng ánh sáng theo thời gian và do đó, ánh sáng phát ra dần dần trở nên ít hơn và ngày càng nhiều rủi ro. Với các công nghệ như đèn LED, chúng không bị mất nhiều ánh sáng trong suốt tuổi thọ của chúng, và do đó ngay cả khi gần hết tuổi thọ của chúng, chúng sẽ vẫn tạo ra những ánh sáng thích hợp.

Chỉ số hoàn màu cũng là một điểm cộng lớn cho đèn Led. Các loại đèn pha Led của AMBEE đều đạt chỉ số hoàn màu cao (CRI>80), trong khi các loại đèn thế hệ cũ chỉ số này chỉ ở mức 40.

đèn Pha Led AMBEE có chỉ số hoàn màu cao


đèn Pha Led AMBEE có chỉ số hoàn màu cao

CRI là một thang đo tương đối (khoảng từ 0 đến 100) chỉ ra màu sắc được nhận biết như thế nào so với nguồn tham khảo quen thuộc (ví dụ ánh sáng mặt trời, đèn incadescent).

Nó đo mức độ nhận thấy màu sắc của vật thể, được chiếu sáng bởi một nguồn ánh sáng nhất định phù hợp với màu sắc của những vật tương tự khi chúng được chiếu sáng bởi nguồn ánh sáng tiêu chuẩn tham chiếu. Chỉ số hiển thị màu cao hơn, sự dịch chuyển màu ít hoặc sự méo mó xảy ra.

Số CRI không cho biết màu nào sẽ thay đổi hoặc bằng bao nhiêu; nó là một dấu hiệu của sự thay đổi trung bình của tám màu tiêu chuẩn. Hai nguồn ánh sáng khác nhau có thể có các giá trị CRI giống nhau, nhưng màu sắc có thể xuất hiện khá khác nhau theo hai nguồn này.

Những bất tiện khi sử dụng đèn pha thế hệ cũ

Đèn nhấp nháy, phát ra âm thanh khó chịu có thể khiến mọi người tắt vì nó dẫn đến giảm hiệu quả khi làm việc. Với đèn LED, bạn sẽ không bao giờ có bất kỳ vấn đề nào trong số này do cách đèn Led được tạo ra. Vì vậy, bằng cách chuyển đổi sang đèn LED, bạn cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tăng cường an ninh.

Độ bền = tuổi thọ dài hơn

Chúng ta đều biết những hàng giá rẻ không kéo dài, và nó vẫn đúng với các loại đèn Pha Led , không có ngoại lệ. Chỉ tính riêng giá tiền từng bộ phận của đèn Led chất lượng cao đã đắt hơn cả bộ đèn led chất lượng kém. Một ví dụ bạn có thể dễ dàng kiểm chứng là đèn Led tuýp, hãy thử mua một bộ đèn led bất kỳ ngoài tiệm điện và so sánh với đèn AMBEE, giá tiền của đèn này khá rẻ so với các đèn công nghiệp khác. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ thiết kế, hoặc đi sâu hơn, bạn hãy thử mở từng bộ phận của đèn để so sánh: chip Led, tăng phô, vỏ đèn,... Thật tuyệt vời hơn nếu công ty bạn có nhân viên kỹ thuật điện, họ sẽ kiểm chứng chất lượng bộ đèn của AMBEE cung cấp.

Hãy đảm bảo rằng bạn mua đèn ngoài trời được kiểm tra và chứng minh để chịu được những điều kiện khắc nghiệt, những điều kiện làm việc tại nhà kho, nhà xưởng của doanh nghiệp bạn. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bộ đèn bạn mua về sử dụng bền và tiết kiệm điện trong suốt thời gian dài. Hãy tìm một công ty đảm bảo bộ đèn của bạn được bảo hành dài hạn, đừng nhìn vào thời gian ghi trên website, hãy tìm hiểu những công ty, doanh nghiệp mà bộ đèn này đã được cung cấp.

Công nghệ đèn chất lượng cũng rất quan trọng

Ở khắp mọi nơi đều cho thấy thực tế công nghệ LED là công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất (cho đến nay) và đang ngày càng phổ biến hơn từ chiếu sáng ngoài trời, trong nhà, đến sử dụng làm biển quảng cáo, màn hình TV, điện thoại,... Tất cả đều đang sử dụng công nghệ đèn Led.

Trong thực tế, một đèn LED có thể sử dụng năng lượng ít hơn 75% so với đèn halogen, metal halide. Đèn led có tuổi thọ kéo dài hơn 2-3 lần, thậm chí là 4 lần so với đèn truyền thống như đèn Halogen.

Theo nghĩa đen, mọi khía cạnh của đèn LED đều đang chiến thắng các công nghệ khác, và đó là lý do tại sao chúng luôn được gọi là “ ánh sáng tương lai ”

Ít năng lượng hơn = chi phí thấp hơn

Như chúng tôi đã nói ở điểm trước, đèn pha LED sử dụng ít năng lượng hơn các công nghệ khác.

Đèn LED sẽ giúp bạn tiết kiệm 75% chi phí sử dụng năng lượng, điều này có thể chứng minh. Chưa kể các yếu tố khác như nhiệt lượng tỏa ra thấp làm giảm điện năng tiêu thụ cho các máy điều hòa. Chi phí thay thế bảo dưỡng cũng thấp hơn nhiều so với đèn chất lương kém và đèn thế hệ trước.

Vậy tại sao không chọn một hệ thống chiếu sáng mang lại cho doanh nghiệp của bạn ROI cao và nhiều lợi ích cực kỳ giá trị khác?

 

Đừng chọn sản phẩm dựa trên giá tiền, hãy lựa chọn dựa trên giá trị chúng mang lại

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn pha led http://bit.ly/denledpha

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Chọn mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required