Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. [Free] Hướng dẫn bạn trở thành chuyên gia số 1 về đèn đường LED
  • flag
  • flag

[Free] Hướng dẫn bạn trở thành chuyên gia số 1 về đèn đường LED

Mục đích của đèn đường là chiếu sáng môi trường xung quanh - bao gồm đường và khu vực lân cận theo cách mà người trong khu vực có thể nhận thức đầy đủ về khu vực và môi trường xung quanh. Do đó, đèn đường là một công cụ quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn từ các tai nạn và các yếu tố xã hội khác. Thật vậy trong một số nghiên cứu đèn đường đã được liên kết với cảm giác an toàn và giảm tai nạn.

Bài viết liên quan

Báo giá đèn led đường phố chất lượng cao 2018 http://bit.ly/2HYWxR5

Mẫu đèn đường Led chất lượng tốt nhất từ trước đến nay http://bit.ly/2FSWqkp

Bài viết này dành cho những ai quan tâm đến đèn Led đường phố, là nhân viên đại lý, là nhà thầu, thương mại hoặc thậm chí cả những người dùng cuối muốn tìm hiểu về đèn đường phố và làm thế nào công nghệ LED có thể cải thiện đáng kể an toàn đường bộ và ánh sáng ban đêm.

Hãy bắt đầu với tiêu chuẩn về đèn đường phố, từ đó; chúng tôi sẽ tiếp tục với mọi thứ bạn cần biết về đèn LED đường phố.

Nhận biết về ánh sáng và mẫu đèn đường lý tưởng

Ánh sáng được nhận biết bởi võng mạc của mắt. Các tế bào hình nón trong mắt hoạt động trong ánh sáng và ghi nhận màu sắc trong khi các tế bào que hoạt động trong ánh sáng mờ và ghi lại sự hiện diện của ánh sáng. Võng mạc được bảo vệ khỏi ánh sáng quá mức bởi các cơ bên trong mắt. Các cơ này thay đổi kích thước của nó để đáp ứng với mức độ thay đổi ánh sáng. Do đó, mí mắt mở rộng trong ánh sáng mờ và trở nên rất nhỏ trong ánh sáng chói - do đó kiểm soát lượng ánh sáng đi vào mắt và bảo vệ võng mạc khỏi ánh sáng quá mức có thể làm hỏng các tế bào nhạy sáng.

Các cơ của mí mắt được thoải mái nhất trong ánh sáng mờ và được bảo vệ chặt chẽ nhất trong ánh sáng chói. Do đó những cơ này mệt mỏi một cách nhanh chóng khi có ánh sáng quá mức.

Vì những lý do trên:

  • - Đèn đường nên tạo ra ánh sáng chất lượng tốt để đảm bảo độ tương phản tốt giữa các đối tượng và phân biệt màu sắc tốt.
  • - Đèn đường nên cung cấp mức độ chiếu sáng liên tục. Ánh sáng dao động hoặc thay đổi mức độ chiếu sáng sẽ khiến cho đôi mắt mệt mỏi.

Một số yếu tố là công cụ trong việc xác định chất lượng của nhận thức thị giác và hiệu suất của ánh sáng đèn đường phố

  • - Sản lượng ánh sáng của đèn
  • - Phản xạ ánh sáng từ đường và các bề mặt khác
  • - Khả năng hiển thị màu
  • - Tỷ số giữa lumen tối đa, lumens trung bình và lumens tối thiểu
  • - Phân phối đồng đều của ánh sáng
  • - Cắt góc của vật cố định
  • - Chiều cao của cột lắp - Chiều cao tối ưu là cực kỳ quan trọng đối với mật độ chiếu sáng chính xác. Khi chiều cao của cực lắp tăng, phạm vi chiếu sáng tăng nhưng mật độ ánh sáng giảm.

khu vực chiếu sáng theo độ cao của đèn đường led


Hình minh họa khu vực chiếu sáng của đèn Led

Độ sáng của đèn đường

Độ sáng là đầu ra ánh sáng từ đèn. Một chiếc đèn Led sử dụng Chip COB tạo ra rất nhiều ánh sáng dẫn đến độ sáng lớn hơn và tập trung tại một điểm và độ chói cao khi nhìn trực tiếp. Hệ thống đèn đường phố LED của chúng tôi bao gồm nhiều chip LED SMD giúp phân bổ ánh sáng đều, do đó giảm độ chói. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn có loại đèn đường LD201 được thiết kế tinh tế với dãy chip LED SMD ở hai bên vừa mang tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ mặt bạn khỏi ánh sáng có độ chói cao.

Đèn đường Led LD201


Tham khảo mẫu đèn đường LED LD201 http://bit.ly/2wsNzq6

Ánh sáng và góc chiếu sáng

Không như các loại đèn đường thế hệ cũ, đèn đường led sử dụng ánh sáng từ đèn Led mang tính định hướng. Điều này có nghĩa là sự tràn ánh sáng trên bầu trời hay còn gọi là ô nhiễm ánh sáng có thể được giảm thiểu. Ưu điểm bổ sung là các loại đèn đường Led có mức sử dụng điện thấp hơn nên khi sử dụng mức lãng phí được giảm thiểu.

Tầm quan trọng của việc cắt giảm ô nhiễm ánh sáng là gì?

Đèn Led hoàn toàn giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng môi trường và giúp tiết kiệm tiền được sử dụng để thắp sáng. Giảm mức ánh sáng xung quanh trên bầu trời làm cho bầu trời 'đêm thân thiện' cho phép các nhà thiên văn quan sát thiên thể và giảm thiểu tác động của ánh sáng nhân tạo lên nhịp sinh học của động vật và thực vật sống về đêm.

Đèn đường halogen gây ô nhiểm ánh sáng

Đèn đường halogen gây ô nhiểm ánh sáng

Đây là hình ảnh trên trang mytour chụp Sài Gòn vào ban đêm. Sự rò rỉ ánh sáng từ đèn đường để chiếu sáng bầu trời rõ ràng. Thật khó để thấy được các ngôi sao trong môi trường ô nhiễm ánh sáng thế này.

Vấn đề đo ánh sáng đầu ra của đèn

Phương pháp tính toán đầu ra phát sáng từ Đèn giả định không phản xạ ánh sáng. Trong thực tế tùy thuộc vào màu sắc bề mặt các lượng ánh sáng khác nhau có thể được phản ánh dẫn đến độ sáng khác nhau. Nếu ánh sáng màu vàng chiếu sáng một vật màu xanh lá cây, ví dụ như tất cả ánh sáng sẽ bị hấp thụ và vật thể sẽ xuất hiện màu đen. Nếu đối tượng màu xanh lá cây được đặt trên một bề mặt màu đen - nó sẽ không được nhìn thấy ở tất cả!

Trong thực tế một đối tượng màu xanh lá cây - cỏ ví dụ bao gồm một số sắc tố - chất diệp lục, carotenoids và xanthophylls vv và phản ánh một lượng nhỏ ánh sáng màu vàng và xuất hiện màu xám. Đây là một trong những lý do tại sao một đầu ra phát sáng rất cao là cần thiết khi đèn LPS được sử dụng cho các ứng dụng ánh sáng đường phố vì các loại đèn này chỉ tạo ra một màu của quang phổ ánh sáng. Đèn đường LED mặt khác có quang phổ đầy đủ hơn. Do đó, sự khác biệt về màu sắc giữa các vật thể được làm nổi bật, góp phần vào sự tương phản và tạo ra cảm nhận về thị giác tốt hơn về cảm giác an toàn với Lumens ít hơn nhiều. Kết quả trong hiệu suất tốt hơn của đèn CRI cao do phản ứng của các tế bào que của mắt. Kết quả là cần ít lumens hơn để chiếu sáng một khu vực.

So sánh chiếu sáng đèn đường Led

So sánh chiếu sáng đèn đường Led

Trong hình ảnh này của thử nghiệm ánh sáng đèn đường LED trên quận Tân Bình, ba đèn đầu tiên (trái, phải, trái) là đèn LED và phần còn lại là đèn halogen kim loại. Đèn đường LED được đánh dấu bằng độ chói thấp và phân phối ánh sáng đồng đều trên mặt đất. Chúng cũng tiêu thụ một nửa năng lượng của đèn metal halogen. Xa hơn xuống phố, đèn halogen cho thấy ánh sáng chói đáng kể và dễ hiểu tại sao những đèn này có thể gây nguy hiểm cho người lái xe.

Tác động của đèn đường LED trên côn trùng là rất lớn

  • Có nhiều lý do tại sao có sự quan tâm đến tác động của đèn đường LED trên côn trùng.

  • Các nghiên cứu ở châu Âu đã chứng minh rằng hàng triệu côn trùng bị thu hút và chết do đèn đường.

  • Côn trùng như ruồi, rầy bị thu hút bởi đèn đường vào ban đêm, đặc biệt là trong những tháng mùa hè. Những côn trùng này có thể là một mối phiền toái đô thị ngoài việc cộng thêm chi phí dọn dẹp để loại bỏ côn trùng chết trên bộ đèn, vỉa hè, trên đường phố.

  • AMBEE đã tiến hành đánh giá mức độ mà côn trùng bay bị thu hút bởi đèn LED và đèn HPS và thấy rằng trong khi đèn HPS được phủ đầy côn trùng, đèn LED trong khi đó thu hút rất ít. Các nghiên cứu độc lập trên thế giới cũng xác nhận điều này, bạn có thể tìm đọc về nghiên cứu của Hiệp hội khoa học phát triển Hoa Kỳ.

Bất kể động lực của bạn - tiết kiệm, giảm chi phí vệ sinh, giảm thiểu phiền toái về côn trùng hoặc lợi ích thẩm mỹ - Đèn đường LED là một lựa chọn đầy hứa hẹn.

Một số đô thị đã trải qua các chương trình cải tạo lớn khoảng 2 thập kỷ trở lại. Đèn đường Led là một bước tiến lớn để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và giảm ô nhiễm cũng những tai nạn có thể xảy ra. Tiếp tục sử dụng các đèn đường halogen thế hệ cũ là một lựa chọn sai lầm, gây thiệt hại nhiều tỷ đồng cho các doanh nghiệp và nhà nước.

Khi lựa chọn công nghệ chiếu sáng như đèn đường LED, nó cũng một sự lựa chọn đảm bảo để phát triển trong tương lai trong lĩnh vực chiếu sáng. Một số phát triển hứa hẹn nhất là:

  • - Đèn thông minh - với cảm biến chuyển động hoặc có thể thay đổi đầu ra của chúng theo mức ánh sáng xung quanh để duy trì ánh sáng đồng đều. Một cửa hàng bán lẻ lớn đã lắp đặt đèn LED chạy trên 49 watt điện nhưng bật nguồn sáng lên đến 149 watt khi họ cảm nhận được hoạt động. Tương tự, có thể phát triển các công nghệ điều khiển cho phép các cảm biến phù hợp với đầu ra ánh sáng với các mức ánh sáng xung quanh - sử dụng một lượng điện nhỏ để tạo ra một lượng nhỏ ánh sáng sớm vào buổi tối và gần như ngày mai. Với đèn Led bạn có thể thay đổi công suất mà đèn vẫn hoạt động được.
  • - Sử dụng các tấm pin mặt trời tích hợp với các cột đèn để đảm bảo phát điện phân tán và giảm thêm tác động của ánh sáng.

AMBEE hiện đang thử nghiệm các công nghệ này. Chúng tôi đã chọn công nghệ LED cho đèn đường bởi vì nó là loại đèn linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay.

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn đường led http://bit.ly/denduongled

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí. Vui lòng gửi yêu cầu tại mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required