Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Giải Pháp Chiếu Sáng Cho Lĩnh Vực May Mặc Với Đèn Led Tuýp Tích Hợp
  • flag
  • flag

Giải Pháp Chiếu Sáng Cho Lĩnh Vực May Mặc Với Đèn Led Tuýp Tích Hợp AMBEE

Với kinh nghiệm tư vấn giải pháp chiếu sáng cho rất nhiều công ty may và tập đoàn lớn trong lĩnh vực may mặc, công ty AMBEE luôn cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu chiếu sáng cũng như mang lại giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho lĩnh vực may mặc.

Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp ra thị trường một số chủng loại đèn led tuýp tích hợp chuyên dụng cho lĩnh vực may mặc sau đây:

1.Đèn led tuýp T5 tích hợp có chóa đơn và đôi:

- Đây là dòng sản phẩm hiện đang được nhiều tập đoàn may lớn như: may Sơn Hà, giày Viễn Thịnh, may SB Ngọc Trai….tin dùng vì khả năng chiếu sáng hiệu quả, công như khả năng tiết kiệm năng lượng rất cao so với các loại đèn tuýp truyền thống ngày xưa.

- Với việc sử dụng hàng trăm cho đến hàng nghìn bộ đèn này sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng chiếu sáng rất lớn góp vào việc giảm chi phí sản xuất cũng như chi phí vận hành của doanh nghiệp.

2.Đèn led tuýp T8 tích hợp có chóa lớn:

- Với công suất 18w và chiều dài là 1.2m, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều đơn vị lớn tin dùng như: Tập đoàn giày Phong Thái, Công ty may Fashion Garment, Công ty May Mặc Vĩnh Hưng…, khả năng chiếu sáng tối ưu cũng như việc lắp đặt linh hoạt và tiện lợi đã giúp cho sản phẩm được sự tin dùng và lựa chọn của hầu hết các trưởng bộ phận bảo trì và kỹ thuật chiếu sáng của các nhà máy kể trên.

Ngoài những nhóm sản phẩm kể trên thì việc kết hợp sử dụng lại máng đèn cũ của các bộ đèn tuýp T8 truyền thống với bóng đèn led tuýp T8 của AMBEE cũng là một trong những giải pháp tiết kiệm và khá hiệu quả, hiện đang được các công ty may trung bình và nhỏ áp dụng vì ngân sách đầu tư không nhiều, họ có thể tận dụng lại máng đèn cũ và chỉ cần đầu tư thêm bóng đèn led tuýp T8 của AMBEE sẽ có thể mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.

3.So sánh hiệu quả giữa đèn led tuýp và đèn tuýp huỳnh quang:

Tiêu Chí Đánh Giá

Đèn Tuýp LED

Đèn Tuýp Huỳnh Quang

Tuổi thọ hoạt động trung bình

30.000h – 50.000h

4000h – 8000h

Hiệu suất phát quang

80 – 100Lm/W

40 – 50Lm/W

Chỉ số hoàn màu

CRI > 85

60 < CRI <85

Chứa thủy ngân

Không

Tiếng ồn khi hoạt động

Không

Phát ra tia cực tím

Không

Thời gian phát sáng

Bật lên sáng ngay

Có thời gian chờ mới sáng


Công ty cổ phần công nghệ AMBEE với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng cho các nhà máy xí nghiệp lớn và qui mô trên cả nước. AMBEE luôn đặt chữ tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, song song đó là việc tận tâm phục vụ và tư vấn hết mình vì khách hàng, luôn coi những khó khăn của khách hàng là trăn trở cần giải quyết nhanh chóng.

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led tuýp chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.