Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Giải Pháp Chiếu Sáng Nào Cho Ngành Luyện Thép
  • flag
  • flag

Giải Pháp Chiếu Sáng Nào Cho Ngành Luyện Thép

“ Theo BMI Research, ngành công nghiệp xây dựng của Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng 9.6% về giá trị thực trong năm 2017 và 9.7% vào năm 2018 và trung bình hàng năm là 8.2% trong giai đoạn 5 năm giữa năm 2017 và năm 2021. Khi ngành xây dựng mở rộng, tỷ trọng GDP sẽ tăng từ 5.7% lên 6.0% vào năm 2021. Tăng trưởng trong hoạt động xây dựng cơ sở hạ tầng đang được thúc đẩy bởi các dự án giao thông và tiện ích do chính phủ đầu tư vào hai đô thị lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh”.

Ngành công nghiệp sản xuất gang thép là một ngành công nghiệp nặng đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với sản lượng khoảng 1.607 triệu tấn/năm ( 2013). Đây là ngành công nghiệp tiêu tốn khá nhiều năng lượng ( 20% - 40%) tổng chi phí sản xuất thép. Và đa số các thiết bị sử dụng đề là thiết bị chiếu sáng. Với việc sử dụng liên tục cũng như dùng trong môi trường nhiệt độ cao chính vì thế phải có đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng chất lượng cũng như bảo hành lâu dài nhất.

Việt Nam đang đẩy mạnh quá trình tiết kiệm năng lượng trong sản xuất gang, thép và các ngành cơ khí với mục đích tăng thêm lợi nhuận đầu tư cũng như bảo vệ môi trường.

Điều đấy đã kéo theo sự phát triển của ngành công nghiệp thép và cơ khí phát triển mạnh mẽ để hỗ trợ cho ngành xây dựng. Đây là hai ngành công nghiệp khá nguy hiểm, khả năng rủi ro cao và độ chính xác phải cực chuẩn mà hệ thống chiếu sáng ở đây là điều đáng nói.

Trong số những công ty cung cấp hệ thống chiếu sáng như hiện nay, thì AMBEE là một công ty uy tín, chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng đèn LED cho công nghiệp như đèn LED nhà xưởng, đèn LED đường, đèn LED pha. Trong sô đấy có đèn LED pha TD05 đang được cung cấp cho các nhà máy của các tập đoàn lớn như: Nutifood, Tuệ Minh, Tú Sơn, Nghi Sơn.

Đây là loại đèn LED với thiết kế độc đáo, thẩm mĩ, chuyên nghiệp, với nhiều công suất:

 Đèn LED pha TD05 được thiết kế là hệ thống tăng phô độc lập, mỗi module bao gồm 1 tăng phô điều khiển cho một dải chip LED riêng biệt, các chip LED được bảo vệ bởi thấu kính giúp điều hướng ánh sáng, chip led sử dụng là SMD 3030, hiện đại, chất lượng, không phát ra những tia tử ngoại gây hại. Tăng phô được bao bọc bởi lớp nhôm chất lượng, bảo vệ bền bỉ cho linh kiên, kết nối với bộ tản nhiệt lại tăng sức bền khi toàn bộ module luôn được điều hòa nhiệt độ bởi các lá tản nhiệt dày đặc.