Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG SIÊU THỊ
  • flag
  • flag

GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG SIÊU THỊ

Trung tâm thương mại, siêu thị là nơi trưng bày và đem đến cho khách hàng ấn tượng ban đầu cho sản phẩm, ánh sáng là điều kiện cực kỳ quan trọng tạo nên tính hấp dẫn, lôi cuốn và nâng cao giá trị sản phẩm. Lựa chọn sản phẩm đèn có chất lượng cao, đem đến màu sắc chính xác, chân thật cho sản phẩm, đồng thời nâng cao độ hấp dẫn, lôi cuốn cho không gian và kích thích khách hàng.

I. TIÊU CHÍ

  • Đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7114-1:2008: về các chỉ tiêu & chất lượng ánh sáng
  • Quy chuẩn Bộ y tế Việt Nam QCVN 22/2016/BYT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chiếu sáng – Mức cho phép chiếu sáng nơi làm việc.
  • Đảm bảo thẩm mỹ, không gây khó chịu, không ảnh hưởng mỹ quan
  • Thiết bị chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, dễ dàng bảo trì, sửa chữa

II. CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG

III. GIẢI PHÁP

     1. ĐÈN PANEL

Đèn led panel AMBEE là sản phẩm đèn rất phù hợp cho văn phòng, siêu thị, các không gian sử dụng trần thạch cao hoặc la phông, bởi đặc tính thẩm mỹ, bền và đặc biệt có độ sáng tối ưu và không ố vàng theo thời gian sử dụng, đây là điểm hết sức khác biệt với các sản phẩm đèn panel khác hiện có trên thị trường.

Chỉ số CRI (độ hoàn màu) >80, đèn led panel AMBE đem đến màu sắc trung thực nhất, sống động và đem đến sự cuốn hút cho sản phẩm được trưng bày.

            Được thiết kế và tinh chỉnh tối ưu, đèn led panel AMBEE có công suất tiêu thụ nhỏ hơn các sản phẩm khác trên thị trường, tiết kiệm hơn 20% lượng điện tiêu thụ, tiết kiệm khoảng chi phí điện khổng lồ cho các đơn vị vận hành nhưng vẫn đảm bảo độ sáng tương đương.

Đèn led panel AMBEE đem ánh sáng tối ưu, vừa bảo đảm không gian luôn thông thoáng, không bị rối  bởi các dây điện, giá treo như các sản phẩm đèn khác, thẩm mỹ luôn được đảm bảo, tăng thêm vẻ hiện đại cho siêu thị/ trung tâm thương mại.

     2. ĐÈN IP65

Đối với kho lạnh, các khu vực lưu trữ đông luôn hiện diện hơi nước, độ ẩm cao ảnh hưởng đến chất lượng đèn chiếu sáng, dễ hỏng hóc và đặt biệt rủi ro cháy nổ do hơi nước cao, gây nguy hiểm và thất thoát cho siêu thị/ trung tâm thương mại, đèn AMBEE chống thấm IP65  sẽ giải quyết vấn đề này.

Đạt tiêu chuẩn chống thấm IP65, đèn chống thấm AMBEE bảo vệ đèn của bạn tránh khỏi bụi và nước, hơi nước, giúp tăng tuổi thọ, đảm bảo độ sáng và bền bỉ theo thời gian.

Là sản phẩm thiết kế từ nhựa cao cấp kết hợp với polycabonat, đèn chống thấm AMBEE luôn trắng sáng, đảm bảo ánh sáng tối ưu, nắp không bị ố vàng theo thời gian sử dụng.

Đèn led chống thấm IP65 của AMBEE với cấu tạo từ Polycabonat đem lại sự dẻo dai, chống lại các lực tác động mạnh gây vỡ máng đèn, tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng đèn.

Trên đây là hai sản phẩm đèn rất phù hợp với các hệ thống siêu thị vì lợi ích và tính tiện dụng đem lại, hy vọng với các ưu điểm và khác biệt so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường, đèn led panel AMBEE và đèn chống thấm IP65 AMBEE sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống của bạn.