Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Hạng Mục Quan Trong Xây Dựng Nhà Máy Nhà Xưởng Là Gì?
  • flag
  • flag

Hạng Mục Quan Trong Xây Dựng Nhà Máy Nhà Xưởng Là Gì?

 Ngày nay chiếu sáng đã không còn là vấn đề xa lạ với các ngành nghề công nghiệp, vì ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như năng suất, vậy lựa chọn nào đúng cho nhà máy, nhà xưởng của bạn?

Ngoài cơ sở hạ tăng, địa điểm, vị trí, thì chiếu sáng là một quá trình quan trọng và quyết định đến việc sống còn của nhà máy xí nghiệp. Đa số các thiết bị điện sử dụng tại nhà máy, nhà xưởng là thiết bị chiếu sáng hoạt động liên tục. Đây là nơi có hoạt động liên tục cũng như môi trường khắc nghiệt chính vì thế cần các thiết bị chiếu sáng chất lượng, đúng số lượng và vị trí phù hợp.

 Vậy thiết kế chiếu sáng như thế nào là phù hợp ?

  • Thiết kế chiếu sáng: ứng dụng công nghệ chiếu sáng cho không gian hoặt động của con người. Thiết kế chiếu sáng hiện đại, khoa học giúp cắt giảm chi phí cũng như mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.
  • Vậy thiết kế chiếu sáng đòi hỏi yếu tố nào?

+ Đảm bảo độ rọi yêu cầu cho các khu vực làm việc

+ Độ chói phân bố phù hợp cho không gian chiếu sáng

+ Hướng ánh sáng thích hợp, đủ cung cấp

+ Độ hoàn màu phù hợp với từng điều kiện làm việc

+ Giảm số lần bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa sản phẩm

+ Các thông số duy trì và hoạt động ổn định trong thời gian chiếu sáng

Vậy độ rọi yêu cầu chính xác cho từng nơi làm việc là:

Và khi xác định được những yêu cầu quan trọng và cần thiết bạn cần tìm kiếm ngay cho mình một đơn vị đáng tin cậy để cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng và uy tín nhất. Ngay lúc này hãy gọi ngay cho AMBEE – 0909 780 108 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình miễn phí.

Là một thương hiệu đèn LED Việt uy tín và chất lượng. AMBEE đã và đang cung cấp các thiết bị chiếu sáng cho các nhà máy, nhà xưởng lớn với đa dạng các ngành công nghiệp như dệt may, thép, cơ khí, thủy sản, gỗ…. của các tập đoàn lớn như: Tuệ Minh, Hoàng Lâm, Sanlim, Nutifood, Nghi Sơn, Acecook…

Với bề dày kinh nghiệm, cùng dòng sản phẩm chất lượng chuyên cung cấp cho công nghiệp, chúng tôi có thể giúp bạn xóa tan sự lo lắng. Các thiết bị chiếu sáng hiện đại với những công nghệ mới nhất: đèn LED nhà xưởng, đèn LED pha, đèn LED đường, đèn LED tuýp… Đến với AMBEE bạn sẽ nhận được bài toán mới cho việc tiết kiệm năng lượng, cũng như có giải pháp mới cho nhà máy, nhà xưởng của mình.

Bài toán đầu tư không còn là chuyện khó khăn khi bạn chọn AMBEE.