Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Hệ thống chiếu sáng tại sân vận động World Cup Nga 2018
  • flag
  • flag

Hệ thống chiếu sáng tại sân vận động World Cup Nga 2018

Sân vận động khai mạc World Cup 2018 Luzhniki đạt được những tiêu chuẩn gì? Yếu tố cực kỳ đơn giản mà hiệu quả này có thể áp dụng được cho doanh nghiệp bạn.

Sân vận động Luzhniki mới được cải tạo ở Moscow nằm trong số các địa điểm tổ chức World Cup 2018 của Nga đã nhận được giấy chứng nhận tiêu chuẩn xanh xác nhận tính bền vững sinh thái, đảm bảo di sản sau giải đấu.

Luzhniki đã nhận được giấy chứng nhận tiêu chuẩn xanh sau khi vượt qua kiểm tra vào ngày 17 tháng 1. Địa điểm này sẽ là điểm nhấn của World Cup mùa hè này, tổng cộng bảy trận đấu bao gồm màn ra mắt giữa Nga và Saudi Arabia vào ngày 14 tháng 6.

View image on TwitterView image on TwitterView image on TwitterView image on Twitter
Hình ảnh từ Twitter Danny Armstrong

Lịch thi đấu tại sân vận động

20.06.2018 Bồ Đào Nha - Ma-rốc Bảng B
26.06.2018 Đan Mạch - Pháp Bảng C
01.07.2018 Nước tham gia chưa biết Vòng 1/8
11.07.2018 Nước tham gia chưa biết Bán kết
15.07.2018 Nước tham gia chưa biết Chung kết

Theo quy định của FIFA, mỗi sân vận động World Cup phải đạt được chứng chỉ xác nhận tính bền vững của họ. Các nguyên tắc cơ bản về đánh giá bao gồm bảo tồn nước, tiết kiệm năng lượng, truy cập giao thông, thoải mái và chất lượng môi trường xung quanh, quản lý chất thải, vật liệu thân thiện với môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học và tiếp cận với những người bị hạn chế về khả năng vận động.

“Các sân vận động ngày nay không chỉ là sân cỏ cho các trò chơi bóng đá. Chúng còn là những trung tâm giải trí và thể thao lớn, thu hút rất nhiều người, ” Giám đốc Sở Phát triển Bền vững LOC Milan Verkhunov cho biết.

“Nhờ thực tế rằng các sân vận động của FIFA 2018 World Cup đang được xây dựng với các tiêu chí sinh thái và xã hội, những sân vận động này cũng sẽ có ảnh hưởng đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân thành phố.

"Thực hành như vậy không chỉ là một yếu tố quan trọng của di sản World Cup 2018, mà còn cho phép chúng tôi chuyển sang một cấp độ văn hóa sinh thái mới trong cả nước", ông nói thêm.

Luzhniki được công nhận là một trong những tòa nhà tiêu chuẩn xanh nổi tiếng nhất trên thế giới bởi các nhà đánh giá bền vững cơ sở hạ tầng BREEAM. Đây là sân vận động đầu tiên ở Nga có chứng chỉ này, và là cơ sở hạ tầng lớn nhất đạt tiêu chuẩn này ở Nga.

Công nghệ tiết kiệm nước tại Sân vận động Luzhniki cho phép địa điểm tiết kiệm 490.000 lít nước trong quá trình chỉ một trận đấu với toàn bộ sức mạnh. Đèn Pha LED và đèn tuýp Led được lắp đặt tại địa điểm cho phép tiết kiệm điện 70%.

Tham khảo các loại đèn Pha Led http://bit.ly/denledpha

Các sân vận động World Cup khác nhận giấy chứng nhận thân thiện với môi trường là Sân vận động St. Petersburg, nằm trên đảo Krestovsky trong thành phố, được trao giấy chứng nhận tiêu chuẩn vàng. Địa điểm tổ chức World Cup khác của Mátxcơva, Spartak Stadium, đã được trao giải vàng, trong khi Kazan Arena được trao một giải bạc.

View image on Twitter
Ảnh từ Twitter FIFA World Cup
 

Giải đấu năm 2018 của Nga sẽ được tổ chức tại 12 sân vận động ở 11 thành phố, bao gồm Moscow, St Petersburg, Kazan, Ekaterinburg, Nizhny Novgorod, Kaliningrad, Volgograd, Sochi, Rostov-on-Don, Samara và Saransk.

Bạn có muốn doanh nghiệp mình cũng tiết kiệm điện đến 70% như sân vận động trên?

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn pha led http://bit.ly/denledpha

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Chọn mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required