Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Hướng dẫn lắp/ thay thế đèn led chống thấm
  • flag
  • flag

Hướng dẫn lắp/ thay thế đèn led chống thấm

Trong bài viết này AMBEE sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách lắp đặt / thay thế bộ đèn chống thấm IP 65 bóng led hoặc bóng huỳnh quang

Xem thêm bài viết Các Thành Phần Tạo Nên Máng Đèn Led Chống Thấm để có cái nhìn tổng quan về bộ đèn

Các bước lắp đặt

Hướng dẫn lắp đặt đèn chống thấm

Bước 1: Tắt cầu dao điện: đề đảm bảo an toàn khi lắp đặt bộ đèn, hãy đảm bảo điện được ngắt trước khi tiến hành lắp đặt.

Bước 2: Gắn dây an toàn cho máng đèn. Việc này để giữ cố định máng đèn trong trường hợp phải thay thế từ trên cao. Ở bước này, đầu tiên là tháo tai đèn. Tiếp theo giữ dây an toàn và gắn vào bộ đèn như ảnh.

Bước 3: Gắn bass cố định đèn vào nơi muốn lắp đặt. Bass này sẽ giữ cả bộ đèn nên được chế tạo bằng inox không gỉ, chịu lực tốt và chống ăn mòn.

Bước 4: Lắp bộ đèn vào bass. Phía sau bộ đèn đã có sẵn rãnh được thiết kế vừa với bass, chỉ cẩn đẩy mạnh vào là bộ đèn sẽ được gắn chặt vào.

Bước 5: Nối dây điện vào bộ đèn. Đảm bảo siết chặt các sợi dây, quý khách hàng có thể để ý các dây điện đưa vào bộ đèn đều qua ron chống thấm để đảm bảo độ chống nước.

Bước 6: Lắp thân đèn và bóng đèn. Lắp theo thứ tự: thân đèn, bóng đèn và cuối cùng là lớp bảo vệ nhựa pc. Cuối cùng là lắp các tai bảo vệ đèn.

Bước 7: Bật lại cầu dao.

Khi sử dụng đèn chống thấm led AMBEE, quý khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau:

đèn led chống thấm bóng tuýp đôi

Đèn led chống thấm bóng led tuýp đôi

1. Sử dụng nguồn ánh sáng đa dạng: bóng led đơn, bóng led đôi, dây Led tích hợp, chúng tôi mang lại nhiều tùy chọn cho khách hàng. Đèn có thiết kế ánh sáng độc đáo kết hợp với lựa chọn chip bán dẫn nhập khẩu chất lượng, có khả năng tản nhiệt cao, độ hoàn màu tốt. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng trong công nghiệp.

2. Các dải chip LED trong bóng led và cả dải LED tích hợp đề được dán vào thanh nhôm chất lượng cao làm tăng hiệu quả tản nhiệt, do đó làm giảm nhiệt độ các chip led, đảm bảo tuổi thọ của chip LED và bộ máng đèn.

3. Vỏ và tai đèn được chế tạo bằng nhựa cao cấp Polycarbonat có khả năng đàn hồi tốt, không bị giòn và khả năng chống trầy xước cao. Nhựa Polycarbonar có độ bền gấp nhựa thường khoảng 300 lần cùng một số đặc tính khác. Với những điều kiện hoạt động trong môi trường có độ ẩm và nhiệt độ cao, một số sản phẩm đèn chống thấm thường bị ố vàng làm giảm độ sáng. Chất liệu đèn giúp làm chậm quá trình chống ăn mòn oxy hóa đồng thời vừa thu gọn cấu trúc đèn và tăng tính thẩm mỹ, vừa chống nước và chống bụi. Bộ máng đèn chống thấm nước chống bụi của AMBEE đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường. Quý khách hàng có thể mua một số đèn chống thấm mang các thương hiệu khác để trải nghiệm và so sánh chất lượng với đèn của chúng tôi.

Riêng về nắp chụp của các máng đèn led chống thấm của công ty AMBEE, luôn được cam kết đảm bảo chất lượng cho khách hàng, cam kết không ố vàng qua thời gian sử dụng. AMBEE cam kết sản phẩm máng đèn led chống thấm của chúng tôi hiện nay là số 1 trên thị trường sản phẩm đèn led chống thấm. Điều này đã được chứng minh cũng như sự tin dùng của các tập đoàn lớn như: Tập đoàn CP, tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nhà Máy Acecook, Nhà Máy Vifon.

AMBEE hiện có chương trình dùng thử sản phẩm miễn phí với khách hàng công nghiệp, hãy để lại liên lạc cho chúng tôi ở phần Liên hệ

4. Độ hoàn màu cao, đáp ứng các yêu cầu của môi trường khác nhau, nâng cao hiệu quả làm việc.

5. Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, phạm vi áp dụng rộng rãi. Sản phẩm thân thiện với môi trường, không ô nhiễm không khí, không có chì, không có thủy ngân.



Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn chống thấm và chống bụi

Để nhận báo giá sản phẩm, quý khách hàng hãy gửi yêu cầu tại mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận bài viết mới nhất

* indicates required