Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Khi Lắp Đặt Đèn Led Nhà Xưởng Cần Lưu Ý Điều Gì
  • flag
  • flag

Khi Lắp Đặt Đèn Led Nhà Xưởng Cần Lưu Ý Điều Gì

*Các nhà xưởng sản xuất trong các nhà máy xí nghiệp là nơi cần sử dụng ánh sáng nhiều hơn bất kỳ các khu vực khác trong nhà máy, xí nghiệp. Đặc biệt ánh sáng cung cấp cho nơi đây cần phải có hiệu suất và quang thông cao để có đủ nguồn sáng cho các hoạt động sản xuất đạt được hiệu quả cao nhất. Đèn led nhà xưởng ra đời với mục đích phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng đó và trải qua thời gian cũng như phát triển không ngừng của công nghệ cho ra những dòng sản phẩm chiếu sáng tuyệt vời nhất hiện nay.

*Với những ưu điểm vượt trội về độ bền và tuổi thọ cao gấp 4 – 6 lần so với các loại đèn nhà xưởng truyền thống trước đây.

*Khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% - 80% so với các loại đèn nhà xưởng dùng bóng metal halide và bóng sodium, vậy cho nên sản phẩm đèn led nhà xưởng hiện đang được sự quan tâm của các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư và các anh em phòng kỹ thuật, để sử dụng cho các công trình hiện hữu hoặc các công trình chuẩn bị xây dựng mới.

*Tuy nhiên để đạt được hiệu quả chiếu sáng cao nhất, tiết kiệm nhất cho chi phí đầu tư thì cũng cần lưu ý đến một vài điểm khi sử dụng và lắp đặt như sau:

  1. Để bộ đèn led nhà xưởng phát huy được hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất:

*Bạn có biết hiện nay trên thị trường đang xảy ra tình trạng các loại bóng đèn led đang không phát huy được hiệu quả chiếu sáng của mình. Có rất nhiều lý do để xảy ra tình trạng đó, ví như:

-Chọn loại đèn led chiếu sáng không phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

-Chọn sản phẩm có thông số kỹ thuật không đạt đủ tiêu chuẩn.

-Bố trí các thiết bị chiếu sáng không được hợp lý

-Công việc bảo trì sản phẩm không hiệu quả

-Ảnh hưởng của các thiết bị khác trong khu vực chiếu sáng

-Con người thiếu ý thức cần phải tiết kiệm nguồn tài nguyên.

Ngoài ra, việc khách hàng có một số ý nghĩ sai lầm như: họ thường chỉ quan tâm yếu tố chi phí đầu tư đèn là bao nhiêu hay sử dụng với ballast sắt từ tổn hao nhiều hay ít… là hoàn toàn sai lệch, bởi đèn led là một sản phẩm có lợi cho về lâu về dài. Tuy mức chi phí ban đầu đèn led có tốn hơn so với các dòng đèn truyền thống tuy nhiên nếu tính về lâu về dài thì đèn led lại mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn.

  1. Lựa chọn đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng:

*Khi lựa chọn đèn led chiếu sáng cho phân xưởng sản xuất cần chú ý một số yếu tố sau đây:

-Hiệu quả đầu tư và mang lại lợi ích kinh tế lâu dài.

-Mỗi ngành sản xuất, mỗi lĩnh vực sản xuất có tiêu chuẩn riêng và sự đòi hỏi riêng về độ sáng phù hợp.

-Vật liệu sản xuất và cấu thành bộ đèn, hệ số phản quang, hiệu suất bộ đèn.

-Hình dạng chóa: Hình dạng đường phối quang ,giảm chói lóa.

Công ty cổ phần công nghệ AMBEE với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng cho các nhà máy xí nghiệp lớn và qui mô trên cả nước. AMBEE luôn đặt chữ tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, song song đó là việc tận tâm phục vụ và tư vấn hết mình vì khách hàng, luôn coi những khó khăn của khách hàng là trăn trở cần giải quyết nhanh chóng.

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led nhà xưởng chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.