Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Lắp ráp đèn chống cháy nổ 1m2 bóng led đơn
  • flag
  • flag

Lắp ráp đèn chống cháy nổ 1m2 bóng led đơn

Ambee hướng dẫn lắp ráp đèn chống cháy nổ 1m2 bóng led đơn

Lắp ráp Đèn chống cháy nổ 1m2


Đây là video thuộc chuỗi video về đèn chống cháy nổ của chúng tôi: https://www.youtube.com/playlist?list...

Đèn LED chống cháy nổ 1,2m chuyên dùng cho các nhà kho và các vị trí trong nhà máy sản xuất, phù hợp với độ cao vừa phải 3-4m.

Vài điểm sơ lược về bóng đèn led chống cháy nổ này:

- Đèn LED ống 1,2m: Đây là loại đèn công suất 18W với hiệu suất cao 2835 SMD (loại 1 hàng LED) và 3528 SMD (loại 2 hàng LED). Tùy thuộc vào nhu cầu, Khách hàng sẽ chọn cho nhà máy loại Đèn chống cháy nổ 1 bóng hoặc 2 bóng.

- Vỏ đèn chống cháy nổ LED AMBEE: Vỏ đèn chống cháy nổ AMBEE có nhiều bộ phận khác nhau gồm (Lớp vỏ thủy tinh, Lưới thép sơn tĩnh điện, Đầu bảo vệ đèn sơn tĩnh điện, và thanh nhôm kết nối 2 đầu đèn): Đèn LED chống cháy nổ AMBEE có tuổi thọ gấp 4-5 lần so với đèn Huỳnh quang chống cháy nổ. Do đèn chỉ khác nhau phần đèn bên trong là LED và huỳnh quang.

- Khả năng tiết kiệm điện của đèn LED chống cháy nổ AMBEE cao hơn 60% so với đèn Huỳnh quang cháy nổ.

- Độ sáng của đèn LED chống cháy nổ có độ sáng tốt hơn rất nhiều so với đèn chống cháy nổ huỳnh quang T8/T10 (36W/40W). Do thiết kế đèn chống cháy nổ là hộp ống thủy tinh nên khi gắn đèn huỳnh quang vào thì độ sáng được tán sắc ra xung quanh 360 độ nên cần phải lắp một tấm phản quang để gom ánh sáng. Tuy nhiên, với đèn LED AMBEE thì không cần sử dụng tấm phản quang nếu lắp đặt trong nhà, vì độ sáng của LED được tập trung trên bề mặt hướng xuống góc 120 độ. Trong trường hợp lắp đặt đèn ở ngoài trời thì tấm phản quang có tác dụng bảo vệ nước mưa xâm nhập vào đèn.

- Ánh sáng của đèn LED chống cháy nổ AMBEE với độ nhận diện màu Ra lớn hơn 85 nên rất tốt cho mắt của cán bộ công nhân viên làm việc liên tục tại nhà xưởng (chống mỏi mắt khi làm việc lâu) và đảm bảo nhận diện màu của sản phẩm chính xác hơn khi lắp đặt ở trong kho lấy hàng.

- Bộ đèn LED không phát ra tia UV, tia cực tím và vật liệu đèn có thể tái sử dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường.

---------------------------

Phòng cháy nổ hơn chữa cháy AMBEE hiện đang có các ưu đãi dành cho quý khách mua đèn chống cháy nổ:

- Miễn phí tư vấn giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện.

- Miễn phí khảo sát hiện trạng sử dụng năng lượng tại nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất.

- Miễn phí tư vấn hệ thống năng lượng, độ chính xác cao.

- 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. ================================

Xem thêm : Đèn tuýp led tiết kiệm điện giá rẻ

Đặt hàng đèn chống cháy nổ 1m2 vui lòng liên hệ HOTLINE 0909.780.108