Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. LED Nhà Xưởng AMBEE-UFO206| Chiến Binh Của Những Chiến Binh
  • flag
  • flag

LED Nhà Xưởng AMBEE-UFO206| Chiến Binh Của Những Chiến Binh

Bạn là một nhà đầu tư tài năng?

Bạn là nhà quản lí tài chính chuyên nghiệp?
Đừng bỏ qua bài viết này vì tôi chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại nổi sự hấp dẫn của một sản phẩm đa chức năngtuyệt vời này.

- Rất đơn giản, AMBEE sẽ giúp cho bạn với nhiều giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Bạn sẽ không còn phải suy nghĩ và lo lắng khi mức đóng tiền điện hàng tháng quá nhiều, không cần phải chờ đợi quá lâu về các đơn vị đến bảo hành, hoặc không phải lo lắng về vấn đề nguy hiểm khi bảo hành hoặc tháo lắp đèn chiếu sáng xuống.
- Đặc biệt hơn, vấn đề các góc chiếu sáng sẽ được cải thiện rõ rệt. Chính vì những lợi ích đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khác hơn nữa. 

đèn led nhà xưởng

- Một sản phẩm mới AMBEE vừa tung ra thị trường đó là chiến binh đèn LED nhà xưởng UFO 206.
- Với cấu tạo đột phá,  gọn gàng liên kết chặt chẽ với các bộ phận, tiện lợi là những gì chúng tôi muốn nói đến UFO 206. Đây là chiếc đèn LED nhà xưởng duy nhất không sử dụng chóa, nhưng ánh sáng vẫn được phân bố và chiếu sáng tốt ra các vị trí khác nhau.

đèn led nhà xưởng

- Với một chiếc đèn LED nhà xưởng có công suất cao thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm đó chính là chip LED thích nghi được với điều kiện chiếu sáng liên tục, mà ở đây chip LED sử dụng cho bộ đèn này đó là chip SMD 3030 được sản xuất bởi Philips, một thương hiệu nổi tiếng với các chip LED chuyên dụng cho chiếu sáng công nghiệp, với tuổi thọ đạt 50.000 giờ.
- Để bảo vệ cho các chip LED này đó chính là thấu kính bảo vệ được làm từ Polycacbonat chất lượng cao và bền bỉ. Điều đặc biệt là thấu kính này có khả năng chịu nhiệt cao và khuếch đại ánh sáng từ 8 – 10m.

đèn led nhà xưởng

- Tâm điểm của bộ đèn này chính là bộ phận tản nhiệt, với thiết kế được lắp đặt trực tiếp với hộp đựng tăng phô, tính năng tản nhiệt không những được đột phá gấp 2 lần mà còn mang đến sự thẩm mĩ cao cho bộ đèn này. Các khe rãnh tản nhiệt dày đặt quá trình tản nhiệt diễn ra cực nhanh, cực hiệu quả.

- Với một chiếc đèn LED treo nhà xưởng thì cần đèn cũng là yếu tố khắc phục được nhiều vấn đề khác. Cần đèn của bộ đèn này được làm bằng thép sơn tĩnh điện,cứng cáp và chắc chắn. Đồng thời giúp đa dạng hơn cho các góc chiếu sáng khác nhau tạo nên sự đa dạng về các hướng chiếu. Đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho công nhân hoạt động.

đèn led nhà xưởng

- Hiện nay bộ đèn này đang được cung cấp ra thị trường và với những tiện ích cũng như cấu tạo nói trên chúng tôi tin rằng đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mời bạn xem video giới thiệu sản phẩm:

>>>Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led nhà xưởng chất lượng cao do công ty AMBEE cung cấp.

>>>Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108
AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.