Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Led Pha TD05 – Chiến Binh Hủy Diệt .
  • flag
  • flag

Led Pha TD05 – Chiến Binh Hủy Diệt .

 Đèn led pha TD05 – Một chiến binh mới của AMBEE vừa ra đời đã mang lại cho nhiều nhà đầu tư sự an tâm và hết mực khen ngợi. Nếu như đèn Led được biết đến về sức bền,tuổi thọ cao, sự tiết kiệm  điện tối đa thì TD05 lại là một niềm tự nào của họ nhà đèn led pha. Vì :

Sự cải tiến trong cấu tạo, với nghiên cứu và cố gắng không ngừng, chúng tôi đã cải thiện ngay lập tức những yếu điểm của một chiếc đèn chiếu sáng bình thường. Có nhiều khách hàng, liên hệ với chúng tôi và đóng góp rất nhiều ý kiến với những dòng đèn led pha họ đã sử dụng qua về góc chiếu sáng, về các hệ thống đèn bị tắt hoàn toàn khi hư tăng phô.  Và chúng tôi đã tiến hành vào nghiên cứu sản phẩm- Từ đấy chiến binh đèn led pha TD05 ra đời.
TD05 được thiết kế là hệ thống tăng phô độc lập, mỗi module bao gồm 1 tăng phô điều khiển cho một dải chip LED riêng biệt, các chip LED được bảo vệ bởi thấu kính giúp điều hướng ánh sáng, chip led sử dụng là SMD 3030, hiện đại, chất lượng, không phát ra những tia tử ngoại gây hại. Tăng phô được bao bọc bởi lớp nhôm chất lượng, bảo vệ bền bỉ cho linh kiên, kết nối với bộ tản nhiệt lại tăng sức bền khi toàn bộ module luôn được điều hòa nhiệt độ bởi các lá tản nhiệt dày đặc.

Vậy bạn nghĩ xem, điều gì làm nên sức mạnh của một chiếc đèn led pha?
Ngoài bộ phận kết cấu, thì bộ phận linh kiện sử dụng là một điều làm nên sức mạnh cho chiến binh này, các linh kiện sử dụng chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn. Đã tạo nên một điều kì diệu. Cáp nguồn đặc biệt, đạt chuẩn chống thấm IP65, thích nghi cực kỳ hiệu quả với từng loại môi trường chiếu sáng .

Và để thích nghi các góc chiếu sáng, chúng tôi đã thiết kế cần trục cho chiến binh này, có thể đảm bảo các góc chiếu sáng đến 180 độ. Bạn có thể di chuyển, xoay theo các góc mình muốn hướng ánh sáng tới, mà không lo ngại việc bị hư hại, vì các linh kiện kết nối là những loại đạt chuẩn, bền và có sức dẻo dai cao.


Thêm vào đó, các chiến binh này, vô cùng hấp dẫn với sức cuốn hút của mình khi : thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, có thể dễ thay thế hoặc điều chỉnh công suất vì mỗi module là một tăng phô điều khiển khi bạn muốn thay đổi công suất phù hợp hơn thì chỉ cần những động tác nhẹ nhàng là bạn sẽ có được 2 chiếc đen led pha với công suất tổng đến 100W, hoặc 3 chiếc đèn led pha với 150W….

Hiện nay, đây là sản phẩm được bán chạy nhất tại AMBEE, thiết kế gọn, nhẹ mang hình dáng một chiến binh với đôi cánh ( cần trục ) có thể thích nghi một cách hiệu qủa và đây là một chiến binh thực thụ, mạnh mẽ, sức bền và sự dẻo dai cao. Đèn led pha TD05 sẽ là một  sự bức phá mới. Chính vì thế, chúng tôi luôn tự hào và quyết tâm trên con đường chinh phục mang đến cho mọi người, mọi nhà đầu tư nguồn ánh sáng hiện đại, tiết kiệm và thẫm mĩ. Vì thế, chúng tôi gọi đèn led pha TD05 là chiến binh hủy diệt : Hủy diệt góc chết, mang góc chiếu sáng mới linh hoạt.

Nào, giờ hãy bấm số : 0909 780 108 click nhẹ vào nút gọi để được đội ngũ nhân viên AMBEE tư vấn nhé!