Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Led Tuýp AMBEE – Sự Cải Tiến So Với Đèn Huỳnh Quang Truyền Thống.
  • flag
  • flag

Led Tuýp AMBEE – Sự Cải Tiến So Với Đèn Huỳnh Quang Truyền Thống.

Trên thị trường hiện nay đèn led Tuýp đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, về tính năng cũng như những ưu điểm vượt trội của nó. Mang trên mình sứ mệnh thay thế đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt đèn led tuýp như đang gánh cho mình gánh nặng mới, mặc dù thế, sự xuất hiện của đèn led tuýp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và dường như đã hoàn thành xuất sắc và cho người tiêu dùng thấy giá trị thật sự của mình.

Led Tuýp là một đứa con tinh thần của AMBEE – bóng đèn led tuýp của AMBEE là một cái tên đứng vững trên thị trường và rất được ưa chuộng. Vì đã mang lại giá trị tiết kiệm điện lên đến 80% cho các nhà đầu tư đèn led tuýp công nghiệp. Chính vì thế, chi phí để trả cho khoản điện năng tiêu thụ không cao và đồng nghĩa với việc mang lại lợi nhuận cao hơn cho các nhà đầu tư.

Vì sao nói sản phẩm của AMBEE là siêu bền và siêu tiết kiệm :

Sản phẩm của chúng tôi được cấu tạo từ thanh chip led rời,được bao bọc bởi nắp mica dẻo và được điều khiển bởi bộ driver ( tăng phô ) . Làm nên điều nổi bậc chính là sản phẩm dễ bảo hành và thay thế khi có việc gặp hư hỏng.

  • Chip led được sử dụng là chip led SMD được phân bố dày đặt mang đến ánh sáng chất lượng với đa dạng công suất : 9W ( 144 chip LED ), 18W( 288 chip LED), 20W( 120 chip LED).. chính vì độ phân bộ chip LED như vậy nên mang lại sự tiết kiệm điện tối đa cho nơi bạn sử dụng.

  • Tăng phô (bộ nguồn): Đây là bộ phận quan trọng thứ 2 của đèn LED, nó giúp cho đèn hoạt động ổn định, không gây nhiễu, tần số ánh không gây hịa cho mắt. Ngoài ra, tuổi thọ của Chip LED cũng phụ thuộc vào Bộ nguồn. Chính vì vậy, tại sao trên thị trường hiện nay, cùng một mẫu đèn giống nhau, nhưng giá thành và chất lượng khác nhau. 
  • Lớp vỏ đèn tản nhiệt: Lớp vỏ tản nhiệt của đèn LED tuýp được làm bằng nhôm, được tạo thằng nhiều nếp gắp để tăng diện tích tiếp xúc.. Khi đèn hoạt động sẽ phát ra một lượng nhiệt khá lớn, để giúp cho kéo dài tuổi thọ của đèn, nhà sản xuất phải dùng lớp nhôm để giúp cho nhiệt phát ra nhanh chóng thông qua lớp nhôm và tản ra bên ngoài, khi đó nhờ gió trong không khí làm mát lớp nhôm này và giúp cho tuổi thọ của Chip LED được kéo dài hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Đèn tuýp LED khác nhau, với mẫu mã và chất liệu khác nhau như: Nhôm, nhựa, thủy tinh...và giá thành của hai loại Nhựa và Thủy tinh rất thấp. Một phần do giá thành của các loại vật liệu này rẻ tiền và vòng đời sản phẩm ngắn (tuổi thọ thấp) => giá thành bán ra dao động từ 40,000 - 80,000/cây). Nếu sử dụng đèn liên tục và trong môi trường công nghiệp thì các loại đèn này rất mau xuống màu, độ sáng giảm mạnh sau 6 tháng và hiện tượng cháy liên tục sau 1-2 năm sử dụng.

Vậy lợi ích của đèn led tuýp AMBEE là gì :

Cho dù bạn đang dùng cho xưởng sản xuất hay văn phòng hay môi trường khác thì lợi ích của đèn led tuýp là rất nhiều. Với sứ mệnh mang đến nguồn năng lượng tiết kiệm cho người sử dụng và các hộ gia đình. Hiện nay, sản phẩm của AMBEE không nhấp nháy khi bật tắt, và không gây những tiếng động như đèn huỳnh quang cũ. Với điểm đặc biệt hơn khi đèn led đang có dấu hiệu hư hỏng hoặc sắp hết tuổi thọ, đèn led sẽ tắt dần ánh sáng. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thời gian để lên kế hoạch thay thế đèn led khác.

Trong những sản phẩm đèn led của AMBEE hầu hết không có chất độc hại chính vì thế sẽ thân thiện với môi trường. Với 80% điện năng tiêu thụ thành ánh sáng còn 20% điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng sẽ không làm đèn led phát sinh nhiệt quá nhiều.

Nếu bạn có nhu cầu về sử dụng hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về những sản phẩm của công ty thì  có thể tham khảo tại WEBSITE công ty hoặc liên hệ số : 0909 780 108 để được tư vấn miễn phí.