Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Liệu Rằng Tương Lai Của Thị Trường Đèn Led Việt Nam Sẽ Ra Sao?
  • flag
  • flag

Liệu Rằng Tương Lai Của Thị Trường Đèn Led Việt Nam Sẽ Ra Sao?

“Thị trường đèn led Việt Nam đang trên đà phát triển cực mạnh và sẽ bùng nổ trong khoang 3 đến 4 năm nữa
Không còn xa lạ với cái tên đèn led, ngay từ khi ra đời đèn led đã tạo nên cơn sốt về khả năng đặc biệt khi giải được bài toán tiết kiệm năng lượng, mang đến nguồn gió mới cho các nhà đầu tư lớn tại Việt Nam.

Theo ước tính, mức độ đô thị hóa của thị trường Việt Nam đạt 70% đồng nghĩa với việc nền xây  dựng Việt Nam có nhu cầu sử dụng đèn led vì giúp ích trong việc tiết kiệm, hoàn vốn cực nhanh, cực hiểu quả và an toàn nên đã biến thành “món bánh ngon” doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam đầu tư và kinh doanh.


Cuối năm 2016 khi đèn led vùng dậy, đánh sập thị trường đèn truyền thống: huỳnh quang, sợi đốt, sodium, metal halogen.. khẳng định vị trí trên thị trường chiếu sáng của mình khi được quan tâm cũng như sử dụng nhiều hơn.

Là một trong số những doanh nghiệp đang đi theo con đường mang đến giải pháp chiếu sáng cho mọi người. AMBEE được thành lập và phát triển vào tháng 9/2010. Trong suốt chặng đường đó, AMBEE đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm với giá trị tiết kiệm năng lượng cao, cực hiệu quả và được ủng hộ cũng như gắn bó của các “đại bang lớn”. Hiện nay, AMBEE cung cấp các sản phẩm : đèn led nhà xưởng, đèn led chống thấm IP65, đèn led pha… và rất nhiều sản phẩm khác.
AMBEE đã có hơn 20 dự án lớn khi có cơ hội được hợp tác cùng những tập đoàn lớn: Nhà Máy thép Tuệ Minh, Nhà Máy thép Nghi Sơn, Nhà Máy thép Tú Sơn, Nutifood, Vedan, Acecook… và hàng trăm dự án nhỏ khác: Công ty giày Viễn Thịnh, Công ty Safoco, Công ty gỗ Sanlim… vì chúng tôi  luôn mang đến chất lượng tuyệt vời và đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối.


Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, những sản phẩm đầu ra của AMBEE đều được kiểm tra kỹ càng, hệ thống giám sát chặt chẽ, cũng như từng sản phẩm đều có thời gian dùng thử tại các nhà máy, nhà xưởng, cũng như xí nghiệp.. nơi có môi trường khắc nghiệt, nhưng những sản phẩm này đều hoạt động tốt và đều được trung tâm Quatest 3 kiểm định và cấp chứng nhận IP65.

Với cuộc cách mạng “Người Việt dùng hàng Việt”, tất cả sản phẩm của AMBEE đều được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam, cùng thị trường đèn led Việt Nam đánh bậc sự phát triển của đèn led ngoại khi đang có đà tấn công mạnh mẽ.
Vì tương lai Đèn led Việt Nam, vì tương lai cho nền công nghiệp xanh nước nhà, hãy sử dụng đèn led AMBEE.


Với tiêu chí “ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG” – AMBEE sẽ đồng hành cùng bạn, sẽ mang đến cho các nhà đầu tư những giải pháp mới, hiện đại, chất lượng và tiết kiệm nhất.
AMBEE- CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO BẠN