Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Nâng Cấp Chuỗi Chiếu Sáng Trong Ngành Dệt May
  • flag
  • flag

Nâng Cấp Chuỗi Chiếu Sáng Trong Ngành Dệt May

“Tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành khoảng 30%/năm, trong lĩnh vực xuất khẩu tốc độ tăng trưởng bình quân 24,8%/năm và chiếm 20% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Tính đến nay cả nước có khoảng 822 doanh nghiệp dệt may, trong đó doanh nghiệp quốc doanh là 231 doanh nghiệp, doanh nghiệp ngoài quốc doanh là 370 doanh nghiệp và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là 221 doanh nghiệp”

Chính vì thế, để tăng năng suất lai động các nhà đầu tư cần thay thế ngay một hệ thống chiếu sáng mới cho các nhà xưởng, công ty của mình.

Lợi ích khi đáp ứng đủ hệ thống chiếu sáng nhà máy, xí nghiệp may.

Khi đáp ứng đủ ánh sáng cung cấp cho nhà máy, xí nghiệp may đồng thời cung cấp đủ ánh sáng cho các công nhân hoạt động, tăng độ chính xác cũng như tăng năng suất lao động cho các nhà máy, xí nghiệp, công ty và các văn phòng. Không những thế khi bạn đầu tư thay đổi hệ thống cũng tăng việc hòan vốn nhanh cho các nhà đầu tư chỉ trong thời gian vài tháng bạn có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Được biết, ngành dệt may là nơi cần có độ sáng cung cấp không những đủ mà còn cần độ chính xác cao, mà đèn led tuýp AMBEE có thể giúp cho bạn ngay những điều đấy. Đèn led AMBEE có ánh sáng tốt, chất lượng, tuổi thọ đèn kéo dài phù hợp với điều kiện chiếu sáng liên tục tại các nhà máy xí nghiệp.

Vậy độ Lux cần thiết sử dụng cho nhà máy, xí nghiệp may là bao nhiêu?

 

 Công ty Cổ Phần Phong Phú, Công Ty TNHH Fashion Garment 2, Công Ty may SB Ngọc Trai, Công Ty Sợi Phú Bài , Công ty may Việt Vương, Công ty Dệt Đoàn Kết, Công ty May Hữu Nghị là những cái tên trong ngành dệt máy mà AMBEE đã và đang cung cấp sản phẩm đèn.

Hãy liên hệ về cho AMBEE  0909 780 108 để được tư vấn cũng như hỗ trợ nhiệt tình nhất.