Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Nguyên Nhân Khiến Đèn Led Pha Bị Nhấp Nháy
  • flag
  • flag

Nguyên Nhân Khiến Đèn Led Pha Bị Nhấp Nháy

Đèn Led Pha là một loại thiết bị chiếu sáng với tầm xa và cao rất phổ biến thường được chiếu sáng tại các sân bóng, sân tennis, sân nhà, đường đi, Và ngày nay đèn led pha đã được ứng dụng vào môi trường nhà máy sản xuất thép và cơ khí ngày càng đa dạng hơn… Chính vì thế môi trường sử dụng của các loại đèn này rất khắc nghiệt nên đèn hay bị chết chip hoặc bị nhấp nháy.


          Vậy nguyên nhân gì làm cho đèn led pha bị nhấp nháy?
Với điều kiện khắc nghiệt tại nhà máy, ngoài việc hoạt động liên tục thì đèn còn phải chịu dao động manh của máy móc nên thường sẽ gây hư hại đến các chip led cũng như làm hư hỏng đến các linh kiện bên trong đèn. Ngoài ra, các nhà máy sản xuất thép là môi trường sụt áp cao nên dễ thay đổi điện áp đột ngột làm cháy chip gây ra hiện tượng nhấp nháy hoặc không còn khả năng phát sáng.

          Song song đó, hiện nay trên thị trường đèn led pha đang rất phổ biến nên chất lượng sản phẩm còn lỏng lẽo chính vì thế vẫn còn tồn động những sản phẩm không đạt chuẩn.

Hoặc trong quá trình sử dụng đèn, với chế độ bảo trì sơ xài, không cẩn thận làm cho đèn bị ảnh hưởng và dẫn đến việc giảm tuổi thọ của đèn          Vậy bạn nên khắc phục hiện tượng này bằng cách nào?

Hiện nay AMBEE đang cung cấp ra thị trường một số sản phẩm đèn led pha có khả năng thích nghi cao với các môi trường khắc nghiệt cũng như môi trường có độ ẩm cao và nhiệt độ cao. Đèn led pha TD05 với thiết kế chắc chắn có khả năng chóng được dao động mạnh, đặc biệt hơn với kết cấu thấu kính điều hướng và phân bổ ánh sáng  nên mang đến ánh sáng tốt, chất lượng, hơn hết với thiết kế thấu kình này đã sử dụng thành công với chế độ thích nghi với nhiệt độ cao tại các môi trường luyện thép, cơ khí tại các nhà máy: Tuệ Minh, Nghi Sơn, Tú Sơn… hoàn toàn sử dụng tốt trong thời gian dài không hề gây hư hại, chết chip hoặc nhấp nháy..



Hãy liên hệ: 0909 780 108 để được tư vấn hết mình cũng như được sử dụng dùng thử sản phẩm này tại nhà máy, sân bóng, sân tennis để đánh giá được chất lượng sản phẩm đèn led pha TD05 của AMBEE.