Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Sự đa dạng của nhiệt độ màu đèn Led
  • flag
  • flag

Sự đa dạng của nhiệt độ màu đèn Led

Nhiệt độ màu là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến các quyết định lựa chọn loại đèn để sử dụng. Đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn led,...dù cho có là đèn gì đi chăng nữa đều có nhiệt độ màu của riêng nó. Đứng trước rất nhiều loại đèn trên thị trường hiện nay có lẽ bạn phải phân vân và đắn đo rất nhiều đúng không? Hãy mạnh dạn lựa chọn sản phẩm đèn led của Ambee, với đặc tính nhiệt độ màu đèn led vô cùng đa dạng, nó dường như là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Thang nhiệt độ màu đèn led

Thang nhiệt độ màu đèn led

Nhiệt độ màu là gì?

Định nghĩa nhiệt độ màu hay độ K (Kelvin) là “đơn vị cơ sở SI của nhiệt độ nhiệt động lực học, bằng độ lớn so với độ C”.  Nhiệt độ màu được sử dụng trong ánh sáng để đo nhiệt độ màu của một bóng đèn cụ thể. Ngược lại với độ C, khi càng lên cao màu sắc của độ K sẽ càng lạnh dần, độ K dao động trong khoảng từ 1000 độ đến 10000 độ, tương ứng với màu ánh sáng từ màu vàng chuyển sang trắng. Hầu hết trên các thiết bị chiếu sáng sẽ có ghi thông số kỹ thuật, tất nhiên dòng nhiệt độ màu sẽ không thể thiếu, vậy nên sẽ không thừa nếu như bạn xem qua những thông tin này đâu.

Nhưng nếu không xem qua thông số kỹ thuật, bạn có thể nhìn vào màu sắc của ánh sáng để có thể ước chừng được nhiệt độ màu của chúng, thường thì mỗi loại bóng đèn sẽ cho ra một nhiệt độ màu khác nhau. Riêng với nhiệt độ màu đèn led, chúng trải dài trong dãy nhiệt độ K, chúng vừa có ánh sáng vàng của đèn sợi đốt vừa có ánh sáng trắng của ánh sáng bầu trời. Dù là nhu cầu của bạn như thế nào, đèn led luôn đáp ứng đc bạn ở khoản màu sắc, tham khảo thêm bảng nhiệt độ màu dưới đây:

Bảng nhiệt độ màu đèn led

Bảng nhiệt độ màu mà từng loại đèn phát ra

Làm thế nào để chọn đúng nhiệt độ màu đèn led?

Nhiệt độ màu bóng đèn được biểu diễn trong đơn vị nhiệt độ tuyệt đối, Kelvin, được ghi chú bằng biểu tượng K. Khi đem nhiệt độ màu của các đèn thế hệ cũ ra so sánh: nhiệt độ màu trên thang Kelvin: 2700K (đèn sợi đốt), 3000K (đèn halogen trắng ấm) và 3500K (đèn huỳnh quang). Bởi vì nhiệt độ màu ảnh hưởng trực tiếp đến cách thức chúng ta nhìn nhận mọi vật xung quanh, ảnh hưởng đặc biệt đến tâm trạng và cảm xúc,

Tùy vào nhu cầu của gia đình hay thương mại mà có các mức nhiệt độ màu khác nhau phù hợp cho từng nơi. Vậy nên để lựa chọn đúng nhiệt độ màu bạn cần xác định nhu cầu ánh sáng của không gian mà mình sẽ sử dụng. Phần tiếp theo của bài viết sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý để có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Thường ở các công ty sản xuất, bệnh viện, nhiệt độ màu yêu cầu phải trên 3500k.

Nhiệt độ màu cho từng nhu cầu

Nếu bạn đang có nhu cầu đối với sản phẩm đèn led của Ambee, bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây của chúng tôi về nhiệt độ màu đèn led cho các trường hợp thông dụng.

- Ít hơn 2000K: đèn tạo ra ánh sáng mờ nhạt, tương tự như những gì bạn có thể tìm thấy từ ánh nến; các quán cà phê thường sử dụng đèn này.

- 2000K-3000K: đèn tạo ra ánh sáng trắng mềm mại, thường xuất hiện màu vàng; tốt nhất cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và không gian ngoài trời.

- 3100K-4500K: đèn ra ánh sáng trắng sáng; tốt nhất cho nhà bếp, văn phòng, không gian làm việc và bàn trang điểm.

- 4600K-6500K: đèn cho ra một lượng sáng ánh sáng xanh trắng, tương tự như ánh sáng ban ngày; tốt nhất cho khu vực trưng bày và môi trường làm việc nơi cần chiếu sáng rất sáng.

- 6500K trở lên: đèn phát ra ánh sáng xanh nhạt, thường thấy ở các địa điểm thương mại.

Tại sao nên chọn AMBEE chứ không phải đơn vị khác?

Nhiệt độ màu đèn led

Ambee - đơn vị uy tín hàng đầu

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế hệ thống chiếu sáng ở Ambee, quý khách sẽ được tư vấn những mẫu đèn led với nhiệt độ thích hợp nhất. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi biết đâu là những gam màu tối ưu nhất cho từng không gian. Chúng tôi luôn cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả, thân thiện với cả môi trường và người dùng, đi đầu cho xu hướng phát triển bền vững.

Với phương châm luôn hướng vào sự hài lòng của khách hàng, các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng lẫn đa dạng. Đặc biệt là nhiệt độ màu đèn led ở Ambee, có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu màu sắc ánh đèn hiện nay.

>> Xem thêm: Bộ đèn tuýp led giá rẻ

--------------------------------------------------------

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AMBEE

Địa chỉ: 195 - 197 Cống Lở, P.15, Quận. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0909.780.108

Máy bàn: 028 - 35050374

CSKH: cskh@ambee.com.vn

Lĩnh vực kinh doanh: Tư Vấn - Thiết Kế - Thi Công Hệ Thống Chiếu Sáng Cho Công Nghiệp.