Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Những Mẫu Đèn Pha LED Nhà Xưởng Chất Lượng Cao Bạn Cần Biết
  • flag
  • flag

Những Mẫu Đèn Pha LED Nhà Xưởng Chất Lượng Cao Bạn Cần Biết

Để chọn lựa cho nhà xưởng của mình được một giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhưng lại tiết kiệm điện tối đa nhất là vấn đề khá nan giải của các nhà đầu tư, nhà thiết kế chiếu sáng. Sau khi giải quyết được bài toán về hiệu quả và tiết kiệm là bài toán về chất lượng.

Các nhà máy xí nghiệp có quy mô lớn với hệ thống nhà xưởng quy mô và môi trường hoạt động khắc nghiệt như: nhà máy sản xuất sắt thép, nhà máy sản xuất các vật tư cơ khí lớn, nhà máy thủy điện hoặc các cảng biển, bến tàu. Những nơi này với môi trường rất khắc nghiệt nên cần những loại đèn pha led nhà xưởng đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và hoạt động trong các điều kiện rất khắc nghiệt.

Dưới đây là một số mẫu đèn mà công ty AMBEE chúng tôi đã và đang cung cấp cho hệ thống các nhà máy thép của tập đoàn thép VAS, trong tập đoàn thép có những nhà máy thép con đang sử dụng các loại đèn pha led nhà xưởng và đánh giá khá cao chất lượng của những sản phẩm do AMBEE cung cấp.

Đèn pha led nhà xưởng TD05 với khá nhiều dải công suất (50W, 100W, 150W, 200W…) phù hợp chiếu sáng cho rất nhiều vị trí và khả năng lắp đặt linh hoạt. Sản phẩm này đã được nhà máy thép Tuệ Minh trực thuộc tập đoàn thép VAS lựa chọn chiếu sáng cho khu vực sản xuất thép rộng lớn của mình bên trong nhà máy. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của công trình đã được lắp đặt và đưa vào sử dụng:

đèn pha led nhà xưởng

đèn pha led nhà xưởng

đèn pha led nhà xưởng

đèn pha led nhà xưởng

Tiếp theo là mẫu đèn pha led nhà xưởng TD07 (loại 400W), đây là một trong những bộ đèn led pha công suất cao được sử dụng chiếu sáng ngoài trời rất hiệu quả, bộ đèn với linh phụ kiện được thiết kế với tiêu chuẩn chống thấm IP65 nên có khả năng hoạt động tốt và hiệu quả ngoài trời dưới điều kiện mưa nắng gió bụi.

Bộ đèn này hiện đang được nhà máy thép Tuệ Minh sử dụng để chiếu sáng cho khu vực bãi liệu của mình, với một khu vực bãi liệu khá rộng lớn nên nhà máy thép đã thiết kế kết hợp khá nhiều bộ đèn được kéo tự động lên một trụ cao để pha sáng cho khu vực bãi liệu. Ngoài ra bộ đèn còn đang được Cảng Phú Mỹ sử dụng để chiếu sáng cho khu vực kho bãi ngoài trời và được nơi đây đánh giá khá cao về chất lượng và hiệu quả chiếu sáng của bộ đèn này.

Bạn có thể xem những hình ảnh thực tế sau đây để có thế hình dung được khả năng chiếu sáng rất tốt của bộ đèn pha led nhà xưởng TD07 mang thương hiệu AMBEE.

đèn pha led nhà xưởng


đèn pha led nhà xưởng

đèn pha led nhà xưởng

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led pha chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.