Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Những Tiêu Chuẩn Cần Có Của Đèn Led Tuýp Công Nghiệp
  • flag
  • flag

Những Tiêu Chuẩn Cần Có Của Đèn Led Tuýp Công Nghiệp

Hiện nay các nhà máy xí nghiệp trên cả nước vẫn đang sử dụng các loại đèn truyền thống là đèn tuýp huỳnh quang T8 rất nhiều, chỉ có một bộ phận nhỏ các nhà máy được xây dựng và đầu tư mới sau này mới bắt đầu áp dụng công nghệ chiếu sáng dùng đèn led tuýp.

Vậy câu hỏi được rất nhiều người trong bộ phận kỹ thuật của nhà máy, cũng như các chủ đầu tư nhà máy xí nghiệp đặt ra đó là: Nhà máy của chúng tôi hoạt động sản xuất liên tục như vậy thì sản phẩm này có đáp ứng được khả năng hoạt động liên tục như vậy hay không, và làm sao để chúng tôi có thể nhận biết được đâu là đèn led tuýp chất lượng chuyên dụng cho mảng công nghiệp.

Công ty AMBEE, với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn giải pháp và cung cấp thiết bị chiếu sáng cho các nhà máy xí nghiệp xin được chia sẻ những kinh nghiệm của chúng tôi về loại sản phẩm này để mọi người có cái nhìn tổng thể và cách nhận biết.

1.Cấu Tạo Cần Có Của Đèn Led Tuýp:

đèn led tuýp

- Chip LED sử dụng: có ba dòng Chip LED sử dụng chủ yếu đó là các dòng Chip SMD 3528 (dòng Chip cao cấp), SMD 2835 (dòng Chip phổ thông sử dụng phổ biến nhất hiện nay). Các dòng chip led được sử dụng trong các loại đèn led tuýp công nghiệp thường cố hiệu suất chiếu sáng rất cao, khả năng hoạt động ổn định cũng như tuổi thọ chip Led rất lớn, đáp ứng khả năng hoạt động liên tục 24/24 của nhà máy xí nghiệp.

- Mạch in cố định Chip LED: đây chính là thanh cố định các Chip LED, dẫn điện cho các Chip LED hoạt động. Đầu vào của mạch in này được nối với bộ nguồn, toàn bộ phần mạch in này nằm trọn bên trong của đèn và được gắn với vỏ bằng nhôm có tác dụng tản nhiệt khi bóng đèn hoạt động. Đối với các loại đèn dân dụng thì thanh led này thường được dùng bằng nhựa, còn đối với các loại dùng cho công nghiệp thanh led được làm bằng nhôm có tác dụng dẫn truyền tản nhiệt rất nhanh.

- Bộ nguồn: Có thể coi đây chính là trái tim của bóng đèn, đây chính là bộ phận chuyển đổi dòng điện đầu vào (chuyển đổi từ dòng điện xoay chiều AC 220V thành dòng điện một chiều DC thích hợp với dòng điện cấp cho các Chip LED hoạt động). Thông thường bộ nguồn được thiết kế nằm gọn trong lớp vỏ nhôm thân đèn vừa có tác dụng tản nhiệt lại vừa có tác dụng bảo vệ cho bộ nguồn rất tốt.

- Nắp chụp bảo vệ: với cấu tạo là Poly Carbonat có độ dẻo và chống ố vàng, có tiết diện là một cung tròn vậy nên nắp chụp kết hợp cùng với vỏ nhôm khi lắp ráp với nhau sẽ tạo nên hình dạng của đèn là dạng ống dài. Phần nắp chụp này có tác dụng bảo vệ các chip LED bên trong không bị bám bụi cũng như côn trùng làm ảnh hưởng. Ánh sáng từ các Chip LED phát ra sẽ chiếu xuyên qua lớp vỏ nhựa này để chiếu sáng ra bên ngoài. Có hai loại nắp chụp chính là nắp chụp trong và nắp chụp đục tùy theo công năng của người sử dụng có thể linh hoạt thay thế.

- Đế nhôm tản nhiệt: hỗ trợ cho các Chip LED tản nhiệt nhanh nhất, đảm bảo cho các Chip LED hoạt động ổn định góp phần nâng cao tuổi thọ bóng đèn. Các loại đèn dân dụng thường không được trang bị thân nhôm tản nhiệt mà chỉ kết cấu rất đơn giản. Đối với các loại đèn led tuýp công nghiệp thì bộ phận này rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hoạt động cũng như tuổi thọ của đèn.

2.Nhà sản xuất – cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng:

- Đối với việc tìm kiếm cho mình được nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm đèn led tuýp chất lượng cao chuyên dụng cho công nghiệp cần đòi hỏi quá trình hoạt động của đơn vị đó như thế nào, họ đã cung cấp cho các dự án nhà máy nào trên cả nước và được sự phản hồi đánh giá từ các đơn vị đó như thế nào.

- Theo kinh nghiệm của AMBEE chúng tôi thì sự tin tưởng và đánh giá từ khách hàng là yếu tố tốt nhất để bạn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm cho mình. AMBEE cũng chính là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm đèn led tuýp công nghiệp. Được sự tin tưởng của nhiều tập đoàn lớn trong lĩnh vực may mặc, điện tử, thủy sản… đã sử dụng sản phẩm đèn led tuýp của AMBEE, kết hợp đó là chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

3.Tư vấn giải pháp và sản phẩm phù hợp trước khi bán hàng:

- Đa phần các đơn vị khi tiếp cận các nhà máy xí nghiệp thường chỉ chăm chăm mong muốn sản phẩm của mình được đưa vào sử dụng và bán được sản phẩm cho khách hàng. Tuy nhiên điều đó có lẽ chưa phải là mong muốn thật sự của các nhà máy xí nghiệp.

- Thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng và mong muốn của khách hàng, cũng như phương châm hoạt động xuyên suốt của AMBEE đó là sự tư vấn giải pháp hiệu quả và tận tâm để mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng của mình. AMBEE là nhà tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng của mình để mang lại giải pháp cũng như những sản phẩm phù hợp, vừa mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất nhưng cũng góp phần tiết kiệm tốt nhất cho khách hàng.

4.Hiệu quả và ứng dụng của đèn led tuýp:

Hiệu Quả:

* Tiết kiệm hơn 80% điện năng tiêu thụ

* Tuổi thọ sử dụng lâu dài, lên đến 50.000 giờ

* Thân nhôm tản nhiệt cực tốt

*  Không phát ra tia cực tím và tia tử ngoại, an toàn và thân thiện với môi trường

* Khởi động sáng ngay tức thì, không nhấp nháy, bảo vệ tốt cho mắt

* Chiếu sáng với hiệu suất cao, sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm

* Ánh sáng của đèn LED tuýp có độ tập trung cao, sáng hơn đèn huỳnh quang truyền thống

* Độ suy giảm quang thông là rất thấp

* Dễ dàng và rất thuận tiện trong việc lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng

Ứng Dụng:

*Đối với sản phẩm đèn led tuýp công nghiệp chất lượng cao rất phù hợp với các nhà máy hoạt động trong các lĩnh vực như: may mặc, linh kiện điện tử, dược phẩm, thực phẩm, bệnh viện, trường học…

den led tuyp

- Công ty cổ phần công nghệ AMBEE với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng cho các nhà máy xí nghiệp lớn và qui mô trên cả nước. AMBEE luôn đặt chữ tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, song song đó là việc tận tâm phục vụ và tư vấn hết mình vì khách hàng, luôn coi những khó khăn của khách hàng là trăn trở cần giải quyết nhanh chóng.

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led tuýp chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.