Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Những Ưu Điểm Của【Đèn Led Chiếu Sáng Đường Phố】
  • flag
  • flag

Những Ưu Điểm Của Đèn Led Chiếu Sáng Đường Phố

Đèn Led chiếu sáng đường phố (hay còn gọi là Đèn đường LED) đã dần dần nhận được sự quan tâm của người dân với nhiều ưu điểm về phát xạ ánh sáng định hướng, tiêu thụ điện năng thấp, tốc độ phản ứng nhanh, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và bảo vệ môi trường. Nhu cầu đối với loại đèn tiết kiệm năng lượng này ngày càng lớn, do đó, đèn đường LED sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho cải cách tiết kiệm năng lượng chiếu sáng trên đường. Đèn LED chiếu sáng đường phố là đèn chiếu sáng sử dụng bán dẫn và điốt phát sáng, chúng thường được dùng làm nguồn sáng vì chúng là nguồn sáng lạnh, có đặc tính bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm mà lại cho hiệu quả phát sáng cao.

Cấu tạo đèn led đường phố

Thành phần của một chiếc đèn led đường phố

Những tính năng của một chiếc đèn LED chiếu sáng đường phố

Sự khác biệt giữa đèn đường LED và đèn sodium cao áp thông thường là đèn đường LED công suất cao sử dụng nguồn điện DC thấp, đi ốt ánh sáng trắng hiệu quả cao được tổng hợp từ đèn LED màu xanh dương và đèn pha màu vàng. Những lợi thế độc đáo như:

- Tốc độ phản ứng cao (có thể bật tắt liên tục).

- Chỉ số kết xuất màu cao (còn gọi lại chỉ số hoàn màu CRI), có thể được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng đường đô thị .

- Nắp có thể được làm bằng ống PC, với khả năng chống chọi tốt với nhiệt độ thay đổi thất thường, dao động trong khoảng 135 độ đến -45 độ.

Đèn led đường phố

Đèn led chiếu sáng đường phố hoạt động dưới tác động trực tiếp từ môi trường

Một diode phát ra ánh sáng (Light Emitting Diode, viết tắt là LED) là nguồn ánh sáng trạng thái rắn hiệu quả cao được hình thành dựa trên điểm nối PN bán dẫn và phát ra ánh sáng với năng lượng điện yếu. Theo một điện áp phân cực thuận và dòng bơm, lỗ và N nguyên tử được tiêm vào vùng P được bơm vào. Sau khi các electron trong khu vực được khuếch tán vào khu vực hoạt động, chúng được chiếu xạ và tái kết hợp để phát ra các photon, chuyển đổi năng lượng điện trực tiếp thành năng lượng ánh sáng.

Các ưu điểm nổi bật của đèn LED chiếu sáng đường phố

Đèn led đường phố

Đèn led cho hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời

- Ánh sáng định hướng, không khuếch tán ánh sáng, đảm bảo hiệu quả ánh sáng.

- Đèn LED chiếu sáng đường phố có thiết kế quang học thứ cấp độc đáo chiếu sáng đến khu vực mong muốn, nâng cao hơn nữa hiệu quả ánh sáng để đạt được mục đích tiết kiệm năng lượng.

- Hiệu quả nguồn ánh sáng LED đã đạt 110-130lm / W, và vẫn còn nhiều chỗ cho sự phát triển, giá trị lý thuyết của đèn Led có thể lên đến 250lm / W. Hiệu quả phát sáng của đèn sodium cao áp chỉ tăng lên nhờ tăng công suất, do đó, hiệu quả phát sáng tổng thể của đèn đường LED cao hơn đèn natri cao áp .

- Đèn Led chiếu sáng đường phố có chỉ số màu cao hơn nhiều so với đèn natri áp lực cao, chỉ số màu đèn natri cao áp chỉ có 23 hoặc hơn và đèn LED có chỉ số màu 75 hoặc hơn. Từ quan điểm của tâm lý thị giác, để đạt được cùng một độ sáng, đèn đường LED trung bình chỉ cần 80% lượng lumen so với đèn Natri.

Ưu điểm đèn led đường phố

So sánh hiệu quả chiếu sáng của đèn led và đèn natri

- Đèn Led chiếu sáng đường phố suy giảm ánh sáng rất nhỏ, một năm giảm ánh sáng là ít hơn 3%, sử dụng 10 năm vẫn đạt yêu cầu chiếu sáng đường sử dụng, và với đèn cao áp natri, một năm đã giảm hơn 30%, do đó với đèn đường LED việc sử dụng năng lượng có thể được thiết kế thấp hơn đèn natri cao áp.

- Đèn đường LED có điều khiển tự động các thiết bị tiết kiệm năng lượng, có thể đạt được khả năng giảm tối đa khả năng trong trường hợp đáp ứng các yêu cầu chiếu sáng khác nhau, tiết kiệm năng lượng. Với việc kết hợp các cảm biến thông minh, đèn LED đường phố có thể điều khiển bởi vi tính, smartphone, kiểm soát thời gian, kiểm soát ánh sáng, kiểm soát nhiệt độ, điều khiển từ xa, kiểm tra tự động và các chức năng nhân bản khác.

- Đèn LED chiếu sáng đường phố là một thiết bị điện áp thấp, điện áp của một LED đơn được điều khiển bởi một điện áp an toàn, nguồn điện của một đèn LED đơn là 1W, do đó nó là nguồn điện an toàn hơn so với sử dụng nguồn điện cao áp.

- Mỗi chip LED đơn vị có một khối lượng rất nhỏ, nó có thể được chuẩn bị vào một loạt các hình dạng của thiết bị, và phù hợp cho nhiều môi trường khác nhau.

Đèn led đường phố

Các chip led nhỏ có thể đa dạng theo thiết thị

- Vòng đời sản phẩm kéo dài hơn 50.000 giờ. Với các sản phẩm đèn led đường phố, công ty AMBEE có thể bảo hành cho khách hàng từ 2 đến 5 năm.

- Hiệu quả phát sáng cao so với đèn natri cao áp truyền thống có thể tiết kiệm hơn 75%.

- Dễ dàng cài đặt: không cần phải chôn cáp mà không cần chỉnh lưu, vv, trực tiếp đến đèn đường đèn đầu gắn trên đèn cực kết nối hoặc nguồn ánh sáng lồng nhau trong vỏ đèn ban đầu.

- Kiểm soát nhiệt tuyệt vời: kiểm soát nhiệt độ nhờ bộ tản nhiệt lớn, Với các loại đèn khác, bóng đèn chiếm phần lớn không gian của bộ đèn, nếu lắp thêm phần tản nhiệt tương đương thì tổng khối lượng và kích thước bộ đèn là cực kỳ lớn.

- Chất lượng đáng tin cậy: mạch điện cung cấp tất cả sử dụng các thành phần chất lượng cao, mỗi chip LED có một bảo vệ quá dòng riêng biệt, không cần phải lo lắng về thiệt hại.

- LED không chứa thủy ngân kim loại độc hại, không giống như đèn halogen hoặc halogen kim loại cao áp ở cuối của phế liệu khi các mối nguy hiểm môi trường.

Dựa trên các nguyên tắc trên, hiệu quả tiết kiệm năng lượng của đèn LED chiếu sáng đường phố công suất cao là đáng kể, thay vì đèn natri cao áp, nó có thể tiết kiệm hơn 60% điện năng.

Chi phí bảo dưỡng thấp: So với đèn đường truyền thống, đèn đường LED có chi phí bảo trì cực thấp, sau khi so sánh, tổng chi phí đầu vào có thể được thu hồi trong vòng chưa đầy 3 năm.

Những bất lợi của đèn đường LED

- Nguồn LED chất lượng cao khó tìm.

- Khi sử dụng đèn Led làm đèn chiếu sáng đường phố, việc thiết kế chiếu sáng cần được quan tâm đặc biệt. Những chuyên viên về thiết kế chiếu sáng ở Việt Nam còn khá ít. Hiện nay, công nghệ chiếu sáng LED đang phát triển và hiệu quả của các nguồn sáng LED công suất cao đã đạt tới hơn 100 lm / W, giúp cải thiện ánh sáng đường phố đô thị. Đèn đường LED, đặc biệt là đèn đường LED công suất lớn, đang tác động đến thị trường đèn đường truyền thống với tốc độ nhanh. Bây giờ đèn đường LED đã được áp dụng cho đường cao tốc đô thị, đường trục chính, đường phụ, đường nhánh, nhà máy, trường học, khu vườn, khu dân cư khác nhau, sân và ánh sáng đường khác.

Đèn led đường phố Ambee

Ambee – đơn vị chuyên cung cấp đèn Led đường phố giá rẻ


Một số mẫu đèn LED chiếu sáng đường phố được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đèn LED chiếu sáng đường phố là một trong những thiết bị đang được sử dụng rộng rãi nhất. Đèn LED giúp chiếu sáng, tăng độ an toàn, bảo vệ tính mạng con người khi chúng ta tham gia giao thông vào buổi tối.

Đèn pha Led là loại đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp đèn tản nhiệt tốt và bảo vệ đèn sử dụng được lâu hơn. Bề mặt đèn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực trong suốt chắc chắn.

Đèn led chiếu sáng đường phố về đêm

Đèn led chiếu sáng đường phố về đêm

Ngoài việc bảo vệ đèn được lâu hơn thì kính còn giúp đèn phân bố mọi nguồn ánh sáng đồng đều.

Để phân biệt và sử dụng đèn LED phù hợp với nhu cầu của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẫu đèn led chiếu sáng đường phố được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Đèn LED chiếu sáng đường phố 50W

Đèn led chiếu sáng đường phố với công suất 50W là loại đèn cao áp có công suất lớn, độ bền cao hoạt động tốt trong môi trường ngoài trời.

Là giải pháp tối ưu giúp cho chiếu sáng công cộng như đường phố, khu công nghiệp, công viên, ngõ xóm.

Thông số kỹ thuật đèn LED chiếu sáng đường phố 50W:

  • Công suất: 50W
  • Kích thước: 530×250×80mm (L×W×H)
  • Màu sắc: Trắng/vàng
  • Số lượng Chip LED: 1 chip LED
  • Góc phát quang: 120 độ
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Bảo hành: Trong vòng 3-5 năm

Sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố giúp hạn chế tai nạn giao thông

Sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố giúp hạn chế tai nạn giao thông

 Đèn LED chiếu sáng đường phố 100W

Đèn led chiếu sáng đường phố với công suất 100W là giải pháp hoàn hảo nhằm giúp bạn tiết kiệm điện và giảm tình trạng ô nhiễm môi trường.

  • Đèn led chiếu sáng đường phố có những đặc điểm chung sau:
  • Đèn led chiếu sáng đường phố đều là sản phẩm sử dụng công nghệ chiếu sáng cao cấp.
  • Sử dụng loại chip LED siêu sáng, cho ánh sáng màu trắng mát như ánh sáng tự nhiên.
  • Đều màu và được dùng phổ biến để chiếu sáng đường xá, khu phố, ngõ hẻm, xí nghiệp thay thế các đèn cao áp thông thường.

Thông số kỹ thuật đèn LED chiếu sáng đường phố 100W:

  • Công suất: 100W
  • Kích thước: 792×280×98mm (L×W×H)
  • Màu sắc: Trắng/vàng
  • Số lượng Chip LED: 2 chip LED
  • Góc phát quang: 120 độ
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Bảo hành: Trong vòng 3-5 năm
  • Nhiệt độ màu: 2700k – 6500k

Đèn led chiếu sáng đường phố màu vàng

Đèn led chiếu sáng đường phố màu vàng

Đèn LED chiếu sáng đường phố 150W

Đèn led chiếu sáng đường phố 150W là loại đèn cao áp ngoài trời có công suất lớn, với thiết kế chuyên dụng dùng để chiếu sáng đường phố,đường cao tốc, sân thể thao, trung tâm thương mại.

Đối với các địa điểm có diện tích chiếu sáng lớn như vậy, chúng tôi khuyên bạn  nên chọn những đèn có công suất lớn. 

Đèn đường led cao áp 150W là một trong những sản phẩm đang bán chạy trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội.

Thông số kỹ thuật đèn led chiếu sáng đường phố 150W:

  • Công suất: 150W
  • Kích thước: 892×320×102mm (L×W×H)
  • Màu sắc: Trắng/vàng
  • Số lượng Chip LED: 3 chip LED
  • Góc phát quang: 120 độ
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Bảo hành: Trong vòng 3-5 năm
  • Nhiệt độ màu: 2700k – 6500k

Đèn led chiếu sáng đường phố tại khu công nghiệp

Đèn led chiếu sáng đường phố tại khu công nghiệp

AMBEE nhận tư vấn miễn phí về đèn led đường phố. Hiện tại AMBEE đang có chương trình cho mượn mẫu các dòng sản phẩm:

- Đèn đường led SS017

- Đèn đường led LD201

- Đèn đường led LD203

- Đèn đường led SS011

Liên hệ 0909.780.108 để biết thêm chi tiết về các chương trình dành cho đèn led đường phố.