Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. So sánh đèn pha Led và đèn Metal Halide trong kho hàng
  • flag
  • flag

So sánh đèn pha Led và đèn Metal Halide trong kho hàng

đèn pha Led trong nhà kho

đèn pha Led trong nhà kho

Là người quản lý hoặc chủ sở hữu kho hàng, bạn luôn muốn đảm bảo rằng các hoạt động kho của bạn đang ở mức hiệu quả nhất có thể. Việc tiết kiệm điện luôn là ưu tiên của bạn khi bắt đầu sử dụng bất kỳ thiết bị nào. Trong thực tế, việc chiếu sáng trong kho hàng chiếm đến hơn 80% tiền điện bạn phải chi trả, vậy tại sao không lựa chọn những thiết bị chiếu sáng hiệu quả hơn như đèn Pha led.

Tham khảo một số mẫu đèn Pha Led http://bit.ly/denledpha

Một cách bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về lợi ích đèn LED sẽ mang đến kho của bạn là so sánh nó với công nghệ phổ biến nhất ngoài LED được tìm thấy trong kho hàng ngày nay; đó là Metal Halide (đèn metal halogen viết tắt MH). Một công nghệ chiếu sáng phổ biến khác thường được sử dụng trong kho là natri áp suất cao (viết tắt là HPS), nhưng chúng hầu như giống nhau khi nói đến sự thiếu hiệu quả của chúng. Vì vậy, để đơn giản hóa, chúng tôi sẽ chỉ so sánh LED so với MH, nhưng hãy nhớ rằng nó cũng đúng đối với đèn LED so với đèn HPS!

Bằng cách chuyển đổi sang LED từ halogen kim loại, bạn sẽ nhận ra lý do số một tại sao các công ty đang chuyển đổi sang đèn pha LED: tiết kiệm năng lượng. Trong thực tế, tiết kiệm năng lượng bằng cách chuyển đổi từ halogen kim loại sang LED có thể lên đến 75%, chắc chắn là rất nhiều năng lượng tiết kiệm đặc biệt là cho đèn yêu cầu lumen cao thường được tìm thấy trong kho và nhà máy.

Ngoài tiết kiệm năng lượng, sử dụng đèn Led còn mang lại một loại các loại ích khác khi so sánh đèn pha led với đèn pha Halogen và các loại đèn công nghệ lạc hậu khác.

Hãy cùng chúng tôi đi qua những lợi ích khác và cho bạn thấy lý do tại sao một hệ thống đèn LED là cực kỳ cần thiết khi sử dụng thực tế trong nhà kho và nhà xưởng:

Đèn pha LED sẽ không bao giờ nhấp nháy

Một đèn nhấp nháy có thể gây mất tập trung và thậm chí gây phiền nhiễu. Vì hầu hết công nhân làm việc từ 7-8 giờ mỗi ngày, đây là một lỗ hổng không thể tránh khỏi trong hệ thống chiếu sáng. Đèn pha LED được tạo ra theo cách mà chúng sẽ không bao giờ nhấp nháy, nếu nhà xưởng hoặc nhà kho bạn thường gặp phải vấn đề này (khi sử dụng đèn halogen kim loại), thay thế chúng bằng đèn pha LED sẽ loại bỏ hoàn toàn vấn đề. Bất kể đèn Led đã sử dụng qua bao nhiêu giờ, nó sẽ không bao giờ nhấp nháy. Không bao giờ!

đèn pha led

ảnh một mẫu đèn pha led


LED sẽ không gây ra tiếng động phiền hà

Cùng với nhấp nháy, tiếng động phát ra từ đèn Metal Halide cũng gây mất tập trung cho công nhân.Vì đèn LED không bao giờ phát ra tiếng động, bạn có thể loại bỏ vấn đề này khỏi kho của bạn. Không có nhiều tiếng ù, đèn nhấp nháy cho nhà kho của bạn!

LED cung cấp ánh sáng chất lượng

Đèn Pha Led cung cấp ánh sáng có độ đồng đều cao, chỉ số hoàn màu tốt (CRI>80). Ánh sáng phát ra từ đèn Led thích hợp cho các công việc yêu cầu độ tỉ mỉ cao về màu sắc, sự chính xác. Sử dụng đèn pha halogen, metal halide sẽ không đạt được các tiêu chuẩn ánh sáng này.

Những lợi ích khác từ đèn pha Led

Thứ nhất, đèn Led có tuổi thọ rất dài. Điều này không trực tiếp liên quan đến đầu ra ánh sáng hay bất cứ điều gì, nó chắc chắn là một lợi ích rất lớn. Thứ nhất, bạn có thể giảm số lượng đèn thay thế bạn cần phải mua. Thứ hai, bạn có thể giảm số lượng thời gian bạn cần phải trả một ai đó để thay thế đèn hư hỏng, điều này đặc biệt quan trọng đối với các kho hàng và nhà xưởng có chiều cao lớn, khó thay thế đèn.

Một đặc tính chất lượng khác là đèn LED có mức khấu hao lumen thấp hơn nhiều, đó là nguyên nhân chính của các khu vực thiếu ánh sáng trong thiết kế chiếu sáng khi được chiếu sáng bằng halogen kim loại.

Như đã đề cập ở phần đầu, sử dụng đèn pha led sẽ giúp bạn tiết kiệm lên đến 75% trong tiết kiệm năng lượng. Điều này sẽ mang lại cho bạn chỉ số ROI tích cực. Đây là lý do tại sao đó là lý do chính mà các công ty đang chuyển đổi sang sử dụng đèn Led.

Nhược điểm của đèn pha Led

Nhược điểm duy nhất là đầu tư ban đầu là cao hơn. Hiện tai chi phí này càng ngày càng đi xuống với tốc độ công nghệ phát triển. Tuy nhiên, ngay cả khi chi phí ban đầu nhiều hơn thì lợi ích (cả chi phí và chất lượng) cho phép bạn nhận được ROI tích cực, điều này có nghĩa là đầu tư đèn Led sẽ mang lại hiệu quả về chi phí nhiều hơn mức bạn bỏ ra.

 

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn pha led http://bit.ly/denledpha

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Chọn mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required