Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Sử dụng bóng đèn chống cháy nổ trong công nghiệp
  • flag
  • flag

Sử dụng bóng đèn chống cháy nổ trong công nghiệp

Bóng đèn chống cháy nổ là đèn được thiết kế để cô lập bất kỳ tia lửa điện (nếu có) xảy ra bên trong bộ đèn và ngăn chặn sự bùng nổ lan ra xa. Bộ đèn sẽ không là nguyên nhân gây ra các vụ cháy.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về chủng loại đèn này qua các bài viết bên dưới:

Tiêu chuẩn chống cháy nổ của các loại đèn là gì?

Bảy điều cần biết về đèn chống cháy nổ

Trong các hoạt động bình thường, việc cháy nổ bắt nguồn từ đèn chiếu sáng rất hiếm khi xảy ra, tuy tỷ lệ xảy ra rất nhỏ nhưng hậu quả của các vụ cháy bao giờ cũng rất thảm khốc. Trong điều kiện phải hoạt động liên tục, môi trường dễ cháy kết hợp với nhiệt độ tỏa ra từ đèn, các đèn chiếu sáng trong công nghiệp lúc nào cũng đối mặt với khả năng cháy nổ cao. Để hạn chế khả năng cháy trong công nghiệp, bóng đèn chống cháy nổ AMBEE ra đời, bộ đèn được thiết kế để sử dụng ở những vị trí dễ cháy bao gồm nơi có khí dễ cháy, bụi hoặc xơ dễ cháy.

Lợi ích của bộ đèn

Một bộ đèn chống cháy nổ điển hình (giống như những bộ đèn được sản xuất bởi công ty AMBEE), sẽ có vỏ bọc bền hơn và ống kính thủy tinh luyện có khả năng chống va đập. Các linh kiện bên trong bộ đèn cũng bao gồm các cơ chế kiểm soát nhiệt tiên tiến tích cực và thụ động giúp tản nhiệt nhanh. Sự tích tụ nhiệt ít gây ra vấn đề với các thiết bị đèn LED vì cơ chế chiếu sáng trạng thái rắn của chúng tạo ra rất ít nhiệt, mặc dù mạch điều khiển của chúng có thể ấm sau một thời gian dài hoạt động. Để quản lý nhiệt trong mạch điều khiển, các nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng thường sẽ sử dụng công nghệ tản nhiệt thụ động. Ví dụ, đèn LED của AMBEE sử dụng các vây nhôm gồm nhiều khe để tản nhiệt để tăng cường đặc tính chống cháy nổ của các bộ đèn.

Hình ảnh vỏ nhôm của các đèn Led

Hình ảnh vỏ nhôm của các đèn Led giúp tản nhiệt nhanh.

Bộ đèn cũng sẽ được chế tạo để loại bỏ bất kỳ nguồn đánh lửa tiềm tàng nào từ bất kỳ thành phần dễ cháy nào, như hơi gas, bụi hoặc xơ có thể có ở trong không khí xung quanh bộ đèn. Các chất dễ cháy vẫn có thể thấm vào bộ đèn, nhưng bản thân bộ đèn sẽ ngăn chặn bất kỳ sự tiếp xúc bên trong nào giữa các chất và nguồn đánh lửa giúp tránh một vụ nổ lan ra toàn bộ môi trường trong cơ sở sản xuất.

Thuật ngữ được sử dụng để mô tả các thiết bị chiếu sáng công nghiệp có thể gây ra một số nhầm lẫn về cách thức và nơi các bộ đèn có thể được sử dụng trong một cơ sở sản xuất, và đặc biệt tại các địa điểm được chỉ định là nguy hiểm trong cơ sở đó. Ví dụ, một đèn “chống cháy nổ” sẽ chứa  (bao bọc) vụ nổ bên trong và ngăn không cho nó nổ ra thành một vấn đề lớn hơn, nếu ngọn lửa bắt nguồn từ các yếu tố khác bên ngoài bộ đèn, khả năng bộ đèn bị hư hại, cháy nổ vẫn xảy ra.


Đèn của công ty AMBEE sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu có thể có về các thiết bị chiếu sáng chống cháy nổ. Đặt biệt, chúng tôi là nhà sản xuất tiên phong trong thiết kế và sản xuất đèn chống cháy nổ cao tần cho các hoạt động công nghiệp và thương mại.

Khi tìm kiếm đèn chống cháy nổ cao áp (cao tần)

Hình ảnh khi tìm kiếm từ khóa đèn chống cháy nổ cao tần. 10/11 kết quả hiển thị ở trang đầu tiên thuộc về AMBEE.

Sản phẩm của chúng tôi được đánh giá tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của cho các môi trường sản xuất khác nhau.


Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về các loại đèn đặc chủng AMBEE http://bit.ly/denambeeccn Quý khách cần tư vấn về đèn chống cháy nổ, quý khách hàng hãy gửi yêu cầu tại mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required