Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Sử dụng đèn đường Led để tiết kiệm 60% điện năng
  • flag
  • flag

Sử dụng đèn đường Led để tiết kiệm 60% điện năng

Đèn đường Led giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Xem thêm các mẫu đèn đường Led: http://bit.ly/denduongled


đèn đường led

Chiếu sáng đường phố là một trong những chi phí lớn nhất đối với các thành phố. Chi phí bao gồm việc dựng lên, tiếp thêm năng lượng và duy trì đèn đường. Trong số các chi phí trên, chi phí dành cho việc tiếp năng lượng cho đèn đường chiếm phần lớn nhất. Một thành phố tiêu tốn trung bình gấp 3 lần lượng điện năng khi sử dụng đèn đường thế hệ cũ thay vì đèn Led. Tác động của đèn đường đến sự an toàn của người sử dụng đường và người dân cũng đã được ghi nhận đầy đủ. Đèn đường cải thiện khả năng hiển thị khi lái xe và ngăn chặn chuyển động của bọn tội phạm.

Do đó, đèn đường được sử dụng trên toàn thế giới từ các đô thị, nhà riêng, trại chăn nuôi, khu dân cư có cổng, khu phức hợp đại học và trường đại học, bệnh viện và trung tâm mua sắm, khu nhà kho và đường nội bộ trong các nhà máy khác.

Đèn đường góp phần toàn giao thông và nguyên tắc thiết kế ánh sáng đường phố

Đèn đường nói chung và đèn đường Led nói tiêng được thiết kế vì các mục đích sau: Để đảm bảo đèn đường cung cấp đủ ánh sáng cho các con đường, giúp xe cộ lưu thông nhẹ nhàng và an toàn nhằm chiếu sáng vỉa hè và cung cấp đủ ánh sáng ngang và dọc. Vào ban đêm một trình điều khiển xác định các đối tượng dựa trên độ tương phản giữa đối tượng và nền. Thiết kế ánh sáng đường phố nhằm mục đích tối đa hóa sự tương phản giữa các đối tượng.

Tin vui là những tiến bộ vượt bật trong ngành đèn chiếu sáng có thể giúp tiết kiệm được phần lớn khoản tiền này.

Nguyên nhân chính khiến đèn đường ngốn chi phí cao:

  1. Chi phí lắp đặt đèn
  2. Ánh sáng từ đèn đường bị lãng phí do các góc chiếu quá rộng
  3. Phải thường xuyên bật tắt bằng tay (một ví dụ điển hình là giữa trưa đèn đường vẫn được bật)

Vì tầm quan trọng của đèn đường và chi phí liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cần thiết này, điều quan trọng là những người tham gia vào quá trình ra quyết định luôn bám sát sự phát triển của công nghệ chiếu sáng. Bằng cách giám sát mức tiêu thụ năng lượng, ưu thế của các sản phẩm công nghệ hiện đại có thể dễ dàng được thiết lập.

Một số chi phí chiếu sáng đường phố có thể giảm do sử dụng đèn đường Led:

  1. Thay thế đèn không hiệu quả
  2. Giảm số lượng đèn
  3. Cài đặt thiết bị chuyển mạch hiệu quả
  4. Giảm giờ hoạt động
  5. Cải thiện bảo trì và quản lý dữ liệu
  6. Cải thiện chất lượng điện áp đầu vào / tối ưu hóa hệ số công suất

Nhiều người cảm thấy rằng việc cài đặt các thiết bị chuyển mạch tự động là cách tốt nhất để giảm tiêu thụ năng lượng. Trong thực tế, những nỗ lực để giải quyết cường độ ánh sáng là dễ nhất để thực hiện và chi phí ít nhất. Thay thế đèn đường thế hệ cũ công suất 400W bằng đèn đường Led 120W giúp tiết kiệm hơn 60% tiền điện.

Đèn đường LED

Công nghệ LED cung cấp một số ưu điểm so với các tùy chọn chiếu sáng khác.

1) Hiệu quả năng lượng - Đèn LED tiết kiệm năng lượng gấp 7 lần so với đèn sợi đốt và hiệu quả gấp đôi so với đèn huỳnh quang. Chỉ có đèn HPS cao cấp mới tiết kiệm năng lượng hơn bóng đèn LED. Tuy nhiên, nếu xét thêm về yếu tố tuổi thọ, khả năng an toàn trong lúc vận chuyển và lắp đặt, tổng chi phí của đèn đường Led sẽ thấp hơn. Hơn nữa, LED đang trở nên hiệu quả hơn với những công nghệ mới.

2) Ô nhiễm ánh sáng yếu - đèn đường LED tạo ra ánh sáng định hướng. Hầu như tất cả ánh sáng từ các đèn đường này đều hướng xuống dưới và giảm ô nhiễm ánh sáng. Ô nhiễm ánh sáng là kẻ thù của các nhà thiên văn học thậm chí với kính thiên văn lọc đặc biệt để cắt ánh sáng xung quanh, rất khó để quan sát bầu trời. Ô nhiễm ánh sáng và xâm nhập ánh sáng cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của con người, điều hướng ở chim và côn trùng, hành vi giao phối ở động vật và ra hoa trong thực vật.

Ánh sáng định hướng cũng cải thiện hiệu quả, vì ánh sáng 20-50% đã bị lãng phí do hướng lên trên được sử dụng để chiếu sáng đường.

3) Sản xuất thải ra ít khí CO2 - đèn LED bao gồm dây nhựa và dây điện - các tùy chọn khác thường có cơ sở kim loại nặng sử dụng nhiều năng lượng hơn để sản xuất. Hơn nữa tuổi thọ đèn đường LED kéo dài gấp 4 đến 10 lần so với bất kỳ bóng đèn khác, tiếp tục giảm lượng khí thải carbon của quá trình sản xuất trong suốt thời gian sử dụng.

4) Chi phí thay thế thấp - Không có sự so sánh giữa chi phí của đèn LED và bóng đèn truyền thống. Có thể dễ dàng nhận thấy chi phí nhân công cho bảo trì và thay thế đèn đường truyền thống đắt hơn nhiều so với đèn Led đường phố. Đèn LED rõ ràng là tùy chọn hiệu quả về chi phí hơn.

tuổi thọ đèn đường led

5) Điều khiển ánh sáng thông minh - Hệ thống thông minh sử dụng máy tính để tối ưu hóa ánh sáng. Có thể làm mờ hoặc tắt đèn trong giờ giao thông thấp, làm sáng các đèn cá nhân hoặc cụm đèn có chọn lọc làm phương pháp giao thông và giảm cường độ ánh sáng trong giờ chạng vạng. Nó cũng có thể thay đổi có chọn lọc màu sắc ánh sáng để đảm bảo tầm nhìn tốt nhất trong các điều kiện khác nhau. Ví dụ, trong các buổi tối, ánh sáng đỏ của bầu trời có thể làm cho việc quan sát mọi thứ trở nên khó khăn. Một nguồn phát ra ánh sáng xanh trong buổi tối sẽ bổ sung cho ánh sáng tự nhiên màu đỏ và khả năng hiển thị trợ giúp. Tất cả điều này và nhiều hơn nữa là có thể với hệ thống chiếu sáng đèn LED.

6) Chỉ số màu sắc tuyệt vời - Đèn HPS có thể tạo ra nhiều lumens hơn nhưng vì chúng tạo ra ánh sáng chủ yếu là màu vàng, độ tương phản kém và khả năng hiển thị. Một bóng đèn LED có ít lumen hơn nhưng lại cho ánh sáng dễ chịu và giúp dễ dàng nhận biết vật thể hơn. Điều tuyệt vời này ở đèn đường Led là do chúng có độ hoàn màu CRI cao (>80)

Tùy chọn ánh sáng đường phố khác

Bóng đèn sợi đốt - mặc dù cổ xưa và nổi tiếng không hiệu quả, chúng vẫn được sử dụng làm đèn đường. Việc sử dụng chúng phổ biến nhất ở các khu vực dễ bị ăn cắp thường xuyên hoặc phá hoại các thiết bị ánh sáng. Ở những vị trí này, tỷ lệ thay thế rất cao có thể làm cho trường hợp sử dụng những bóng đèn rẻ này. Bất cứ nơi nào khác họ quá lãng phí để có ý nghĩa. Sau khi tất cả, hiệu quả 5% và một vài trăm giờ tuổi thọ của đèn truyền thống rất khó để thay thế hệ thống LED sử dụng năng lượng ít hơn 7 lần và có thể chạy trong 50.000 giờ.

Đèn phóng điện cường độ cao (HID) - Chúng bao gồm đèn hơi thủy ngân (đã lỗi thời và gần như tuyệt chủng), đèn halogen kim loại và đèn Sodium cao áp (HPS).

Đèn halogen kim loại - Những hoạt động ở nhiệt độ cao và áp suất, phát ra ánh sáng tia cực tím và cần thiết bị đặc biệt để giảm thiểu nguy cơ chấn thương hoặc hỏa hoạn. Đèn có thể bị cháy ngẫu nhiên và bị nổ khi gần cuối vòng đời hoạt động. Đèn này không thể khởi động ở độ sáng đầy đủ vì các loại khí trong bóng đèn cần thời gian để nóng lên.

Ngoài ra, mỗi khi đèn được bật vào thời gian phản công từ 5 đến 10 phút là cần thiết trước khi đèn có thể được bật. Do đó, các loại đèn này không phù hợp với các tình huống khi các hệ thống điều khiển thông minh được sử dụng để bật và tắt đèn. Hàm lượng thủy ngân của các loại đèn này cũng không phải là vấn đề lớn. Một đèn 1500 watt có thể chứa tới 1000 mg thủy ngân.

Đèn Sodium cao áp (HPS) - là một trong những lựa chọn ánh sáng đường phố phổ biến hơn. Chúng được đánh giá là hiệu quả nhất trên quy mô 'lumen / watt'. Điểm bất lợi là chúng tạo ra ánh sáng phổ hẹp chủ yếu là màu vàng nhạt. Các đèn này có chỉ số kết xuất màu rất thấp và không tái tạo màu trung thực. Những đèn này không tìm thấy ưu tiên với các sở cảnh sát vì rất khó để xác định màu sắc của quần áo và phương tiện của các nghi phạm từ các tài khoản chứng kiến ​​mắt trong trường hợp có tội. Chúng chứa 1 đến 22 mg thủy ngân cho bóng đèn 100 watt với trung bình 16 mg mỗi bóng đèn. Việc thải bỏ những bóng đèn không an toàn này có thể dẫn đến sự phơi nhiễm đáng kể của con người và cuộc sống hoang dã đối với nước và thực phẩm bị ô nhiễm thủy ngân.

Các vấn đề về ô nhiễm thủy ngân và nhu cầu cho ánh sáng phổ đầy đủ đã thúc đẩy việc thay thế các loại đèn này đặc biệt trong các khu vực như khu dân cư tự quản lý, nơi mọi người có thể trực tiếp trả tiền cho chất lượng ánh sáng.

Đèn huỳnh quang - hàm lượng thủy ngân, hiệu suất năng lượng kém so với HPS và đèn LED gây ra các loại đèn này khi được sử dụng trong các ứng dụng chiếu sáng đường phố. Đèn huỳnh quang khó sáng với điện áp không phù hợp và dễ vỡ các bộ phận thủy tinh là những vấn đề khó giải quyết.

Nhiều lợi ích của đèn đường LED đã dẫn đến việc sử dụng nhanh chóng. Cách đèn công nghệ Diode (LED) phát sáng như đèn nhỏ trong bảng điều khiển, giúp phát triển các loại đèn mỏng hơn, sáng hơn và sử dụng ít năng lượng hơn.

AMBEE nhận tư vấn miễn phí về đèn led đường phố.
Hiện tại AMBEE đang có chương trình cho mượn mẫu các dòng sản phẩm:
- Đèn led đường phố SS017
- Đèn led đường phố LD201
- Đèn led đường phố LD203
- Đèn led đường phố SS011
Liên hệ 0909.780.108 để biết thêm chi tiết về các chương trình dành cho đèn led đường phố

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn đường led http://bit.ly/denduongled

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí. Vui lòng gửi yêu cầu tại mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required