Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Sử dụng đèn Led chống thấm, chống bụi trong công nghiệp
  • flag
  • flag

Sử dụng đèn Led chống thấm, chống bụi trong công nghiệp

Sử dụng đèn Led chống thấm, chống bụi trong công nghiệp

 Sử dụng đèn Led đã tốt, dùng đèn Led chống thấm, chống bụi còn tốt hơn!

Bài viết liên quan: Vì sao nên sử dụng đèn Led công nghiệp chất lượng cao?

Đèn chống bụi và chống thấm với chỉ số IP cao, dành cho các không gian công nghiệp - các xưởng sản xuất, nhà máy, nhà máy sản xuất và nhà xưởng.

đèn chống bụi chống thấm ảnh 1

Đèn chiếu sáng công nghiệp

Thiết bị chiếu sáng công nghiệp phù hợp được lựa chọn phù hợp cho không gian sản xuất phải đảm bảo an toàn cho người lao động và chất lượng công việc của họ. Một bộ đèn công nghiệp được lựa chọn phù hợp cũng có thể đóng góp đáng kể cho việc tiết kiệm chi phí, cả về tiêu thụ điện và bảo trì. Một thiết bị chiếu sáng công nghiệp phải có các tiêu chuẩn: không được nhấp nháy, phải sáng liên tục để người vận hành thiết bị biết được máy có đang hoạt đông hay không; nó phải chống được bụi và chống lại sự xâm nhập của nước.

đèn chống bụi chống thấm ảnh 2

LỰA CHỌN SỬ DỤNG CÁC LOẠI ĐÈN TRONG NGÀNH

  • Nhà máy sản xuất thủy sản, nước giải khát: Đèn pha Led chống thấm, đèn đường Led chống thấm và đèn 1m2 chống thấm
  • Các hội thảo nhỏ: đèn 1m2 chống thấm
  • Nhà máy nhiệt điện, dây chuyền luyện kim, trạm biến áp: Đèn pha Led chống thấm, đèn đường Led chống thấm, đèn led nhà xưởng với sơn tĩnh điện.
  • Tủ đông lạnh công suất lớn: Đèn pha Led chống thấm, đèn đường Led chống thấm
  • đèn chống bụi chống thấm ảnh 3

Đèn có chỉ số IP cao

Bảo vệ IP, hoặc đánh giá bảo vệ lối vào là một giá trị cho biết độ bền của các loại đèn chống xâm nhập của cơ thể nước ngoài hoặc nước. Hầu hết các bóng đèn công nghiệp AMBEE được đặc trưng bởi độ bảo vệ xâm nhập cao IP54, IP65 hoặc IP67 và giá trị cao nhất IP67 cung cấp các bộ đèn hàng đầu của chúng tôi.

Khả năng chống bụi

Chữ số đầu tiên thể hiện mức độ chống lại các vật phụ nhẹ đối với các vật lạ có kích cỡ khác nhau (giá trị 0-6). Đèn chiếu sáng công nghiệp đòi hỏi điện trở chống lại sự thâm nhập của các hạt nhỏ bé như đèn chống bụi . Đèn AMBEE thường chống lại bụi hoàn toàn (IP6x) hoặc một phần (IP4x).

đèn chống bụi chống thấm ảnh 4

Khả năng chống nước

Chữ số thứ hai thể hiện mức độ chống ăn mòn đối với nước (giá trị 0-9), có nghĩa là khả năng sử dụng chúng trong môi trường ẩm ướt - chiếu sáng ở các vị trí ướt . Đèn AMBEE đáp ứng được các tiêu chuẩn về khả năng chịu nước và bắn tung tóe (IPx5, IPX7).

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn chống thấm và chống bụi, hãy xem một lượt các sản phẩm của chúng tôi.

Trong trường hợp bạn cần thuê công ty để tư vấn thiết kế chiếu sáng công nghiệp, hãy để lại liên lạc cho chúng tôi ở phần Liên hệ.

Chúng tôi hiện đang có chương trình miễn phí tư vấn chiếu sáng.

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required