Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Sử Dụng Đèn Led – Đẩy Lùi Cận Thị
  • flag
  • flag

Sử Dụng Đèn Led – Đẩy Lùi Cận Thị

Theo thống kê của bệnh việc mắt trung ương năm 2013 , cứ trung bình mỗi năm nước ta các trẻ em trung bình từ độ tuổi từ 0 – 15 tuổi có đến hơn 3 triệu trẻ em bị cận thị (các tật về mắt ).
Vậy nguyên nhân là gì ?

  • Do trẻ em sớm dùng đến các thiết bị điện tử
  • Yếu tố di truyền từ bố mẹ
  • Do nguồn ánh sáng sử dụng tại môi trường hoạt động không đảm bảo.

Vậy đâu là yếu tố quyết định ?

Thời buổi công nghệ hiện nay phát triển, trẻ em được tiếp xúc sớm với các thiết bị công nghệ mới : máy tính, smartphone , và các thiết bị khác, thói quen này vô tình làm cho các thế hệ trẻ bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như mắt . Song song đó, ánh sáng là điều kiện cần thiết giúp cho hoạt động của con người thường sử dụng, tuy nhiên,vẫn còn một số nơi sử dụng những loại đèn phát sáng truyền thống như : đèn huỳnh quang, đèn sợi tóc.. gây ảnh hưởng đến thế hệ con trẻ, về sức khỏe cũng như làm ảnh hưởng chi phí vật chất.

Vậy giải pháp là ?

Cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt: đảm bảo góc học tập đủ ánh sáng và ngồi học đúng tư thế; thực hiện thời gian biểu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe, thư giãn thị giác.

- Chế đô ăn uống giàu vitamin: bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, E, B,… như cà rốt, bí đỏ, cà chua, trứng, thịt, cá,… trong bữa ăn hằng ngày để nuôi dưỡng mắt. Nên hạn chế thức ăn chế biến sẵn, chiên xào nhiều dầu mỡ.

- Khám mắt định kỳ mỗi 6 tháng để xác định tật khúc xạ (cận thị) và các bệnh về mắt khác sớm và có phương pháp điều trị kịp thời.

- Sử dụng thuốc nhỏ mắt chứa các vitamin và acid amin tốt cho mắt mỗi ngày.    

Song sog đó, thực trạng như hiện nay, việc thay đổi một thiết bị chiếu sáng không khó, tuy nhiên, để thay đổi một cách toàn diện lại còn khó hơn. Với mong muốn và sứ mệnh mang đến cho mọi người ánh sáng trí tuệ, chất lượng nhất. AMBEE luôn tìm kiếm và thiết kế ra những sản phẩm tốt nhất, kết hợp với những dòng linh kiện chất lượng nhất. Chúng tôi, đã tạo ra rất nhiều dòng sản phẩm với sự hoàn hảo nhất với bao gồm tất cả các lĩnh vực : nhà xưởng, nhà kho, kho lạnh, kho bảo quản và cả trường học hoặc công ty văn phòng.

Hiện nay, AMBEE cung cấp tất cả các loại đèn chiếu sáng công nghiệp như : đèn led nhà xưởng, đèn led máy may, đèn led pha và đèn led tuýp và led âm trần phù hợp cho con em của bạn bảo vệ sức khỏe mọi nhà, mọi người và nuôi dưỡng cho thế hệ tương lai.

Vì sao khi sử dụng đèn LED sẽ hạn chế việc con em chúng bị cận thị ? Vì đây là sản phẩm LED, được phát minh với việc tiết kiệm năng lượng, song song đó, đèn led không phóng ra tia cực tím làm ảnh hưởng đến mắt người sử dụng, hơn hết đèn led không độc hại, với các loại đèn truyền thống thì : được cấu tạo từ thủy ngân mà thành phần này rất độc hại, nếu giải phóng lượng thủy ngân này ra ngoài sẽ làm cho sức khỏe con người bị ảnh hưởng : gây buồn nôn, nhức đầu, và thậm chí làm mù mắt.

Vì thế, vì tương lai con em chúng ta, hãy hành động ngay bây giờ bằng cách tham khảo website AMBEE , hoặc liên hệ : 0909 780 108 để được tư vấn tận tình miễn phí.