Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Sự Khác Biệt Của Đèn Led AMBEE Với Những Loại Đèn Khác Trên Thị Trường
  • flag
  • flag

Sự Khác Biệt Của Đèn Led AMBEE Với Những Loại Đèn Khác Trên Thị Trường

Để vững bước và phát triển hơn sau 8 năm, chúng tôi đã luôn cải tiến và tìm hiểu thị trường để có thể mang đến cho mọi người nguồn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng chất lượng nhất và giá cả hợp lí nhất. Với bề dày kinh nghiệm khi được hợp tác và cung cấp cho các công ty lớn trong và ngoài nước như: ACECOOK, COCA COLA, NUTIFOOD, MUTO.. đã phần nào khẳng định được chất lượng của đèn AMBEE với các loại đèn khác trên thị trường.

Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt của đèn led AMBEE với những loại đèn led khác?

  • Tất cả bộ đèn led AMBEE đều đạt tiêu chuẩn IP65 được trung tâm QUATEST 3 kiểm định và chứng nhận, chống thấm nước, chống bụi cực hiểu quả và an toàn. Điều này, giúp sản phẩm chất lượng hơn, sử dụng lâu hơn cũng như là hạn chế tổn hao nhiều kinh phí và chi phí lắp đặt sửa chữa vì cháy chip, cháy tăng phô hay những sự cố khác.
  • Để mang đến độ sáng tối ưu nhất của đèn, tất cả chip Led của AMBEE đều được nhập từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường: Philip, Nichia, Osram.. không bị tỏa nhiệt cục bộ, ánh sáng trung thực không ảnh hưởng đến mắt người dùng..
  • Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, chế độ hậu mãi ưu ái. AMBEE cam kết bảo hành sản phẩm đến 2 năm với các sản phẩm: đèn led nhà xưởng, đèn led pha, đèn led tuýp.. và đặc biệt hơn, nếu bạn có nhu cầu muốn dùng thử sản phẩm sẽ được hỗ trợ miễn phí dùng thử sản phẩm từ 1 đến 3 tháng để kiểm tra độ chất lượng sản phẩm.