Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Sự Khác Nhau Giữa LED Tube Và LED Dây
  • flag
  • flag

Sự Khác Nhau Giữa LED Tube Và LED Dây

LED dây và LED Tube đều là những sản phẩm chiếu sáng, mang lại giá trị cho con người về khả năng tiết kiệm điện cũng như sự tiện lợi. Tuy nhiên, để tìm ra điểm khác nhau giữa hai thiết bị chiếu sáng này không quá khó khăn, nhưng để hiểu sau hơn hai loại sản phẩm  này chúng tôi xin có một số so sánh sau đây.

1.LED Dây:

-Là loại đèn LED với thiết kế gồm nhiều con LED hoặc cụm bóng đèn led được trang trí thành dàn dây dài được sử dụng chủ yếu để trang trí. Đây là loại đèn LED có khả năng chịu được nước, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có độ bền tương đối, giá  thành tương đối rẻ có nhiều màu sắc để tùy chọn, kiểu sáng đa dạng dễ dàng thiết kế, thích hợp với nhiều không gian.

-Sản phẩm này đồng thời có thể gắn tại những nơi có địa hình khó, có nhiều kiểu dáng tuy nhiên với việc dễ thiết kế thì dễ bị ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

-Đèn led dây thường được thiết kế hai dạng, một là cuộn 5 mét dùng chủ yếu trang trí trong nhà vì loại này không đạt chuẩn IP dùng cho ngoài trời, dạng thứ hai là cuộn 100m loại này được thiết kế đặc biệt với chuẩn IP65 nên có thể sử dụng chiếu sáng trang trí tốt ngoài trời lẫn trong nhà.

2.LED Tube:

-Là loại đèn LED với thiết kế bao gồm thanh LED, thân nhôm tản nhiệt (loại dùng cho dân dụng có thể không dùng nhôm tản nhiệt mà dùng vỏ thủy tinh hoặc nhựa PC) và vỏ để bảo vệ các chip LED bên trong khỏi các tác động bên ngoài. Dùng được nhiều nơi như văn phòng, công ty, nhà ở, công sở đèn LED với mẫu mã và chức năng rất đa dạng tuy nhiên lại kén địa hình, thường sử dụng tại các nơi có địa hình bằng phẳng, thiết bị chiếu sáng tốt và mẫu mã cực kì đa dạng và nhiều công suất phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Vậy điểm khác nhau cơ bản nào để quyết định sự lựa chọn cho khách hàng? Sau đây là những yếu tố giúp bạn hiểu và sử dụng đúng mục đích cũng như nhu cầu của mình.

*Độ sáng của đèn LED:

độ sáng của bóng đèn lớn hơn với quang thông đạt ở mức 1800 – 2100Lm. Trong khi đèn LED dây chỉ đạt đến 900Lm. Như vậy khi sử dụng bóng đèn LED tube T8 bạn sẽ có ánh sáng rất tốt.

*Thi công:

Dây LED sẽ dễ dàng thiết kế thi công hơn vì dễ uốn, di chuyển thích hợp với nhiều địa hình, trong khi một bóng đèn LED tube phải chọn địa hình bằng phẳng và phải được gia công tốt và cẩn thận tốn nhiều chi phí cũng như thời gian.

*Độ bền:

Độ bền của hai đèn tương đương nhau vì với thiết kế hai thanh LED được đấu song song với nhau chính vì thế giúp đèn chiếu sáng bền hơn do sử dụng các chip LED như SMD 2835 và SMD 3825 là những loại chip LED với sức bền vượt trội nên độ bền của hai loại LED này là như nhau.

*Tính thẩm mĩ:

- Nếu xét về tính thẩm mĩ thì bóng đèn LED chắc sẽ đánh bại dây LED đây, với ánh sáng của các LED dây không được bảo vệ với lớp mica sẽ cho ánh sáng chói và dễ làm khó chịu cho mắt người nhìn, còn với bóng LED được bảo vệ vởi lớp Mica chất lượng cao, đàn hồi tốt lại còn có thể bảo vệ chip LED với ánh sáng phù hợp ưa nhìn hơn.

*Nơi cung cấp:

Hiện nay hai loại đèn LED: đèn LED dây, bóng đèn LED tube đang được bán tại AMBEE với giá cả rất phải chăng đồng thời mang đến cho người sử dụng giá trị tiết kiệm vượt trội, bạn có thể liên lạc đến hotline: 0909.780.108 để được tư vấn về giải pháp cũng như sản phẩm.

AMBEE – HÀNG VIỆT CHO NGƯỜI VIỆT

Xem sản phẩm đèn led tube

Xem sản phẩm đèn led dây

AMBEE – Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho bạn những giải pháp cũng như sản phẩm chất lượng nhất.