Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Sức Mạnh Siêu Khủng Của Đèn Led
  • flag
  • flag

Sức Mạnh Siêu Khủng Của Đèn Led

Cuộc chiến nghiên cứu và sáng tạo luôn là một bài toán khó với các chuyên gia khoa học kỹ thuật . Tuy nhiên, đó là điều kiện để mở ra một kỷ nguyên mới về sự phát triển của xã hội trong tương lai. Và đèn led là một đứa con tình thần đã toàn thắng.

Đèn Led – Vì sao được ví như mặt trời thứ hai của nhận  loại mang đến nhiều lợi ích và giá trị cho con người .

  • Là sản phẩm tiết kiệm hơn 80% điện năng : Cuộc khủng hoảng năng lượng và tiết kiệm điện toàn cầu đang càng được đẩy mạnh thì việc sử dụng 1 chiếc đèn led thông dụng sẽ tiết kiệm hơn. Vì 80% năng lượng được chuyển hóa thành ánh sáng và còn 20% năng lượng còn lại sẽ được chuyển hóa thành nhiệt năng thoát ra ngoài sẽ mang lại cho bạn sự nhẹ nhàng, không quá nóng khi sử dựng đèn led này như bóng đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang cũ.

 

  • Nguồn ánh sáng thật, dịu dàng và thân thiện với mắt người sử dụng : với việc đa dạng hóa các nguồn ánh sáng, mặc dù các sản phẩm tạo ra với đa dạng công suất cũng như mẫu mã khác nhau nhưng vẫn giữ được độ thân thiện, góc phát sáng đa dạng, dễ dàng điều chỉnh theo ý thích.
  • Thân thiện với môi trường : Sở hữu tuổi thọ cao sẽ dẫn đến việc giảm chi phí sản xuất và hạn chế việc giảm ô nhiễm môi trường vì cứ bình quân một chiếc đèn led có tuổi thọ từ 3 – 5 năm. Tuổi thọ cao sẽ hạn chế việc bão dưỡng cũng như bảo hành sản phẩm sẽ kèm theo việc hạn chế tốt kém các chi phí khác.
  • Độ bền : Với cấu tạo đèn led không làm bằng kính cũng như không rỗng , kích cỡ nhỏ có thể giúp giảm khả năng hư hỏng khi bị rơi rớt. Chống được các tác động bên ngoài.. Chính vì thế, đèn led rất được ưu ái trong hoạt động của nhà xưởng , sân bóng, các khu thể thao và cả những phòng đông lạnh thậm chí những môi trường khắc nghiệt hơn.

 

  • Không gây tiếng ồn : Chắc hẳn bạn đã trải qua thời gian sử dụng sản phẩm sau một thời gian dài sẽ gây ra tiếng ồn gây khó chịu và với điều kiện tại các văn phòng hoặc những nơi làm việc cần sự yên tĩnh sẽ gây ra việc mất tập trung và khó chịu.
  • Màu sắc : chắc chắn một sản phẩm như thế sẽ không thể bỏ qua những sự đa dạng của màu sắc , đó cũng làm nên một sự hứng thú cho người sử dụng. Với những tình huống cũng như môi trường khác nhau, được sử dụng các chip Led : SMD, COB bạn có thể sử dụng và chọn lựa màu sắc theo ý muốn.
  • An toàn : Do những yếu tố khách quan về sản sinh ra 20% nhiệt năng ra bên ngoài, cho nên hầu hết những bóng đèn led sẽ không nóng, không bị bỏng cũng như mất an toàn khi va chạm vào. Ngoài ra, ánh sáng đèn led sinh ra ít tia hồng ngoại cho nên rất thân thiện với mắt cũng như môi trường.

 

Nắm được những ưu điểm đó, với mong muốn được mang đến cho mọi người một dòng sản phẩm mới, mang đến cho cuộc sống một nguồn sáng tốt nhất. AMBEE đã liên tục thay đổi va phát triển để có thể phục vụ cho người tiêu dùng tốt hơn. Hiện nay, các dòng sản phẩm của AMBEE đã được biết đến nhiều hơn với sự phân bố đa dạng các sản phẩm : đèn led nhà xưởng, đèn pha led, đèn led tuýp và còn rất nhiều sản phẩm nữa bạn có thể tham khảo tất cả các sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ AMBEE hoặc liên hệ hotline : 0909 780 108  để được tư vấn cũng như được báo giá sản phẩm bạn mong muốn.