Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Tại Sao Không Nên Sử Dụng Đèn LED Đường Phố Giá Rẻ?
  • flag
  • flag

Tại Sao Không Nên Sử Dụng Đèn LED Đường Phố Giá Rẻ?

Với tốc độ phát triển công nghiệp hóa với tốc độ chóng mặt của đất nước, thì tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông các khu công nghiệp cùng phát triển song song. Một trong số các yếu tố quan trọng không kém cho sự phát triển hạ tầng giao thông là bài toán về chiếu sáng tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Hiện nay với công nghệ chiếu sáng bằng đèn led thì đèn led đường phố đang là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Như chúng ta đã biết đèn đường tiêu tốn rất nhiều năng lượng của một quốc gia và theo quan điểm của chính phủ thì việc giảm phát thải khí CO2 và ô nhiễm ánh sáng, chính phủ đang khuyến khích các công trình dự án liên quan đến việc chiếu sáng công cộng nên sử dụng việc chiếu sáng bằng công nghệ đèn đường led thế hệ mới.

Tuy nhiên việc nhiều nhà thầu xây dựng hoặc chủ đầu tư vì không có được sự hiểu biết về các thiết bị chiếu sáng như đèn đường led nên đã lựa chọn cho cho dự án của mình những sản phẩm đèn led đường phố giá rẻ, song song với việc lựa chọn sản phẩm giá rẻ thì chất lượng của sản phẩm rất kém.Và những hệ lụy kéo theo sau đó của việc sử dụng các sản phẩm chất lượng kém là không thể lường hết được.

Việc thi công lắp đặt một bộ đèn led đường nói chung và đèn led đường phố giá rẻ nói riêng là giống như nhau, từ việc dựng trụ đèn đến việc kết nối bộ đèn với cần đèn thật sự là rất tốn thời gian, mức độ chuyên môn….Vậy nên lời khuyên của chúng tôi là hãy đầu tư sự chất lượng ngay từ ban đầu để tránh cho việc tốn kém về sau này, những chi phí bảo trì và bảo dưỡng cho một bộ đèn led đường phố giá rẻ có khi còn tốn kém gấp nhiều lần so với việc đầu tư một bộ đèn chất lượng cao ngay từ ban đầu.

Một lời khuyên cho các nhà thầu xây dựng các công trình công cộng và các chủ đầu tư các dự án có sử dụng đèn đường led, hãy tìm kiếm cho mình những đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín chất lượng, những đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các thiết bị chiếu sáng chuyên dụng, các đơn vị đã được các công ty lớn các chủ đầu tư lớn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của họ. Đừng vì thấy lợi ích ban đầu từ việc tiết kiệm được chi phí đầu tư với những sản phẩm đèn led đường phố giá rẻ mà chúng ta bỏ qua việc đánh giá chất lượng và những hệ lụy về sau gây nên.

Là đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp và cung cấp các thiết bị chiếu sáng chuyên dụng cho lĩnh vực công nghiệp, công ty AMBEE đã được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều nhà máy sản xuất có tên tuổi trong việc sử dụng các sản phẩm đèn đường led chất lượng cao như: Nhà máy Mercedes, nhà máy Isuzu, nhà máy thép Tuệ Minh…..với tiêu chí hàng đầu là mang sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng, AMBEE luôn tư vấn và mang đến giải pháp cũng như những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng của mình.

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led đường phố chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.