Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Thách Thức Mới Cho Cuộc Cải Cách Năng Lượng Toàn Cầu
  • flag
  • flag

Thách Thức Mới Cho Cuộc Cải Cách Năng Lượng Toàn Cầu

Ánh sáng là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta, chúng ta không thể nào sống thiếu ánh sáng. Nhu cầu ánh sáng của con người ngày càng được nâng cao, họ cần những sản phẩm có độ thẩm mỹ cao nhưng phải kèm theo  chất lượng hàng đầu.

Chính vì thế, trên chặng đường chúng tôi mang đến cho khách hàng nguồn ánh sáng hiện đại, mang giá trị sử dụng phù hợp với từng môi trường khắc nghiệt : nhà xưởng, nhà kho hay đến những môi trường văn phòng, công ty bệnh viện , trường học.  AMBEE cung cấp ánh sáng trí tuệ, văn mình và chất lượng luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và từng đối tượng sử dụng.

Theo xu hướng phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa , nước ta đang đi theo hướng tiết kiệm năng lượng, AMBEE cũng hưởng ứng và  luôn tìm kiếm và thay đổi những dòng sản phẩm của mình để phù hợp với nhu cầu cũng như mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng của mình.

Hiện nay, các sản phẩm đèn led của AMBEE mang đến nhiều giá trị tiết kiệm như :

  • Với việc tiết kiệm hơn 80% năng lượng, vì sử dụng ít điện năng tiêu thụ so với những loại đèn truyền thống vì có hiệu suất phát quang cao hơn.
  • Tuổi thọ đèn led cao cho nên khắc phục được một số nhược điểm của đèn truyền thống : hạn chế sữa chữa, bảo hành hệ thống liên tục.
  • Chỉ số hoàn màu cao ( > 80 Ra ) , ánh sáng kiểm soát tốt, có độ tập trung cao giúp có định hướng tốt tránh tình trạng bị ô nhiễm nguồn ánh sáng hoặc ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Đặc biệt, ánh áng có độ trung thực, ánh ánh sáng thật giúp cho mắt hoạt động tốt hơn, hạn chế việc gây hại cho mắt.
  • Hơn thế, việc chiếu sáng bằng đèn led sẽ không bị ô nhiêm do không chứa chất độc hại ( thủy ngân ) mang lại lợi thế đáng kể cho đèn led về độ thân thiện với môi trường.

Với những yếu tố ấy, cùng thay thế nguồn năng lượng mới mà tiêu biểu ở đây là sử dụng đèn led sẽ là một cuộc cách mạng năng lượng lớn, sẽ giúp môi trường xanh, sạch và văn minh hơn. Góp phần chung tay khỏi việc ô nhiễm môi trường, mang lại sưc khỏe cho con em và các thế hệ sau này. 

Hiện nay, công ty AMBEE đang cung cấp ra thị trường tất cả các mẫu đèn : đèn led nhà xưởng, đèn led tuýp, đèn pha led, đèn đường … được sử dụng rộng rãi và thích hợp với từng môi trường khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hãy truy cập website hoặc liên hệ hotline : 0909 780 108 để được tư vấn và chia sẻ trực tiếp .