Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Thay thế tốt nhất cho đèn pha metal halogen là gì?
  • flag
  • flag

Thay thế tốt nhất cho đèn pha metal halogen là gì?

Trong thế giới của các loại đèn công nghiệp, đặc biệt là trong đèn chiếu sáng ngoài trời và các khu vực trong nhà lớn có ba công nghệ chiếu sáng phổ biến nhất được tìm thấy:

  • Metal Halide (MH)
  • Sodium cao áp (HPS)
  • Điốt phát sáng (LED)

ứng dụng của đèn pha led

ứng dụng của đèn pha led

Khi câu hỏi "Thay thế tốt nhất cho đèn pha metal halogen là gì?" xuất hiện: câu trả lời áp đảo và phổ biến nhất trong những ngày này là LED. Có rất nhiều lợi ích của đèn pha LED so với Metal Halide, do đó thị trường chiếu sáng LED đang có sự tăng trưởng lớn trong khi Metal Halide đang dần trở nên lỗi thời.

Lợi ích của đèn LED so với đèn Metal Halide

Đèn Pha Led sử dụng ít hơn 50-75% năng lượng

Tùy thuộc vào loại đèn Led và thời gian sử dụng, đèn pha led có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 60% năng lượng sử dụng. Hãy đảm bảo bạn làm bảng đánh giá tiết kiệm năng lượng trước khi đặt hàng. Vì vậy, mặc dù bất kỳ đèn LED nói chung là tốt hơn so với đèn MH; nếu bạn không thực hiện nghiên so sánh mức năng lượng tiêu thụ, bạn có thể chọn sai nhà cung cấp. Với khoản tiết kiệm như thế này; bạn chỉ có thể "chú ý" nhanh như thế nào bạn có thể nhận ra lợi tức đầu tư.

Chất lượng cao

Đèn LED không chỉ cung cấp chất lượng cao hơn của ánh sáng phát ra mà còn có cấu trúc chất lượng cao hơn. Nhưng giống như những lợi ích trước đó, tất cả có thể phụ thuộc vào công ty bạn nhận được đèn từ nhà cung cấp nào. Nếu bạn chọn sai công ty, bạn có thể chi phí nhiều hơn, đặc biệt là nếu đèn của bạn đang đi vào một môi trường cần độ an toàn cao (chẳng hạn như nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy lọc dầu, v.v ...). Quay lại phần về chất lượng ánh sáng cao hơn; Công nghệ LED nói chung được biết đến để phát ra và cung cấp một phạm vi nhiệt độ màu tốt hơn và rộng hơn và số chỉ số màu. Ngoài ra, nếu bạn đã từng gặp vấn đề với đèn Metal Halide gây ra tiếng ồn hoặc nhấp nháy; bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng đèn LED sẽ không bao giờ gây ra những phiền nhiễu này, thậm chí đến gần hết tuổi thọ bộ đèn cũng không!

Làm thế nào để thay thế đèn halogen kim loại hiện có?

Thay thế đèn hiện tại có thể có hai tùy chọn khác nhau: Thay thế hoàn toàn hoặc chỉ trang bị thêm.

Thay thế hoàn toàn ánh sáng liên quan đến việc loại bỏ và thay thế không chỉ bóng đèn mà còn là bộ đèn bên ngoài. Ngược lại, việc trang bị thêm chỉ là một nguồn sáng thay thế bằng nguồn sáng mới; tất cả trong khi vẫn giữ bộ đèn như cũ.

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn pha led http://bit.ly/denledpha

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Chọn mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required