Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Thiết kế chiếu sáng nhà xưởng với đèn led
  • flag
  • flag

Thiết kế chiếu sáng nhà xưởng với đèn led

Thiết kế chiếu sáng nhà xưởng với đèn Led giúp doanh nghiệp tiết kiệm lượng lớn điện năng và chi phí bảo trì thay thế. Các nhà máy, nhà xưởng và không gian sản xuất đã phát triển qua nhiều năm từ những nơi tối và nguy hiểm của cuộc cách mạng công nghiệp đến các dây chuyền sản xuất hiện đại và các trạm lắp ráp với ánh sáng được cải thiện. Giờ đây, sự tiến bộ về chiếu sáng LED cung cấp nhiều cơ hội hơn để tăng năng suất, an toàn và hiệu quả của hoạt động sản xuất. Các nhà thiết kế nhà máy và các kỹ sư sản xuất thấy rằng sử dụng ánh sáng LED làm tăng tâm trạng, sức khỏe của nhân viên nhà máy và tiết kiệm năng lượng đáng kể - cả hai đều có ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh của công ty.

thiết kế chiếu sáng nhà xưởng

Sáng tạo trong thiết kế chiếu sáng nhà xưởng

Năng suất và chất lượng của người lao động ngày nay liên quan nhiếu đến việc cung cấp chiếu sáng tốt trong không gian làm việc, khu vực sản xuất hoặc trạm được chiếu sáng. Trong quá trình lắp ráp sản phẩm, một mặt hàng thường cần sự chính xác về chi tiết và màu sắc. Dù các mặt hàng này có thể được sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận lỗi nhưng sự hao phí về nguyên vật liệu là điều hiển nhiên nếu người lao động mắc sai sót. Đôi khi lỗi này không được chú ý cho đến giai đoạn lắp ráp sau đó hoặc khách hàng nhận thấy lỗi - một vấn đề thậm chí còn lớn hơn. Sử dụng ánh sáng LED được thiết kế tốt từ nhiều thiết bị kết hợp với đèn LED tại chỗ có thể cho thấy những cải tiến đáng kể về năng suất lắp ráp và chi phí cho mỗi mặt hàng. Đèn LED cung cấp sự chiếu sáng đồng nhất, tương phản và màu sắc cao giúp xác định các bộ phận tốt hơn, giảm mỏi mắt và dẫn đến ít lỗi hơn và cải thiện năng suất tổng thể cao hơn. Tinh thần nhân viên và thậm chí giữ được cải thiện khi những sai lầm giảm xuống và môi trường làm việc trời nên thoải mái hơn.

Lợi ích của đèn LED chiếu sáng nhà xưởng

Các nhà quản lý nhà máy chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí vận hành đánh giá cao việc giảm chi phí năng lượng do đèn LED cung cấp. Đèn LED thường cung cấp độ sáng tương tự trong khi tiêu thụ một nửa điện năng của ánh sáng truyền thống. Khi thiết kế chiếu sáng nhà xưởng nên ưu tiên chọn đẻn Led vì chi phí bảo trì và sản xuất cho các đèn LED sẽ giảm đáng kể, vì thời gian sử dụng đèn LED có thể hoạt động tốt hơn 50.000 giờ. Đèn LED có thể được ngay lập tức bật hoặc tắt, hoặc mờ đi góp phần khiến chúng có khả năng tiết kiệm hơn nữa. Ánh sáng tại một nhà máy bị mất điện hoặc chuyển máy phát điện dài có thể trở lại trực tuyến sớm hơn kể từ khi đèn không có thời gian khởi động.

Cuối cùng, vì đèn LED sử dụng ít điện hơn, chúng tạo ra ít nhiệt hơn cho môi trường. Vì hầu hết các khu vực sản xuất tỏa ra nhiệt lượng khá lớn, việc giảm tải nhiệt làm giảm công việc của hệ thống điều hòa không khí - tiết kiệm được nhiều chi phí năng lượng. Tham khảo phòng kỹ thuật của công ty AMBEE để được hỗ trợ tính toán mức tiết kiệm chi phí của bạn hoặc thảo luận kỹ thuật kiểm soát cho khu vực sản xuất của bạn.

Công ty đèn LED công nghiệp AMBEE cung cấp các tùy chọn chiếu sáng nhà máy tốt nhất cho các cơ sở sản xuất. XEM DANH MỤC ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP.

Công nghệ tản nhiệt của công ty đang giảm bớt nhiệt độ bên trong để đảm bảo đèn LED của bạn đạt được tuổi thọ hoạt động dài nhất trong môi trường sản xuất kéo dài. Hệ thống tản nhiệt đèn giúp tối đa hóa thời gian hoạt động mà không cần bảo trì.

Liên hệ với chúng tôi.