Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Thiết Kế Chiếu Sáng Và Điều Đáng Lưu Ý
  • flag
  • flag

Thiết Kế Chiếu Sáng Và Điều Đáng Lưu Ý

Thiết kế chiếu sáng là hạng mục khá quan trọng và là vấn đề thiết yếu. Ngày nay, thiết kế chiếu sáng đang được quan tâm và sử dụng nhiều hơn.

Tại sao nói ánh sáng là hạng mục quan trọng?

 Chúng ta không thể sống thiếu ánh sáng, ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp đến mắt, giúp cho các hoạt động diễn ra tốt hơn, thuận lợi hơn.

Vậy những điều kiện nào trong thiết kế chiếu sáng là quan trọng?

  1. Ánh sáng thiết kế không được quá lóa mắt: Do cường độ ánh sáng quá mạnh làm cho mắt bị lóa, thần kinh căng thẳng, thị giác mất chính xác.
  2. Không lóa do phản xạ: Do ánh sáng có thể phát ra các tia phản xạ khá mạnh và trực tiếp nên khi bố trí đèn thì nên chú ý độ giao thoa cũng như tránh hiện tượng nói trên.
  3. Ở các nơi sản xuất tại các nhà máy xí nghiệp cần ánh sáng tốt, chính xác có thể quan sát được toàn bộ phân xưởng làm việc, đảm bảo an toàn trong các hoạt động di chuyển, sản xuất.
  4. Độ rọi đều: Độ rọi này ảnh hưởng trực tiếp đến mắt, nên cần chuẩn, phù hợp để mắt không phải điều tiết quá nhiều làm mỏi mắt ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công nhân.
  5. Ánh sáng thân thiện như ánh sáng ban ngày: Điều này quyết định đến thị giác của ta chính xác hơn.

Tuy nhiên, thiết bị chiếu sáng chưa phải điểm dừng mà phải cần thêm những yếu tố khác như:

  • Đánh giá được sự thành công và thuận lợi thì bạn cần chọn được mặt bằng của xí nghiệp, nhà xưởng, nhà máy, và chọn được đơn vị thiết kế các vị trí đèn chuyên nghiệp, hợp lí.
  • Cần chọn đơn vị cung cấp đèn chất lượng, phù hợp nhất để mang lại giá trị tiết kiệm cao nhất.

AMBEE hiện đang là doanh nghiệp cung cấp các thiết bị chiếu sáng uy tín và chất lượng. Là một thương hiệu Việt chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho các người tiêu dùng, nhà máy, xí nghiệp, cơ quan, công ty có những sản phẩm tốt nhất chất lượng nhất. Hiện nay, AMBEE cung cấp ra thị trường các sản phẩm đèn LED như: Đèn LED nhà xưởng, đèn LED tuýp, Đèn LED pha, Đèn LED đường, Đèn LED chống thấm đạt chuẩn IP65. Với các dịch vụ hấp dẫn khi bảo hành lâu dài, cẩn thận, nhanh chóng khi tiến hành thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng an toàn, tiết kiệm.

Một số dự án mà chúng tôi đã thực hiện: Công ty TNHH Cơ khí Hoàng Lâm, Công ty cổ phẩn Thép Tuệ Minh, Công ty Cổ phần Gang Thép Nghi Sơn, Công ty CP HH Vedan, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood….

Hãy liên hệ: 0909 780 108 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất, và tư vấn miễn phí nhiệt tình.

Đến với AMBEE tất cả chỉ là chuyện nhỏ.