Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Thiết kế hệ thống chiếu sáng đô thị - những xu hướng mới
  • flag
  • flag

Thiết kế hệ thống chiếu sáng đô thị - những xu hướng mới

Thiết kế hệ thống chiếu sáng đô thị - xu hướng và giải pháp mới

Thiết kế chiếu sáng có thể biến đổi nhận thức về bất kỳ không gian nào. Nó có thể làm cho một tác phẩm điêu khắc có hiệu ứng ba chiều, khi tập trung vào những phần phụ của tòa nhà hoặc cơ sở hạ tầng. Nó có thể dễ dàng kết hợp với các yếu tố có cấu trúc đơn giản như đồ dệt may hoặc vật liệu không trọng lượng.

 

Các tác phẩm 3d đặc trưng trong thiết kế hệ thống chiếu sáng đô thị

Ánh sáng luôn là một phần đặc trưng của đô thị và là một cách thể hiện sự hiện đại và tiến bộ. Trước đây chiếu sáng đô thị tập trung vào các cửa hàng bán lẻ và yếu tố an ninh, các thành phố hiện đang quảng bá thiết kế chiếu sáng ngày càng nhiều để tạo ra những trải nghiệm đô thị mới trong các không gian công cộng.

 

Đèn led chiếu sáng ở nơi công cộng

Năm ngoái, một công ty chiếu sáng đã được ủy quyền để tân trang lại hai trạm xăng bị bỏ rơi ở lối vào của New Noorderpark ở Amsterdam North. Hệ thống chiếu sáng mới cài đặt đã biến những tòa nhà bị bỏ hoang thành các cấu trúc đầy màu sắc.

Việc lắp đặt ánh sáng dưới mái bằng phẳng là một tính năng đặc biệt của các cấu trúc được thiết kế lại. Sáu mươi tấm dệt được làm bằng vải được sử dụng trong các banner quảng cáo đã được cắt thành nhiều kích cỡ khác nhau. Mỗi tấm vải được chiếu sáng bằng thiết kế LED, được lập trình độc lập. 60 tấm vải được kết hợp với những đèn sân khấu đầy màu sắc trong một bức tranh khổng lồ, tạo ra bầu trời nhân tạo dài 40x10 mét.

Mái mới cung cấp một hình ảnh động động ánh sáng kéo dài 30 phút, và bắt chước chuyển bầu trời đen trên bầu trời Hà Lan. Hai mươi bầu trời dao động, lấy cảm hứng từ thiên nhiên nhưng được tạo ra bằng công nghệ, dẫn chúng ta qua những ngày tươi sáng và bão từ lúc mặt trời mọc đến hoàng hôn. Môi trường thay đổi tạo ra bầu trời nhân tạo cho quảng trường công cộng mới.

Resonanz

Chiếu sáng Đô thị tại nơi công cộng

Chiếu sáng nơi công cộng

Giải trí bằng Âm thanh và ánh sáng - Lễ hội ánh sáng, Kreuzberg, Berlin

Dự án kết hợp âm thanh và ánh sáng ở Berlin cho Liên hoan Lights, Resonanz, tại Kreuzberg.

Việc thiết kế hệ thống chiếu sáng đô thị, Resonanz, đã mời mọi người vào sân của Aufbau Haus, một không gian đa chức năng lưu trữ các viện và công ty văn hoá khác nhau. Sử dụng ánh sáng chiếu trên xoắn quy mô lớn được làm từ chất liệu dệt, được biên đạo với âm thanh dự kiến, cảnh quan bên trong tòa nhà được tạo ra như một môi trường hấp dẫn cho du khách.

Thiết kế hệ thống chiếu sáng đô thị hiện nay đang tập trung vào những nơi công cộng

Các hàng dệt được cắt theo một hình mẫu gợi nhớ lại ký hiệu âm nhạc, và treo lơ lửng trong sân để trở thành hình dạng ba chiều. Họ tham gia vào không gian ở mọi cấp, cấu hình lại các khu vực dưới những cây cầu hiện có.

Ánh sáng và âm thanh được tạo thành trong các trình tự chồng chéo, dưới hình thức đại diện cho một âm thanh âm thanh khác nhau về cường độ, tốc độ, màu sắc và mật độ. Hoạt hình ánh sáng tạo ra những bóng mờ mạnh mẽ trên mặt đất và những phản xạ trong bức màn, làm thay đổi nhận thức về kiến ​​trúc được xác định rõ ràng.

Tòa nhà được làm bằng thép không gỉ, bê tông, và kim loại trở thành bề mặt chiếu.

Chiếu sáng Đô thị tại nơi công cộng

Những thiết kế mới trong chiếu sáng đô thị

Âm thanh và ánh sáng trên đường phố - La Fête des lumières, Lyon, ngày 6 tháng 10 năm 2010 tại Thiaffait

Ánh sáng, được khuếch tán qua hàng dệt treo và kết hợp với âm thanh, đưa bạn vào thế giới của các mẫu và âm thanh trong phong trào vĩnh cửu.

Chiếu sáng Đô thị tại nơi công cộng

Tôi tin rằng tương lai của ánh sáng không chỉ nằm trong công nghệ mới mà là trong việc sử dụng nó. Để tạo ra một cài đặt ánh sáng thú vị, có thể quan trọng hơn để phản ứng với các trang web cụ thể và chất lượng không gian của nó. Tôi cũng bị mê hoặc bởi những hiện tượng đơn giản, như những hiệu ứng "moiré", sự chuyển động của bóng, sự chuyển động ở phía trước của các nguồn ánh sáng ... Làm thế nào để khuếch đại những hiện tượng này và làm thế nào để có thể đưa ra một ảo ảnh không gian?

Điều khiến tôi xúc động là sự xâm chiếm của ánh sáng trong tất cả các lĩnh vực, từ thời trang đến chăm sóc y tế.

Tôi hy vọng rằng cơ sở hạ tầng như tàu điện ngầm hoặc hội trường cho các siêu thị sẽ có ánh sáng phù hợp, và thay vì có một hàng đèn chùm, du khách sẽ được trải nghiệm những chùm ánh sáng đẹp như mặt trời đang chiếu qua cây sau khi mưa

Công ty đèn LED công nghiệp AMBEE cung cấp các tùy chọn chiếu sáng nhà máy tốt nhất cho các cơ sở sản xuất. XEM DANH MỤC ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP.

Công nghệ tản nhiệt của công ty đang giảm bớt nhiệt độ bên trong để đảm bảo đèn LED của bạn đạt được tuổi thọ hoạt động dài nhất trong môi trường sản xuất kéo dài. Hệ thống tản nhiệt đèn giúp tối đa hóa thời gian hoạt động mà không cần bảo trì.

Liên hệ với chúng tôi