Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Tiêu Chuẩn Cần Có Của Đèn Pha Led Công Suất Lớn
  • flag
  • flag

Tiêu Chuẩn Cần Có Của Đèn Pha Led Công Suất Lớn

Trong hệ thống các nhà máy xí nghiệp cũ vẫn đang sử dụng rất nhiều các loại đèn pha truyền thống dùng bóng metal halide hoặc sodim với công suất rất cao, thông thường là từ 250W cho đến 1000W.

Với chủ trương mới của nhà nước đề ra về việc tiết kiệm năng lượng cho quốc gia và nhất là tiết kiệm điện trong các nhà máy xí nghiệp lớn trên cả nước. Việc thay thế và cải tạo hệ thống chiếu sáng đã cũ và rất rất tiêu tốn điện năng thì việc chuyển đổi sang sử dụng đèn pha led công suất lớn là một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay.

Tuy nhiên băn khoăn lớn nhất của các nhà máy xí nghiệp là làm sao để biết được chất lượng cũng như tiêu chuẩn nào để đánh giá được những bộ đèn pha led công suất lớn này. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm khách quan để các bạn có thể nắm được phần nào những kiến thức cơ bản khi lựa chọn cho mình những bộ đèn pha led công suất lớn này để sử dụng cho việc thay thế cũng như chiếu sáng cho nhà máy, xí nghiệp của mình.

Những bộ đèn pha led công suất lớn này muốn hoạt động ổn định cần phải đáp ứng được các yếu tố cấu tạo sau đây:

1.Đầu tiên nhất phải nói đến đó là Chip LED:

- Chip LED được dùng cho các bộ đèn công suất cao phải là những loại chip LED đặc chủng, vì là loại công suất lớn nên nhiệt tỏa ra từ các chip LED khi hoạt động rất lớn, nếu không phải là những dòng chip LED đặc biệt chuyên dụng thì không thể hoạt động bền bỉ và rất mau hư hỏng trong quá trình hoạt động.

- Tuy nhiên vấn đề sử dụng chip LED nào thì chỉ có nhà sản xuất mới có thể nhận biết được vậy nên yếu tố cam kết của nhà cung cấp là điều tối cần thiết, độ uy tín của nhà cung cấp đó như thế nào, họ đã được các nhà máy xí nghiệp lớn tin tưởng và sử dụng hay chưa… đó là tất cả các yếu tố bạn cần phải tìm hiểu khi muốn sử dụng sản phẩm của họ.

2.Vấn đề thứ 2 đó là bộ tản nhiệt của đèn:

- Bộ tản nhiệt của những bộ đèn này thường được sản xuất từ nhôm tản nhiệt cao cấp, với thiết kế với nhiều khe hở xen kẽ nhau để có thể tiếp xúc với không khí tốt nhất giúp cho quá trình giải nhiệt diễn ra nhanh hơn.

- Thông thường với bộ phận này chúng ta có thể quan sát bên ngoài là có thể đánh giá, kết hợp với việc xem trọng lượng của bộ đèn nặng nhẹ thế nào thì có thể biết được bộ tản nhiệt có chất lượng hay không.

3.Thứ ba chính là bộ nguồn:

- Bộ nguồn của các loại đèn công suất cao được ví như trái tim của bộ đèn, bộ đèn muốn hoạt động tốt bền bỉ và ổn định thì cần phải có bộ cấp nguồn chất lượng cao với nguồn cấp ổn định tuyệt đối.

- Thông thường với những bộ đèn pha led công suất lớn này những bộ nguồn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cần phải đạt thêm tiêu chuẩn chống thấm IP65 (tiêu chuẩn chống thấm và chống bụi), một số nhà máy xí nghiệp có môi trường sản xuất khá bụi hoặc khá ẩm nên đây là chỉ tiêu rất quan trọng, hoặc có thể một số nhà máy họ sử dụng ở ngoài trời để chiếu sáng.

4.Cuối cùng là các phụ kiện kèm theo của bộ đèn:

- Tuy chỉ là những phụ kiện đơn giản đi kèm với bộ đèn những để đạt được sự hoàn hảo cho bộ đèn thì cũng cần phải đạt được những chất lượng tương xứng như: cần treo đèn phải được sơn tĩnh điện chống ăn mòn, cáp cấp nguồn phải đạt tiêu chuẩn IP65, dây dẫn cấp nguồn phải đạt tiêu chuẩn dây dẫn cho công nghiệp…..

Tất cả những yếu tố trên rất quan trọng để các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đèn pha led công suất lớn chất lượng cao để sử dụng cho nhà máy, xí nghiệp của mình.

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led pha chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.