Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Tuổi Thọ Của Đèn Led Nhà Xưởng Là Bao Nhiêu ?
  • flag
  • flag

Tuổi Thọ Của Đèn Led Nhà Xưởng Là Bao Nhiêu ?

Tuổi thọ của đèn led công nghiệp không những đánh giá thay cho chất lượng của sản phẩm. Mà còn đánh giá cho toàn thương hiệu cung cấp sản phẩm. Tuổi thọ của một bóng đèn đã hết khi nó không còn phát sáng được nữa, hoặc bị vỡ, hoặc bị cháy.

Theo một số nghiên cứu cho thấy, để xác định được tuổi thọ của chiếc đèn led. Cần xác định được Công suất (WATT) và độ quang thông (LUMEN) của đèn led đó. Về công suất của đèn, mỗi đèn sẽ có công suất khác nhau mô tả hoạt động của đèn, và năng lượng mà đèn phát ra thấp hay cao cũng xác định được một phần công suất của đèn đó. LUMEN thể hiện một phần mức năng lượng mà đèn đó nhận được, với một bóng đèn có LUMEN càng cao tức lượng ánh sáng nhận được có ánh sáng càng lớn. Sự khác biết của các bóng đèn led chính là lượng LUMEN được cung cấp nhiều hơn, đó đã tạo nên một điều đặc biệt của nó.

Tuổi thọ đèn led tỉ lệ thuận với LUMEN - Vì sao chúng tôi nói điều đấy? Khi lượng LUMEN suy giảm, ánh sáng đèn led cung cấp yếu dần và chính lúc đó tuổi thọ đèn led đang đi đến bờ vực thẳm vì lúc này ánh sáng không còn đủ để cung cấp nữa. Mặc dù vậy, tuổi thọ đèn led vẫn còn phụ thuộc vào môi trường mà nó hoạt động, vì điều kiện môi tường xấu như : nhiệt độ, hơi ẩm … đánh giá một phần rất lớn các yếu tố bên ngoài tác động vào. Làm cho các vật liệu cấu thành đèn led không còn bền mà sẽ bị hư tổn theo thời gian. Chính vì thế để đánh giá tuổi thọ của một đèn led gồm :

  • Công suất (WATT) và quang thông (LUMEN) của bóng đèn led đó
  • Điều kiện môi trường xung quanh mà bóng đèn đó hoạt động

Vậy giải pháp nào để bạn có thể sử dụng đèn led nhà xưởng với tuổi thọ cao nhất . Hãy sử dụng đèn led nhà xưởng của AMBEE, với các đèn led nhà xưởng được đội ngủ nhân viên thiết kế và sản xuất bằng công nghệ hiện đại tạo nên những chiếc đèn led nhà xưởng bền bỉ hơn với các môi trường khắc nghiệt ( nhiệt độ cao, độ ẩm thấp.. ). Điều đó, đã được chứng minh khi chúng tôi, có cơ hội hợp tác với các công trình lớn nhỏ trong nước, tiêu biểu là hợp tác với nhà máy thép Tuệ Minh và một sô công trình khác.

Hiện nay, các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp ra thị trường dành cho công nghiệp có công suất lớn như : Đèn pha led, đèn led nhà xưởng, đèn led high bay… các sản phẩm này cũng có thể được ứng dụng trong nhà xưởng và mang lại hiệu quả tiết kiệm những chất lượng bền bỉ. Hãy liên hệ hotline : 0909 780 108 để được tư vấn miễn phí tận tình với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, hoặc có thể tham khảo thêm tại trang Web của AMBEE.

Uy tín và chất lượng là AMBEE.